$ 176 బిలియన్లని యాడ్స్ ద్వారా గూగుల్, ఫేస్బుక్ ఈ సంవత్సరంలో తెచ్చుకునేందుకు ప్లాన్ చేసింది: WARC

Warc Data Audience Reports
Warc Data Audience Reports

ఇంటర్నెట్ అడ్వర్టయిజింగ్ మార్కెట్లో మాత్రమే చూస్తే, రెండు జెయింట్స్ 2018 లో ప్రకటన డబ్బు సగానికి (56.4%) తీసుకుంది, ఈ సంవత్సరం వార్క్రాస్ 61.4% కు పెరుగుతుందని అంచనా వేసింది. audiencereports.com

అంతర్జాతీయ మార్కెటింగ్ గూఢచార సేవ, గత సంవత్సరం ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రకటనల మీద ఖర్చు $ 590.4bn, $ 144.6bn (24.5%) గూగుల్ మరియు ఫేస్బుక్ ‘డ్యూపోలీ’ వెళ్లిన కనుగొన్నారు, ఇది దాదాపు నాలుగు డాలర్లు సమానం. ఈ ద్వయం యొక్క యాడ్పెండ్ వాటా 2017 లో 20.3% నుండి ఉంది మరియు ఇది 2014 లో 10.8% కంటే ఎక్కువ రెట్టింపుగా ఉంది. WARC గ్లోబల్ అడ్వర్టైజింగ్ ట్రెండ్లు – డ్యూపోలీ ఈ సంవత్సరం 28.6% ($ 176.4bn) కు మరింత పెరుగుదలను అంచనా వేసింది. audiencereports.com

ఇంటర్నెట్ అడ్వర్టయిజింగ్ మార్కెట్లో మాత్రమే చూస్తే, ద్వయం 2018 లో ప్రకటన డబ్బులో సగం (56.4%) ను తీసుకుంది, ఈ సంవత్సరం వార్క్రాస్ 61.4 శాతానికి పెరగాలని ఆశించింది. ఈ పెరుగుదల ఇతర ఆన్లైన్ మీడియా యజమానులను పిండడంతో, వారికి అందుబాటులో ఉన్న ప్రకటనల పూల్ ఇప్పుడు మొదటిసారి క్షీణించి, 0.7% నుండి $ 111.0 బిలియన్లకు పడిపోయింది. audiencereports.com

పరిశోధన యొక్క రచయిత, జేమ్స్ మక్డోనాల్డ్, డేటా ఎడిటర్, వార్ఆర్సి మరియు రచయిత, “డొంపోలీ యొక్క విజయాల ప్రధాన కారణాలు వాటి సృష్టి మరియు తరువాత యాజమాన్యం, డిజిటల్ డిజైన్ల యొక్క అత్యంత ప్రభావవంతమైనదిగా భావించబడుతున్నాయి: మరియు సాంఘిక .గత సంవత్సరంలో అనేక సర్వేలు ప్రచార లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా ప్రకటనకర్తలచే ఎక్కువగా శోధనను మరియు సామాజికంగా చూపించాయి.

గూగుల్ సెర్చ్ ఇంజిన్ మార్కెట్ను అధిగమిస్తుంది, ప్రపంచ వ్యాప్తంగా అన్ని మొబైల్ శోధనలు మరియు డెస్క్టాప్లలో తొమ్మిది పదిహేను హ్యాండ్లింగ్ను నిర్వహిస్తుంది, ఇంతలో, యాడ్ కొనుగోలుదారులు ఫేస్బుక్ యొక్క 1.48bn రోజువారీ వినియోగదారులను లక్ష్యంగా చేసుకోవచ్చు, ఇది వ్యక్తిగత డేటా యొక్క గొప్ప కాష్ను కలిగి ఉంటుంది.

“ప్రధాన బ్రాండ్లు దాటి, డ్యుపోలీ యొక్క ప్రకటన కొనుగోలు సాధనాల సౌలభ్యం చిన్న మరియు సూక్ష్మ-ప్రకటనదారుల యొక్క పొడవైన తోకను ఆకర్షించింది, దీని ఫలితంగా పోటీతత్వ ప్రయోజనం ఏర్పడింది, ఇది ఆదాయాన్ని పెంచుతుంది.”

