ఫ్రెషీటీ నుండి దూరంగా ఉండటం, కలర్స్ రిషటే ఇప్పుడు కలర్స్ వాలా ప్యాక్లో అందుబాటులో ఉన్న పూర్తిస్థాయి పే ఛానల్. ఈ పునరుద్ధరణ ఛానెల్కు కొత్త పంపిణీ అవకాశాలను అందిస్తుంది, ఇది సభ్యత్వాన్ని కలిగి ఉన్న కొత్త రాబడి ప్రవాహాన్ని కలిగి ఉండటాన్ని అనుమతిస్తుంది మరియు వీక్షణలు పట్టుకోడానికి అసలు కంటెంట్ను అన్వేషించండి AudienceReports.com
వారు ఫ్రీ డిష్ నుండి వైదొలగడంతో పాటు టెలికాం రెగ్యులేటరీ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా (ట్రాయ్) న్యూ టారిఫ్ ఆర్డర్ (NTO) ప్రవేశపెట్టినందున బ్రాడ్కాస్టర్స్ వారి కార్యక్రమాలను మౌంటు చేస్తున్నాయి. AudienceReports.com
Viacom18 వాటిలో ఒకటి. నెట్వర్క్ ఇటీవలే దాని ఉచిత-నుండి-గాలి (FTA) ఛానళ్లను రిషటే మరియు సినీప్లెక్స్ రీబ్రాండ్ చేయాలని నిర్ణయించుకుంది, వాటిని రంగులు ‘గొడుగు కిందకు తీసుకువచ్చింది. కలర్స్ రిషటే మరియు కలర్స్ Cineplex వలె రీబ్రాండెడ్, ఈ ఛానళ్ళు పే నమూనాలో అందుబాటులో ఉన్న ప్రీమియం పట్టణ వినోద గమ్యస్థానాలలో స్థాపించబడ్డాయి.
సంవత్సరాల్లో రిష్టీ బ్రాండ్ గుర్తింపును విజయవంతంగా సృష్టించినప్పటికీ, ఛానల్స్కు రంగులు ట్యాగ్ను జోడించడానికి తెలివైన నిర్ణయం అని ప్రసారకులు భావించారు. వయాకామ్ 18, హిందూ మాస్ ఎంటర్టైన్మెంట్ మరియు కిడ్స్ టీవీ నెట్వర్క్ హెడ్ బ్రాండ్ గుర్తింపును పునరుద్ధరించడానికి తమ నిర్ణయాన్ని గురించి మాట్లాడుతూ, “ఇది చాలా సులభమైన నిర్ణయం. నేను రంగులు రిషెట్టి తల్లి బ్రాండ్ యొక్క ఒక రబ్-ఆఫ్ ఉంది అనుకుంటున్నాను. ఇది దాని స్వంత బ్రాండ్ అసోసియేషన్ మరియు వారు కలర్స్ యొక్క ఇంట్లోనే తెలిసిన క్షణం, అవి స్వయంచాలకంగా బ్రాండ్ అవగాహన కలిగి ఉంటాయి. రంగులు రిషటే ఫ్రీ డిష్ నుండి దూరంగా పోయింది మరియు ఇప్పుడు మేము పూర్తి స్థాయి చెల్లింపు ఛానెల్. మేము ఇప్పుడు రోజుకు Re1 వద్ద కలర్స్ వాలా ప్యాక్ లో అందుబాటులో ఉన్నాయి మరియు అందువల్ల, మేము రిషీ కోసం ప్రతి గొప్ప పంపిణీ పొందుతాము. “
గత కొన్ని సంవత్సరాల్లో, రిట్టీ ప్రత్యేకంగా DD ఫ్రీ డిష్ వెనుక ఉన్న గ్రామీణ మార్కెట్లో పునరావృత కంటెంట్ కోసం మంచి వీక్షకుడిని ఆస్వాదించింది. అయినప్పటికీ, TRAI యొక్క NTO అమలులోకి రావడంతో, బ్రాడ్కాస్టర్ ఫ్రీ డిష్ నుండి ఛానెల్ను తొలగించాలని నిర్ణయించుకుంది.
