ఎన్నికల మొత్తానికి ఫేస్‌బుక్ త‌న‌ ప్రకటనదారులకు జవాబుదారీతనం పెంచుతుంది-audiencereports.com

Facebook audiencereports.com
Facebook audiencereports.com

ప్రతి ‘రాజకీయ ప్రకటన’ యొక్క గుర్తింపు మరియు స్థానాన్ని ధృవీకర‌ణ చేస్తుంది.

ఫేస్బుక్ ఎన్నికల చుట్టూ అన్ని ప్రకటనల కోసం పారదర్శకతను సృష్టించేందుకు చూస్తోంది.

డిసెంబరులో, ప్రచారకులు వారి గుర్తింపు మరియు మొబైల్ ప్రకటనలను అమలు చేయడానికి మొబైల్ – ధ్రువీకరణపై అధికారాన్ని ప్రారంభించగలిగారు అని ప్రకటించారు.

ఇప్పుడు, రాజకీయ ఫిర్యాదులు, రాజకీయ పార్టీలు, ఎన్నికలు మరియు చట్టాలపై వాదించిన ప్రకటనలు మరియు ప్రకటనలను వినియోగదారులు ‘ప్రచురించినవి’ లేదా ‘చెల్లించినందుకు’ నిరాకరణల ద్వారా చూపిస్తారు.

అదనంగా, వినియోగదారులు శోధనకు సంబంధించిన ప్రకటనల గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి శోధించదగిన ‘ప్రకటన లైబ్రరీ’ ను ప్రాప్యత చేయవచ్చు. పుట యొక్క ఆవిర్భావాన్ని బాగా అర్ధం చేసుకోవడానికి రాజకీయ ప్రకటనలను అమలు చేసే వ్యక్తుల దేశం యొక్క స్థానాలను కూడా వినియోగదారులు ప్రారంభమౌతారు.

ఈ క్రొత్త లక్షణాలను అమలు చేయడం మరియు రాజకీయ ప్రకటనలు విధానం ఫిబ్రవరి 21 న ప్రారంభమవుతుంది. అధికారాన్ని పూర్తిచేసిన ప్రకటనదారులు మరియు భారతదేశంలో రాజకీయ ప్రకటనలను అమలు చేయడానికి అనుమతించబడుతున్నాయి.

ఒక ప్రకటనలో, పబ్లిక్ పాలసీ డైరెక్టర్, భారతదేశం & దక్షిణ ఆసియా మరియు సారా Schi FF, ఉత్పత్తి మేనేజర్, దాని వినియోగదారుల మద్దతు కోరారు.

“మా సిస్టమ్లు నడుపుతున్న ప్రతి రాజకీయ ప్రకటనను అందుకోలేవు – కాబట్టి ఇతరుల నుండి వచ్చిన నివేదికలు కీలకం అవుతాయి, ప్రజలు ప్రకటనను చూసి, దానిని నిరాకరించినట్లయితే, వారు మూడు కుడి చుక్కలను ప్రకటన యొక్క మూలం, మరియు ‘నివేదన ప్రకటన’ ఎంచుకోండి.ప్రైవేట్ అయినట్లయితే, ప్రకటన రాజకీయంతో సంబంధం కలిగి ఉంటే, మేము దానిని తీసివేసి దానిని ఏడు సంవత్సరాలకు యాక్సెస్ చేయగల లైబ్రరీకి జోడిస్తాము.వార్తల ప్రచురణకర్తలు లేదా సభ్యులు గుర్తింపు పొందిన పరిశ్రమల గ్రూపులు మరియు జాబితాలలో – లేదా భారతదేశంలో ఫెఫి కోయిల్ మూలాల ద్వారా చెల్లుబాటు అయ్యేవి – పాలసీ ద్వారా అందించబడిన అధికారపత్రం, పారదర్శకత మరియు అమలు అవసరాలకు లోబడి ఉండవు.ప్రస్తుత ప్రకటనలు మరియు పేజెస్పై పారదర్శకతను పెంచడం ద్వారా, ప్రకటనదారులు, వారు చూస్తున్న కంటెంట్ను ప్రజలు అంచనా వేసేందుకు మరియు ఎన్నికలలో భవిష్యత్తు దుర్వినియోగాన్ని నిరోధించడానికి వారికి సహాయపడండి. “

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here