ఈ నేపథ్యానికి వ్యతిరేకంగా, ద్వికార్పణపై WARC యొక్క పరిశోధన మూడు ముఖ్యమైన పోకడలను నొక్కిచెబుతోంది:

Google మరియు ఫేస్బుక్ ప్రత్యక్షంగా వీడియో ఆధిపత్యానికి పోటీగా ఉంటాయి

భారత్, ఆస్ట్రేలియా, బ్రెజిల్, కెనడా, చైనా, ఫ్రాన్స్, జర్మనీ, ఇటలీ, జపాన్, రష్యా, యు.కె. యు.ఎస్, యు.ఎస్.సి.సి.లో 12.5 ప్రధాన మార్కెట్లలోని ఆన్లైన్ వీడియో మార్కెట్ విలువ, ఇది $ 30.2bn, ఇది 21.5% సరళ టీవీకి సమానం, మరియు వేగంగా పెరుగుతోంది. ఈ డబ్బును ఎక్కువగా సోషల్ మీడియా సైట్లు, ఫేస్బుక్ మరియు యూట్యూబ్ (ఉదా. 86%, లేదా UK లో £ 1.9 బిలియన్లు) లో ఖర్చు చేస్తారు.

గూగుల్ మరియు ఫేస్బుక్ రెండూ బ్రాండ్ బడ్జెట్లు అన్లాక్ చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్న వ్యాపార ప్రకటనలను కూడా నియంత్రించాయి. ఋతుక్రమం యొక్క వృద్ధికి సూత్రప్రాయంగా ఉన్నట్లు తెలుస్తోంది, ఇది ప్రస్తుతం గణనీయంగా తగ్గుదలకు సంకేతంగా లేదు.

గూగుల్ తన సెర్చ్ మార్కెట్ ఆధిపత్యాన్ని కాపాడడానికి రెండు సరిహద్దులలో అమెజాన్తో పోరాడుతోంది

గూగుల్ 63,000 శోధన ప్రశ్నలను సెకనుకు – లేదా రెండు ట్రిలియన్ల సగటు సంవత్సరానికి నిర్వహిస్తుంది – కానీ చెల్లించిన శోధన మార్కెట్ యొక్క ఆధిపత్యం త్వరలో అమెజాన్ నుండి ముప్పు వస్తుంది. ఇ-కామర్స్ దిగ్గజం దాని సొంత శోధన వ్యాపారాన్ని అభివృద్ధి చేస్తుంది, కొనుగోలుదారులకు దగ్గరగా ఉన్న వినియోగదారులతో ప్రకటనదారులను జతచేయడానికి చూస్తోంది.

అమెజాన్ ఈ సంవత్సరం ప్రకటనల నుండి 13.9 బిలియన్ డాలర్లు (గూగుల్ యొక్క $ 107.4 బిలియన్తో పోలిస్తే) $ 13.9 బిలియన్లు వసూలు చేస్తుందని ఆశించగా, దాని ప్రకటన వ్యాపారం గూగుల్ కంటే చాలా వేగంగా పెరుగుతోంది, ఇటీవలి వార్కట్ సర్వేలో 69% మంది విక్రయదారులు తమ ప్రకటన పెట్టుబడులను అమెజాన్ ఈ సంవత్సరం.

వినియోగదారుల కొనుగోలు అలవాట్ల యొక్క గొప్ప డేటాబేస్ను కలిగి ఉన్న అమెజాన్, వాయిస్ శోధన యొక్క ఉద్భవిస్తున్న ప్రాంతంలో గూగుల్ పై ఒక మార్చ్ను దొంగిలించింది. దాని ఎకో పరికరాలను అమెరికన్ స్మార్ట్ స్పీకర్ యజమానులలో 63% వాడతారు, గూగుల్ యొక్క హోమ్ పరికరాలకు 26% పైన ముందుకు వస్తుంది.

