Dentsu Webchutney మరియు స్విగ్గి Instagram న #SwiggyVoiceOfHunger సవాలు ప్రారంభించింది. సవాలు మొదటి 12 గంటల దగ్గరగా 10,000 ఎంట్రీలు చూసింది
Swiggy Instagram న ఉద్వేగభరిత ఆహారం కోసం ఒక ఆశ్చర్యం విసురుతాడు
Dentsu Webchutney మరియు స్విగ్గి Instagram న #SwiggyVoiceOfHunger సవాలు ప్రారంభించింది. సవాలు మొదటి 12 గంటల దగ్గరగా 10,000 ఎంట్రీలు చూసింది
ఈ ప్రచారం ఐదు సవాళ్లను కలిగి ఉంది – కబాబ్ స్కవేర్, నాచో, పాన్కేక్లు మరియు అనేక ఆకృతులను పునర్నిర్మించడం. మొత్తం ఐదుగురికీ పూర్తి అయిన, Swiggy నుండి ఆహార వోచర్లు ఒక సంవత్సరం విలువను సంపాదించడానికి అవకాశం ఉంది. ఇది ప్రతి సవాలు కొరకు రోజువారీ బహుమతులు కాకుండా ఉంటుంది. సవాలు దినోత్సవం 1 కబాబ్ స్కవర్, ఇది దాదాపు 10,000 ఎంట్రీలను వాయిస్ నోట్లతో పొందింది, మరియు బ్రాండ్ యొక్క అనుచరుడు గణన 2,000 మందికి పైగా ఉంది, సవాలు మర్యాద.
ఈ ప్రచారం గురించి మాట్లాడుతూ స్విగ్గిలో ఉన్న ఆశిష్ లింగనేని, మార్కెటింగ్, “సరిగ్గా ఉరితీయబడిన UGC ప్రచారం యొక్క పులకరింపుతో సరిపోయే ఒక విక్రయదారునికి చాలా తక్కువ విషయాలు ఉన్నాయి. మేము వాచ్యంగా, కుడి తీగను నొక్కబోతున్నామని మేము ఆశించాము. Instagram న వాయిస్ నోటు ఫీచర్ తో క్రొత్తది ద్వారా, మేము మా ప్రేక్షకుల Swiggy సంకర్షణ ఒక సృజనాత్మక మార్గం అందించడానికి సంతోషిస్తున్నాము మరియు ఆహార వారి ప్రేమ వ్యక్తం, ప్రక్రియలో ఆహార వోచర్లు ఒక సంవత్సరం విలువను గెలుచుకుంది. “
PG ఆదిత్య, Dentsu Webchutney వద్ద ఎగ్జిక్యూటివ్ క్రియేటివ్ డైరెక్టర్, అన్నాడు, “ఈ ఇప్పటివరకు Instagram యొక్క wackiest ఉపయోగం ఉంది. వాయిస్ నోట్స్లో రోజూ గొంతుతో నిండిన పెద్దవాళ్ళు చూడటం అనేది పేలుడు కాదు. సవాలు మొదటి 12 గంటల దగ్గరగా 10,000 ఎంట్రీలు చూసింది. మన ఉత్సుకతను ఇష్టపడే మా ఇన్బాక్సులను ఇష్టపడుతున్నాము: నిండిపోతుంది. “
వాయిస్ అఫ్ హంగర్ ప్రతిరోజూ కష్టంగా వాయిస్ నోట్ తరంగ రూపాన్ని సృష్టించడంతో సృష్టించడంతో ఆహారాన్ని పెంచడం కొనసాగుతుంది. ఇప్పటివరకు, #SwiggyVoiceOfHunger సోషల్ మీడియా ప్రభావితం రోహన్ జోషి, Srishti బన్సల్ మరియు TheFilmyKudi వంటి సవాలు చుట్టూ ప్రణాళిక అనేక ఆశ్చర్యకరమైన తో పాల్గొంది.