ఒక యూజ‌ర్ ఒక నెల‌కి 10 GB డేటా ఉప‌యోగిస్తుంది. ఇది Nokia MBiT Index చెబుతుంది-audiencereports.com

Nokia audiencereports.com
Nokia audiencereports.com

మొత్తం డేటా ట్రాఫిక్ 109% పెరిగింది, 4G భారతదేశంలో 2018 లో మొత్తం డేటా ట్రాఫిక్లో 92% కు దోహదపడింది

భారతదేశంలో మొబైల్ బ్రాడ్బ్యాండ్ పనితీరు యొక్క నోకియా యొక్క వార్షిక మొబైల్ బ్రాడ్బ్యాండ్ ఇండియా ట్రాఫిక్ (MBiT) ఇండెక్స్ అధ్యయనం ప్రకారం, దేశవ్యాప్తంగా డేటా వినియోగం పెరుగుదల డేటా ట్రాఫిక్ మొత్తంలో 109% 4G టెక్నాలజీతో 92% వృద్ధిని సాధించింది. 2018 నాటికి సగటు డేటా వినియోగం 69% పెరిగి డిసెంబర్ 2018 లో నెలకు వినియోగదారునికి 10GB కి తాకినది. డేటా టారిఫ్లలో గణనీయమైన తగ్గుదల 4G పరికరాల లభ్యతతో పాటు 4G చందాదారుల సంఖ్య 137% పెరిగింది. ఇంకా, 3G నుండి 4G పరికరాల నుండి వాడుకదారుల యొక్క విస్తృత వలస కూడా దేశంలో 4G డేటా ట్రాఫిక్ వినియోగం పెరిగింది.

4 జి డేటా ట్రాఫిక్ వినియోగంలో ఈ పెరుగుదల దేశ ఆర్థిక వ్యవస్థను అభివృద్ధి చేయడానికి భారత ప్రభుత్వ దృష్టికి అనుగుణంగా ఉంది. దేశంలో పెరుగుతున్న సంఖ్యలో మొబైల్లో మొట్టమొదటిసారిగా బ్రాడ్బ్యాండ్ను ఎదుర్కొంటున్నాము మరియు ఇప్పుడు దేశంలో బ్రాడ్బ్యాండ్ యొక్క విస్తృత అవకాశాలు గురించి తెలుసుకుంటున్నాయి.

వర్గం B మరియు C వృత్తాలు 2018 లో 4G ట్రాఫిక్లో అత్యధిక పెరుగుదలను చూశాయి. వివిధ ఓవర్-ది-టాప్ (OTT) దరఖాస్తుల్లో స్థానిక భాషల్లో వీడియో స్ట్రీమింగ్ మరియు వీడియో కంటెంట్ పెరుగుతున్న ప్రజాదరణతో ఈ పెరుగుదల దారితీసింది. TikTok వంటి కొత్త మీడియా అనువర్తనాల ఆవిర్భావం వీడియో వినియోగం పెరుగుదలకు దారితీసింది. వీడియో స్ట్రీమింగ్ పెరుగుదలకు ప్రజాదరణ, గ్రామీణ రంగంలో బాగా కవరేజ్ మరియు సామర్థ్యాన్ని టెలీకోస్ అందించాలి.

3 జి డేటా ట్రాఫిక్ ఖర్చులో 4G వృద్ధి జరిగింది, ఇది 2018 లో ఉపాంత తగ్గుదల నమోదు చేసింది. 2018 చివరి నాటికి, 3G చందాదారులు ఉన్నందున అనేక 4G చందాదారుల కంటే ఐదు రెట్లు ఎక్కువ ఉన్నాయి.

భారతదేశ మార్కెట్ అధిపతి సంజయ్ మాలిక్ ఇలా చెప్పాడు: “భారతదేశంలో డేటా వినియోగం యొక్క గణనీయమైన పెరుగుదల సానుకూల పరిణామంగా ఉంది మరియు దేశం మొత్తం సాంఘిక మరియు ఆర్థిక వృద్ధిలో కీలకమైనదిగా ఉంటుంది. ప్రస్తుత బ్రాడ్బ్యాండ్ వినియోగం దేశంలో కేవలం 45 శాతంగా ఉన్నందున బ్రాడ్బ్యాండ్ వినియోగంలో పెరుగుదల కొన్ని సంవత్సరాలలో కొనసాగుతుంది. అంతేకాక, 4G నెట్వర్క్ విస్తరణల ద్వారా వృద్ధి చెందుతుంది, టెలోకోస్ కవరేజ్ను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు తుది వినియోగదారుకు మంచి నెట్వర్క్ అనుభవాన్ని అందిస్తుంది. ముందుకు వెళ్లడానికి, సర్వీసు ప్రొవైడర్లు 4G నెట్వర్క్ను విస్తరించాల్సి ఉంటుంది మరియు సమీప భవిష్యత్తులో 5G కి మద్దతుగా వారి నెట్వర్క్ అంతర్గ్హత నిర్మాణంను అభివృద్ధి చేయాలి. “

నోకియా MBiT ఇండెక్స్ అధ్యయనం యొక్క ఇతర ముఖ్య ఫలితాలు:

  • WhatsApp మరియు Instagram చందాదారులు మధ్య ప్రముఖ సోషల్ నెట్వర్కింగ్ అనువర్తనం
  • 4G నెట్వర్క్ రోలవుట్ ఈ సంవత్సరం కొనసాగుతుంది మరియు సర్వీసు ప్రొవైడర్లు 5G కోసం నెట్వర్క్లను సిద్ధం చేయడం ప్రారంభ ముందరి ప్రయోజనాన్ని పొందడానికి
  • 3G మరియు 4G పరికరాల స్థావరం 2018 లో వరుసగా 1.2 సార్లు మరియు 1.5 సార్లు పెరిగింది
  • అపరిమిత వీడియో స్ట్రీమింగ్ ప్యాకేజీలతో కూడిన చౌకైన డేటా ప్రణాళికలు వీడియో వినియోగంలో అపూర్వమైన ఉప్పొంగే దారితీశాయి
  • OTT క్రీడాకారులు ఆపరేటర్ల టై-అప్స్ మరియు దూకుడు 4G నెట్వర్క్ విస్తరణ కారణంగా వారి వేదికలపై అధిక వినియోగంతో గణనీయంగా పెరిగారు

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here