రేడియో స్టేషన్ల వ్యాపార అధిపతులు 2019 లో రేడియో రంగంలో అభివృద్ధి మరియు ధోరణులను అంచనా వేస్తారు
ఈ ఏడాది మే 31 వరకు ఆల్ ఇండియా రేడియో న్యూస్ ఉచిత ట్రయల్ను ట్రయల్ ప్రాతిపదికన ప్రసారం చేసేందుకు అనుమతించిన ప్రైవేటు ఎఫ్ఎమ్ రేడియో స్టేషన్లు సానుకూల నోట్పై ఆరంభించాయి. రానున్న ఎన్నికలతో ప్రకటనల ముందు, ఐపిఎల్, ప్రపంచ కప్ నిపుణులు ఎదురుచూస్తున్నారు. గత సంవత్సరం కంటే రెండు అంకెల పెరుగుదల. సంవత్సరానికి రంగం ఎలా మారుతుందనే దాని గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి మేము రేడియో స్టేషన్ల వ్యాపార సంస్థలకు మాట్లాడతాము. వారు చెప్పేది ఇక్కడ ఉంది:
నిషా నారాయణన్, CEO, రెడ్ FM
రేడియో వృద్ధి మార్గం కొనసాగుతుంది. సవాలుగా ఉన్న కాలంలో కూడా, ఇది డబుల్-అంకెల పెరుగుదలను నమోదు చేసుకోగలిగింది మరియు ఎన్నికలు మరియు క్రీడలతో ఈ ఊపందుకుంటున్నది కొనసాగుతుందని మేము ఖచ్చితంగా విశ్వసిస్తున్నాము. మీడియం మరియు చిన్న మార్కెట్లలో ఆరోగ్యకరమైన రెండు అంకెల పెరుగుదల మరియు మెట్రో మార్కెట్లలో ఒక సహేతుక అధిక ఒకే అంకెల పెరుగుదలను మేము ఇప్పటికే ఆశ్చర్యపరుస్తాం.
రేడియో కోసం 2019 ఏమి తెస్తుంది ఉంది అన్ని ఇతరులు (మీడియం) వాటిని గురించి సమాచారం / ఆఫర్లు వ్యాప్తి అది చూస్తారు చాలా బలమైన-మెరుగైన మాధ్యమంగా ఉద్భవించటానికి ఉంది. ఇది హైపర్లోకల్ ప్రకృతి మరియు విస్తృతమైన భౌగోళిక ఉనికి వలన 3 దశ 1 మరియు 2 కారణంగా సంభవించింది.
కొత్త ప్రకటనదారులు, వారి పోటీదారుల విజేత మరియు సహచరులు తమ మీడియా ప్రణాళికలో రేడియోను అనుగుణంగా చేయాలనుకుంటున్నారు. అది వారి రేయిని హేతుబద్ధం చేయడంలో సహాయపడటంతో రేడియోలో చూసేందుకు ఒక కారణాన్ని ఇచ్చే అతి పెద్ద మార్కెట్ నుండి అతి చిన్నదిగా ఉన్నది దానితో జోడించబడింది.
ప్రసంత్ పాండే, CEO, రేడియో మిర్చి
ప్రతి ఒక్కరూ 2019 ను మెరుగైన సంవత్సరం అని ఆశించవచ్చు, చివరికి ఆర్థిక వ్యవస్థలో ఆలస్యం అవ్వటం జరుగుతుంది. ఎన్నికలు ఖచ్చితంగా సహాయం చేస్తుంది. ఐపిఎల్ వార్షిక వ్యవహారం, ఇది ఈ ఏడాది భారతదేశం వెలుపల జరిగితే, మ్యాచ్ సమయాలను గుర్తించాల్సిన అవసరం ఉంది. టైమింగ్ ఖచ్చితంగా ఉంది ఎందుకంటే ప్రపంచ కప్ కూడా చాలా ఉత్తేజకరమైన ఉంది! ఏమైనప్పటికీ, ఏ వ్యాపారాన్ని ఎలా చేయాలో నిర్ణయించే ఈ సంఘటనలు కాదు. ఇది ఎంత తరచుగా ప్రకటనకర్తలు గడుపుతారు. 2019 లో మెరుగుపరచాలని నేను అనుకుంటున్నాను.
ప్రకటనదారులు “రేడియోలు” కాకుండా, ‘పరిష్కారాలు’ కోసం చూస్తారు. మరియు కేవలం TV లేదా ముద్రణ. పరిష్కారాలను అందించే మీడియా యజమానులు బాగా చేస్తారు. ఇది దీర్ఘ కాల ధోరణి.