రిషటే యొక్క కోణం నుండి జైపూరియా ఫ్రీ డిష్ నుండి వెళ్లడం వలన, సబ్స్క్రిప్షన్ ద్వారా కొత్త రెవెన్యూ ప్రవాహాలను అన్వేషించడానికి మరియు ద్రవ్యీకరణ అవకాశాలను పునరాలోచించడానికి వారికి అవకాశాన్ని అందిస్తుంది. “ఇది ఛానల్ కోసం అసలు కంటెంట్ను విశ్లేషించడానికి అవకాశాన్ని కూడా అందిస్తుంది. హమ్ సాఫ్ సాఫ్ హై మరియు నఘాంగి రీ! వంటి కార్యక్రమాలతో, మేము 9 గంటల నుండి 10 గంటల వారాంతపు సమయం బ్యాండ్ను ఒక అసలైన స్లాట్గా అన్వేషిస్తున్నాము. రంగులు Cineplex కోసం, చెల్లించడానికి వెళ్లడం యొక్క సూత్రం మరింత ప్రత్యక్ష ప్రయోజనం ఉంది. FTA ఛానల్గా, మేము సినిమాలు ప్రసారం చేయలేకపోయాము. మేము మొదట వాటిని పే ఛానల్లో అమలు చేయాల్సి వచ్చింది, ఆ తరువాత రిఫేటే Cineplex కి తీసుకువచ్చాము, సినిమా యొక్క థియేటర్ విడుదలలో ఒక సంవత్సరం తరువాత. ఈ పరిమితిని తీసివేయడానికి చెల్లించాల్సిన చలనచిత్ర ఛానెల్ని తరలించడం. మేము ఇప్పుడు మా సినిమాలన్నిటిని నేరుగా రంగులు Cineplex లో ప్రసారం చేయవచ్చు. “
కలర్స్ రిష్టీ పే మోడల్లో చేర్చడంతో, ఛానలు రెండో పరుగుల GEC గా మారి, వయాకామ్ 18 స్థిరంగా ఉన్న మొదటి చెల్లింపు చలనచిత్ర ఛానల్గా కలర్స్ Cineplex అవుతుంది. చానెల్స్ చెల్లించబడతాయి కాబట్టి, ఇది ఇకపై మాత్రమే పునరావృతాలను మరియు దాని FPC పునరుద్ధరించడానికి ఉంటుంది.
కలర్స్ రిషెట్టి వారి ప్రీమియం బ్రాండ్ కలర్ల నుండి ఎలా భిన్నంగా ఉంటుందో అడిగిన ప్రశ్నకు జైపూరియా ఇలా వ్యాఖ్యానించారు, “రెండు కారణాల కోసం కలర్స్ రిషటే కొత్తగా, మంచిగా చూస్తాం. ఒకటి, మేము ఇప్పటికే నగ్రాంగి రే మరియు హమ్ సాత్ సాత్ హైతో అసలైన కార్యక్రమాలను ప్రారంభించాము! రెండవది, ఇప్పుడు మనకు FPC కూడా ఉంది, ఎందుకంటే ఇది ఛానెల్లో కంటెంట్ను తిరిగి ఉంచడానికి ఒక సంవత్సరం పాటు వేచి ఉండవలసిన అవసరం లేదు. Naagin 3 ఇప్పటికే ఛానెల్లో ఉంది మరియు అది రిఫ్రెషర్, కాబట్టి ఎవరైనా నాజీన్ 3 తో కలుపవలసి ఉంటే, వారు రిషటే నుండి ప్రారంభించవచ్చు. ఇది మన పూర్వ లైనప్తో పోల్చితే, చాలా FSC FPC గా ఉంటుంది. ఇది కూడా మా ఐకాన్ ఛానల్స్లో కొన్నింటికి రిఫ్రెషర్గా పనిచేస్తుంది. ఎవరైనా ఆ కార్యక్రమాలను గుర్తు చేసుకోవాల్సి వస్తే అప్పుడు వారు కలర్స్ రిషటే చూడగలరు. ఇంకా, రంగులు ప్రీమియం పట్టణ హిందీ జనరల్ ఎంటర్టైన్మెంట్ ఛానల్గా బాగా స్థిరపడ్డాయి. “
