ఉత్పత్తి డిజైన్ నుండి కేటగిరీలు లయన్స్ డిజైన్ లయన్స్ మరియు ఇన్నోవేషన్ లయన్స్ లోకి శోషించబడతాయి
సైబర్, ఇంటిగ్రేటెడ్ మరియు ప్రోమో లయన్స్ రిటైర్ చూసిన గత సంవత్సరం కేన్స్ లయన్స్ అతిపెద్ద కాలానుగుణంగా తరువాత, 2019 పండుగ ఉత్పత్తి డిజైన్ లయన్స్ తొలగింపు ప్రకటించింది.
రెండు కొత్త లయన్స్ కలిపి, కేన్స్ లయన్స్ ఇంటర్నేషనల్ ఫెస్టివల్ ఆఫ్ క్రియేటివిటీ కోసం ప్రతినిధి నమోదు కోసం ప్రారంభించబడింది 2019 పండుగ.
2019 లో అవార్డుల శ్రేణికి జోడించడంతో, రెండు కొత్త లయన్స్ స్పోర్ట్ కోసం క్రియేటివిటీ స్ట్రాటజీ లయన్ మరియు ఎంటర్టైన్మెంట్ లయన్.
క్రియేటివ్ స్ట్రాటజీ లయన్ రీచ్ ట్రాక్లో కూర్చుని, వ్యూహాత్మక ప్రణాళికను ఒక బ్రాండ్ను పునర్నిర్వచించగలదు, దాని వ్యాపారాన్ని పునరుద్ధరించుకోవచ్చు, మరియు వినియోగదారులను లేదా విస్తృత సంస్కృతిని ఎలా ప్రభావితం చేయాలో అనే ఆలోచన వెనుక జరుపుకుంటుంది.
మిగిలిన చోట్ల, ఎంటర్టైన్మెంట్ ట్రాక్ను పూర్తి చేయడానికి, స్పోర్ట్ కోసం ఎంటర్టైన్మెంట్ లయన్ స్పోర్ట్స్ యొక్క గేల్వానిజింగ్ శక్తిని మరియు బ్రాండ్ల కోసం eSports ను ప్రభావితం చేసే సృజనాత్మకతను జరుపుకుంటుంది.
ఈ రెండు లయన్స్ ప్రారంభం గురించి వ్యాఖ్యానిస్తూ, సైమన్ కుక్, VP క్రియేటివ్ ఎక్స్లెన్స్, “ఈ రెండు లయన్స్ ఒక షిఫ్టింగ్ పరిశ్రమ ల్యాండ్స్కేప్ ప్రాతినిధ్యం మరియు ఇప్పుడు మా అవార్డులు ద్వారా ఈ విభాగాలు గుర్తించడానికి సరైన సమయం. విస్తృతమైన సృజనాత్మక సమాచార పర్యావరణ వ్యవస్థతో, క్రియేటివ్ స్ట్రాటజీ లయన్ క్రియేటివ్ వ్యూలో వ్యూహం యొక్క ప్రాముఖ్యతను పెంచుతుంది మరియు నిర్వహిస్తుంది, అయితే స్పోర్ట్ ఎంటర్టైన్మెంట్ లయన్ ఈ ప్రత్యేకమైన గ్లోబల్ మార్కెట్ పరిసర కంటెంట్ మరియు సంభాషణల వెడల్పుకు ఆధారపడుతుంది. “
అలాగే ఉత్పత్తి డిజైన్ లయన్స్ రిటైర్ నిర్ణయం ప్రకటించింది. ఈ లయన్ నుండి వచ్చే వర్గం డిజైన్ లయన్స్ మరియు ఇన్నోవేషన్ లయన్స్ లో విలీనం చేయబడుతుంది.
మొదటిసారి, కేన్స్ లయన్స్ 2019 ఫెస్టివల్కు ముందు ట్రాక్ అంబాసిడర్లను నియమిస్తుంది. “తొమ్మిది ట్రాక్స్ – క్రాఫ్ట్, కమ్యూనికేషన్, ఎక్స్పీరియన్స్, రీచ్, ఇంపాక్ట్, గుడ్, ఇన్నోవేషన్, హెల్త్ అండ్ ఎంటర్టైన్మెంట్ – ఒక ఆర్గనైజింగ్ నిర్మాణం, ఇవి ప్రతిబింబిస్తాయి మరియు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తాయి, ఇది ప్రపంచ బ్రాండెడ్ కమ్యూనికేషన్స్ పరిశ్రమకు అండగా మరియు నిర్వచించే ప్రధాన విభాగాలు. మేము ట్రాక్ రాయబారిలను ఛాంపియన్గా నియమించడం, సలహాలు అందించడం మరియు వారి నిర్దిష్ట క్రమశిక్షణను పెంచుతున్నాము “అని ఫిలిప్ థామస్ చైర్మన్, కేన్స్ లయన్స్ చెప్పారు. ట్రాక్ రాయబారులు 2019 జ్యూరీ అధ్యక్షుల నుండి ఎంపిక చేయబడతారు.
తొమ్మిది పాటల చట్రంలో పనిచేసే సెషన్లతో, కంటెంట్ ప్రోగ్రామ్ వివరాలు కూడా ప్రకటించబడ్డాయి. అజెండా ముందుగా కంటే మరింత ఆకర్షణీయంగా మరియు ఇంటరాక్టివ్గా సెట్ చేయబడింది, ఇందులో కేస్ స్టడీస్, Q & A మరియు డిబేట్ ఉన్నాయి.
‘క్రియేటివిటీ ఇంపాక్ట్’, ‘ఏక్వాలిటీ, డైవర్సిటీ అండ్ ఇన్క్లూషన్’, ‘ఇండస్ట్రీ ట్రాన్స్ఫర్మేషన్’, ‘డిజిటల్ ట్రాన్స్ఫర్మేషన్’, ‘క్రియేటివ్ స్ట్రాటజీ’, ‘మల్టీ-టచ్పాయింట్ స్టోరీటిలింగ్, క్రాఫ్ట్ అండ్ బ్రాండ్ ఎక్స్పీరియన్స్’ , మరియు ‘ట్రస్ట్, ఎథిక్స్ అండ్ ట్రాన్స్పరెన్సీ’. స్టేజ్ కంటెంట్ కోసం కాల్ డిసెంబర్ 14, 2018 వరకు తెరిచి ఉంటుంది మరియు ఎవరైనా మరియు ఎక్కడైనా నుండి ఆలోచనలు మరియు సమర్పణలను స్వాగతించింది. వేదిక మీద మాట్లాడటానికి ఎటువంటి ఛార్జ్ లేదు మరియు విజయవంతమైన సమర్పణలు ఆలోచన యొక్క బలం మరియు ఎలా అసలు, ప్రత్యేకమైన మరియు ఊహించని దాని ఆధారంగా ఎంపిక చేయబడతాయి.
కాన్స్ లయన్స్ జూన్ 17-21, 2019 నుండి జరుగుతుంది.