అషీష్ ఛటర్జీ, CFO, బిగ్ FM
సంవత్సరం మంచిది. డిజిటల్ మరియు FTA ఛానల్స్తో కదిలిపోయిన జాతీయ ప్రకటనదారులు ఇప్పుడు కంటెంట్ ఏకీకరణ, అధిక పౌనఃపున్యం, సుదీర్ఘ కాల వ్యవధి, థియేటర్ మనస్సు లేదా చుట్టూ ఉండే రేడియో మరియు డిజిటల్ ఆఫర్ దాని టెలివిజన్ మరియు ప్రింట్ కౌంటర్ (కస్టమైజేషన్ యొక్క డిగ్రీ) లాంటిది కాదు. వారు రేడియోలో తిరిగి పెద్ద ఎత్తున ఉన్నారు. వాటిని సరిగా పర్యవేక్షించిన పరిష్కారాలను ఇవ్వగలిగే వ్యక్తులు డబ్బును వస్తున్నట్లు చూస్తారు. రెండు వాల్యూమ్ మరియు ధరల మధ్యలో యువత పెరుగుతుంది.
రేడియో స్టేషన్లలో వచ్చే కొద్ది పౌనఃపున్యాలు ఒకే స్థలంలో ప్రయోగాలు చేస్తాయి. కథ ఆకృతిలో ఆవిష్కరణలు ఉంటాయి. FM స్టేషన్ కంటే ఆడియో ఎంటర్టైన్మెంట్ కంపెనీగా ప్రజలు తమను తాము నిర్వచించడాన్ని ప్రారంభిస్తారు. ఆ కంటెంట్ మీడియా అంతటా ప్రవహిస్తుంది మరియు ప్లాట్ఫారమ్-అజ్ఞేయిక ఉంటుంది.
వినీత్ సింగ్ హుక్మణి, MD మరియు CEO, రేడియో వన్
2019 అద్భుతమైన అవకాశాలు ఉన్నాయి మరియు రేడియో ఎన్నికలు మరియు క్రికెట్ నుండి అద్భుతంగా సాగుతుంది. నిర్దిష్ట కార్యకలాపాలకు మేము ఒక వ్యక్తిని అంచనా వేయలేము, వార్షిక వృద్ధి 14-16 శాతం సమీపంలో ఉండాలి, 2018 వృద్ధి రేటు రెండింతలు.
రేడియో మరియు డిజిటల్ ఇతర మీడియా ప్రోత్సహిస్తుందని. ప్యూర్ కంటెంట్-ప్లే, ఇది డిజిటల్ లేదా OTT గా ఉండాలి, లాభాలపై తమను తాము నిరూపించుకోవలసి ఉంటుంది లేదా అవి భారతదేశం మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా రెండింటినీ మరింత రక్తం చేస్తుంది.
రేడియో కంపెనీలు వారి ఆన్-ఎయిర్ ఉత్పత్తి యొక్క ‘విలువను మెరుగుపరచాలి’ మరియు భారీ లైసెన్స్ ఫీజుపై పెట్టుబడి పెట్టే పెట్టుబడిపై సానుకూలంగా తిరిగి రావడానికి క్రియాశీలాలను మరియు సంఘటనలను చేయడాన్ని నిలిపివేయాలి.
రాహుల్ నామ్జోషి, బిజినెస్ హెడ్, మై FM
ప్రధాన ధోరణి మార్పు ఉండదు. మొదటి అయిదు ఆరు ప్రకటనల వర్గాలు ఒకే విధంగా ఉంటాయి. ఉత్పత్తి వైపు కొత్త ఫార్మాట్లలో బలమైన పోటీ వెనుక కనిపిస్తుంది.
మాధ్యమం ప్రకటనల రెవెన్యూలో బలమైన డబుల్-అంకెల పెరుగుదలను చూస్తుంది.
సత్య నారాయణ మూర్తి, CEO, ఇండిగో FM
2019 రేడియో పరిశ్రమ బౌన్స్ తిరిగి చూడండి మరియు 12 శాతం పైన ఆదాయం పెరుగుదల నమోదు చేయాలి. రియల్ ఎస్టేట్, BFSI, ఆటో మరియు ఇ-కామర్స్ యొక్క ప్రధాన విభాగాల ప్రకటనదారులు ఈ పెరుగుదలను నడపడానికి మేము కోరుకుంటున్నాము. ప్రపంచ కప్ మరియు ఐపిఎల్ వంటి క్రీడల కార్యక్రమాల సందర్భంగా ఎన్నికల వ్యయంతోపాటు, ఖర్చులు పెరగడంతో ఈ పరిశ్రమ కూడా స్పైక్ ద్వారా సహాయపడుతుంది.
రేడియో కవరేజ్ బేస్ రేడియో కవరేజ్ కింద నగరాల సంఖ్యను మెరుగుపరచడానికి అవకాశం ఉంది. వారి బహుళ పౌనఃపున్యాలు కలిగిన చాలా స్టేషన్లు డిమాండ్కు భిన్నంగా విభిన్నమైన మరియు వ్యక్తిగతీకరించిన కంటెంట్ను అందిస్తాయి. మేము పరిశ్రమల ఏకీకరణతో ఇప్పటికే కొంతమంది M & A కార్యకలాపాలు జరిగే అవకాశముంది.