కలర్స్ రిషెట్టి భవిష్యత్తులో కొత్త అసలైన వాటిని పరిచయం చేస్తోంది. ఇది నాగాన్ సీజన్ 3, డాన్స్ దీవానే, బిగ్ బాస్ మరియు మధుబాల వంటి కొంతమంది నూతన ఫెషర్స్లను కూడా చేర్చింది. కలయర్స్ Cineplex కోసం, నెట్వర్క్ Brahmastra, స్టూడెంట్ ఆఫ్ ది ఇయర్ 2, RAW, డ్రైవ్, ది బాడీ, థాకరే, ఫ్రాడ్ సయ్యన్, వయాకామ్ 18 స్థిరంగా నుండి శీర్షికలు సహా కొన్ని బ్లాక్బస్టర్స్ కోసం హక్కులను పొందింది.
నేటి జీవావరణవ్యవస్థలో వినియోగదారులు తమ ఇష్టపడే చానెళ్లకు మాత్రమే చెల్లించడానికి ఎంపిక చేసుకుంటారు, వీక్షకులను ఆకర్షించడానికి ఆకర్షణీయమైన కంటెంట్ను అందించడం చాలా ముఖ్యం. వీక్షకులు ప్రేక్షకులకు ఇష్టపడే ఎంపికగా ఉండాలని నిర్ధారించుకోవడానికి, ప్రసారకులు ప్రేక్షకులకు ఇష్టపడే బ్రాండ్గా మారడానికి వెనక్కి వంగి ఉంది.
జైపూరియా ఇలా అన్నారు, “వారాంతపు మరియు వారపు రోజుల్లో మా కంటెంట్ రాయి ఘనంగా ఉంది. మా వారపు రోజువారీ కార్యక్రమాలు అద్భుతంగా కనిపిస్తున్నాయి, ఇప్పుడు శక్తి మరియు ఉడాన్ ఇప్పటికే మా తాజా ప్రదర్శనతో పాటు మనకు బాగా చేస్తున్నారు. మేము కేసరి నందన్, గట్బందాన్, ఝాన్సీ కి రాణి, సీతారా మరియు తంత్రులను కలిగి ఉన్నాము. మేము వారపు రోజులలో ఒక కాంక్రీట్ FPC ను కలిగి ఉండగా, మేము ఖత్రా ఖత్రా ఖత్రా మరియు కిచెన్ చంపియన్ వంటి కార్యక్రమాలతో అదనపు అసలు సమయం ఇవ్వడం, ప్రధానమైన సమయాన్ని అందించడం చేస్తున్నాము. “
ఇటీవలే, ఖత్రా ఖత్రా ఖత్రా మరియు కిచెన్ చాంపియన్ వంటి కార్యక్రమాలను కలర్స్ ఒక మధ్యాహ్న స్లాట్ను ప్రారంభించారు. గత కొన్ని సంవత్సరాల్లో, అనేక GEC లు మధ్యాహ్నం విభాగాలతో ఒక జూబ్లీని తీసుకున్నప్పటికీ, కొనసాగడానికి విఫలమయ్యాయి. స్టార్ ప్లస్ ఒక మధ్యాహ్నం స్లాట్ స్టార్ డోపహర్ను 2017 లో నాలుగు అసలైన ప్రదర్శనలతో మొదలుపెట్టాడు, కానీ ఆరు నెలల్లో దానిని మూసివేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. 2018 లో కలర్స్, బహూబాలి: లాస్ట్ లెజెండ్స్, ఆంటీ బోలీ లగావో బోలీ మరియు రాసోయ్ కి జుంగ్ మమియోన్ కే సుంగ్ వంటి వారాంతపు కార్యక్రమాలు ప్రారంభమయ్యాయి.
