లియో బర్నెట్ భారతదేశం చోలయిల్ బ్రాండ్స్ మెడీమిక్స్, కటికురా మరియు కృష్ణ తులసి కోసం సృజనాత్మక ఆదేశాన్ని గెలుచుకుంది.
ఈ ఖాతా బహుళ-పిచ్ పిచ్ తరువాత గెలిచింది మరియు దాని ముంబై కార్యాలయం ఖాతాను నిర్వహిస్తుంది.
మెడిమిక్స్ అనేది వచ్చే ఏడాది 50 కి చేరుకునే హెరిటేజ్ ఆయుర్వేదిక్ బ్రాండ్ అని సిఎండి చోలయయిల్ ప్రదీప్ చోలయిల్ చెప్పారు. బ్రాండ్ దాని ఆయుర్వేద మంచితనం మరియు సమర్ధతకు మరియు దాని వినియోగదారులతో మంచి అనుసంధానాన్ని కలిగి ఉంది. కొన్ని ఉత్తర మార్కెట్లలో మంచి పాదముద్రలతో పాశ్చాత్య ప్రాంతంలో మేము చాలా బలంగా ఉన్నాము. వినియోగదారుడు నేడు ఆయుర్వేదం యొక్క ప్రాముఖ్యతను గుర్తించారు మరియు నెమ్మదిగా కాస్మెటిక్ ఉత్పత్తుల నుండి సహజ ఉత్పత్తులకు బదిలీ అవుతున్నారు. ఈ ధోరణి పరపతి ద్వారా నార్తరన్ మరియు తూర్పు మార్కెట్లలో మా ఉనికిని విస్తరించడానికి ఇది సరైన సమయం అని మేము నమ్ముతున్నాము. నేడు, మెదిమిక్స్ 30 దేశాలకు సమీపంలో ఉన్న ఒక బ్రాండ్గా మారింది. మా మార్కెట్ మార్కెట్లలో మా మార్కెట్ వాటాను పెంచుకోవాలని, కొత్త భూభాగాల్లో విస్తరించాలని మేము భావిస్తున్నాము. విస్తరణతో పాటు, దేశీయ, అంతర్జాతీయ మార్కెట్లలో మెదీరిక్స్ పోర్ట్ఫోలియో కింద కొత్త ఉత్పత్తుల్లోకి ప్రవేశించే ప్రణాళికలు ఉన్నాయి. “
“ఈ లక్ష్యం మరియు భవిష్యత్తు కోసం మా ఉగ్రమైన ప్రణాళికలు ఇచ్చిన మేము ఒక పిచ్ కోసం పిలిచి, చివరికి లియో బర్నెట్ ఇండియాతో వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నాము. మేము వారి సృజనాత్మక పద్ధతి, వర్గం మరియు బ్రాండ్ యొక్క లక్ష్యం యొక్క శీఘ్ర అవగాహన ఇష్టపడ్డాము. లియో బర్నెట్ భారతదేశం వివిధ మార్కెట్లను అర్ధం చేసుకోవటానికి దాని గొప్ప నైపుణ్యాన్ని తెచ్చేది కాకపోయినా బ్రాండ్కు యవ్వన, తాజా కోణాన్ని కూడా అందిస్తుంది. అత్యంత ప్రభావవంతమైన మరియు సమీకృత పద్ధతిలో గ్లోబల్ స్థాయిలో నూతన వేదికపై మెదిమిక్స్ను తీసుకోడానికి మా ప్రయత్నాల్లో వారు మాకు బాగా భాగస్వామిగా ఉన్నారని మేము నమ్ముతున్నాము. “
భారతదేశంలో వ్యక్తిగత సంరక్షణ వర్గం క్రమంగా ఆయుర్వేద మరియు సహజ ఉత్పత్తుల వైపు కదులుతున్నది అని మార్కెటింగ్ అధిపతి ఆశిష్ ఓహ్లీన్ తెలిపారు. ఆయుర్వేదలో బలమైన ధీమాతో 50 ఏళ్ళ ట్రస్టుతో హెరిటేజ్ బ్రాండ్ ఉంది. సహజ మరియు ఆయుర్వేదిక్ ఉత్పత్తుల కోసం పెరుగుతున్న ప్రవృత్తి మాకు మార్కెట్ అంతటా మా ఉనికి విస్తరించేందుకు అవకాశం ఇస్తుంది. కొత్త మార్కెట్లలో వినియోగదారులతో బాగా కనెక్ట్ అవ్వడానికి, మన ఆయుర్వేదిక్ సమర్పణ అన్ని వయస్సుల వారికి సంబంధించినది. కొత్త వర్గాల్లోకి ప్రవేశించాలని మేము భావిస్తున్నాము. లియో బర్నెట్ ఇండియాతో మన సహకారం బ్రాండ్ను సరైన స్థానం మరియు కమ్యూనికేషన్లతో కొత్త పారాకిల్స్కు తీసుకెళ్లడానికి కీలకమైన చర్యగా ఉంది. “
వ్యక్తిగత సంరక్షణలో మెడీమిక్స్ చాలా బలమైన ఈక్విటీని కలిగి ఉన్నదని భారతదేశం మరియు సిఎస్ఓ – దక్షిణ ఆసియా, లియో బర్నెట్ చెప్పారు. భారతదేశం ఆయుర్వేదం మరియు దాని పరిష్కారాలలో ఆసక్తిని పెంచుకుంటోంది. మాడిమిక్స్ ఈక్విటీ మరియు ప్రస్తుత మెగాట్రెండ్ మా స్థానిక స్వతంత్ర పరిష్కారాల కోసం, నేను మెడీమిక్స్ మరింత మనస్సు మరియు మార్కెట్ వాటా పొందుతారని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను. భాగస్వామ్య సంస్థగా, బ్రాండ్ సమకాలీనతను మరియు దాని ప్రేక్షకులకు ప్రస్తుతం అందుబాటులో ఉన్న వివిధ మీడియా ఎంపికల ద్వారా చర్చలు జరిపిన విధంగా మేము బ్రాండ్ కథనం గురించి ఆలోచిస్తూ ఉంటాము. “
“ఈ విలువైన వారసత్వ బ్రాండు యొక్క ప్రయాణానికి సహకరించడానికి మేము ఉత్సాహంగా ఎదురుచూస్తున్నాము” అని కోక్ – వెస్ట్, లియో బర్నెట్ ఇండియా, రాకేశ్ హిందూజా అన్నారు. భారతదేశంలోని అనేక పాకెట్స్లో మెడీమిక్స్ బలమైన ఈక్విటీని కలిగి ఉంది మరియు మన ఆశయం భారతదేశం అంతటా అసమానమైన అనుసంధానాన్ని సృష్టించడం. లియో బర్నెట్ యొక్క ఇన్నోవేషన్-ఓరియంటెడ్ అండ్ కల్చర్ కాంటెక్స్ట్ పద్దతి, పవర్ అఫ్ వన్ పవర్ తో, మేము కొత్త వర్గం బెంచ్మార్క్లతో నాయకత్వం సాధించడానికి మరియు సమాచార పర్యావరణ వ్యవస్థలో బ్రాండ్ మెడీమిక్స్ కోసం పని చేస్తాము. “