యంగ్ అమెరికన్స్ Instagram కోసం Facebook యొక్క కోర్ వేదిక వదిలి

Instagram ఇప్పుడు Facebook కోసం రోజువారీ యూజర్ అభివృద్ధి ప్రధాన డ్రైవర్, అంచనాలు తో, అనేక 15m US వినియోగదారులు 2017 నుండి ఫేస్బుక్ యొక్క ప్రధాన వేదికను వదిలి సూచిస్తున్నాయి.

ఇటీవలి వాకిలి సర్వేలో 67% వాటాను బలోపేతం చేయటానికి ఉద్దేశించిన నికర బడ్జెట్ పెరుగుదల (తగ్గించే ఉద్దేశ్యంతో సంఖ్యను తగ్గించే ఉద్దేశ్యం కలిగిన సంఖ్యల సంఖ్య), Instagram రికార్డును విక్రయదారులచే గుర్తించబడలేదు, 63% , YouTube లో 60%, మరియు ఫేస్బుక్ కేవలం 13%.

వినియోగదారుని నమ్మకాన్ని తిరిగి పొందడానికి ఎన్క్రిప్టెడ్ మెసేజింగ్ సేవకు పైవోటింగ్ చేస్తూ, ఆన్లైన్ చెల్లింపుల కోసం సురక్షిత పర్యావరణాన్ని నిర్మించడం ద్వారా Facebook ప్రతిస్పందించింది. కేంబ్రిడ్జ్ ఎనలిటికా కుంభకోణం నేపథ్యంలో కంపెనీ ప్రపంచవ్యాప్తంగా గత ఏడాది ప్రకటనల మీద $ 1.1 బిలియన్లు ఖర్చు చేసింది.

ప్రపంచ మీడియా విశ్లేషణ – డ్యూపోలీ

  • 28.6% గూగుల్ మరియు ఫేస్బుక్ యొక్క గ్లోబల్ యాడ్స్ యొక్క ఈ వాటాను 2018 లో 24.5% నుండి పెంచింది
  • 41.0% శోధన మరియు సోషల్ మీడియా వాటా US adspend
  • 51.8% వాటాదారుల వాటా ఫేస్బుక్ ప్రతి రోజు చేరుతుంది
  • 61.4% ఈ ఏడాది ఆన్లైన్ ప్రకటన మార్కెట్ ద్వయం యొక్క ఊహించిన వాటా
  • 82.7% ఫేస్బుక్ వాటా US సాంఘిక యాడ్స్పెండ్ ఇన్ 2018

UK ఆన్లైన్ వీడియో ప్రకటన యొక్క 86.0% సామాజిక వాటా ఖర్చు

WARC డేటాపై ఇతర కీ మీడియా నిఘా

1) పది కంపెనీలలో ఏడు GDPR కంప్లైంట్ కాదు

2) క్రాస్-ఛానల్ ప్రచారానికి టివి యొక్క చేరుకోవడానికి కీ

3) ఫ్లాప్కార్ట్ అమెజాన్ ఇండియా వెనుకబడి ఉంది

4) 2022 ద్వారా ట్రిపుల్ మొబైల్ వేగానికి 5G

5) UK యువత యాక్సెస్ టీవీ స్ట్రీమింగ్ సేవల 94%

నివేదిక నమూనాను ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేయండి: https://content.warc.com/read-the-warc-data-global-ad-trends-excerpt-on-the-google/facebook-duopoly. గ్లోబల్ యాడ్ ట్రెండ్స్, ప్రస్తుత పరిశ్రమ అభివృద్ధులపై సంపూర్ణ దృక్పథాన్ని పొందడానికి వార్క్రాస్ యొక్క డేటాసమితి ప్రకటన మరియు మీడియా ఇంటెలిజెన్స్పై చూపే నెలవారీ నివేదిక, ఇది ప్రస్తుత ప్రకటనల బెంచ్మార్క్లను కలిగి ఉన్న ఒక ప్రత్యేక ఆన్లైన్ సేవ, https://www.warc.com/data యొక్క భాగం. , మీడియా ఇన్వెస్ట్మెంట్ మరియు వాడుకలో డేటా పాయింట్లు మరియు పోకడలు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here