వారాంతపు కార్యక్రమాల విజయం వెనుక ఒక వారపు మధ్యాహ్నం స్లాట్ ప్రారంభించాలనే నిర్ణయం జైపూరియా ప్రసంగిస్తూ, “మధ్యాహ్నం స్లాట్ ప్రారంభించాలనే నిర్ణయం రేటింగ్స్ కారణంగా వచ్చింది, ఇది ప్రధాన సమయము మరియు ప్రథమ సమయము కలయిక. మేము మా నంబర్ వన్ మరియు రెండు ర్యాంక్లను కొనసాగించాము అని నిర్ధారించుకోవాలనుకుంటే, మా ప్రధాన-కాని సమయాన్ని కూడా చూడటం మాకు ముఖ్యమైంది. దానికంటే మనం కూడా మా ప్రేక్షకులకు రకాలు అందిస్తున్నామో లేదో నిర్ధారించుకోవాలనుకుంటున్నాము. కిచెన్ చాంపియన్ అనేది చాలా భిన్నమైన శైలి, ఇందులో ప్రేక్షకులు కుక్-ఆఫ్ కోసం వంటగదిలో తమ అభిమాన నటిని చూస్తారు. ప్రదర్శనలో న్యాయమూర్తిగా పిల్లలు ఉన్నారు, మొత్తం ప్రతిపాదనకు ఇది జోడిస్తుంది. రంగులు కంటెంట్తో ప్రయోగాలు చేయడంలో ఒక మార్గదర్శకుడు మరియు మేము మధ్యాహ్నం స్లాట్ రిపీట్స్ గురించి కాకుండా విభిన్న కళా ప్రక్రియల గురించి కాదు. “
TRAI యొక్క NTO తరువాత, పంపిణీ జీవావరణవ్యవస్థ ఒక సమగ్ర పరిష్కారం కోసం వెళ్ళింది. దీని ఫలితంగా, ప్రజా వేదికపై రేటింగ్స్ ప్రకటించకూడదని BARC నిర్ణయించింది. ప్రస్తుత దృష్టాంతంలో, BARC చందాదారులకు మాత్రమే రేటింగ్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి.
రేటింగ్ బ్లాక్అవుట్ తర్వాత ప్రకటనదారుల ప్రతిస్పందన గురించి మాట్లాడుతూ, జైపూరియా ఇలా అన్నారు, “రేటింగ్స్ బహిరంగ వేదికలపై లేనప్పటికీ, వీక్షకులు చూస్తున్నారు. టెలివిజన్లో ఎటువంటి బ్లాక్అవుట్ లేదు, కాబట్టి వినోదం అందించే మరియు బ్రాడ్కాస్టర్గా, మేము వినియోగదారులకు ప్రపంచ స్థాయి కంటెంట్ను అందించడం కొనసాగిస్తామని మేము నిర్ధారించాము. ప్రకటనదారులు చానెళ్లలో ఉన్నారు, అయితే వారు వేచి ఉంటారు మరియు దాన్ని తనిఖీ చేస్తారు. మళ్ళీ, బ్రాండ్లు ప్రమోషన్ అవసరం. వారు దుకాణాల్లో వేచి ఉండడంతో పాటు అక్కడ ప్రమోషన్ లేనట్లయితే, అక్కడ అమ్మకానికి ఉండదు. వారు రేటింగ్స్ లేకుండా లేదా కొనసాగించాల్సి ఉంటుంది. కాబట్టి, ఈ కాలంలో కూడా మేము ప్రకటనదారులు. “