సృజనాత్మకత ద్వారా వ్యాపార ప్రదర్శనను నడపడానికి ఒక సామూహిక మిషన్లో, వ్యక్తిగత బ్రాండ్లు గౌరవించడం మరియు వారి భాగస్వామి సంస్థలను గుర్తించడం. ప్రారంభ విజేత కేన్స్ లయన్స్ 2019 లో దాని ఎంపిక చేసిన మరియు గెలిచిన ఎంట్రీల నుండి అత్యధిక పాయింట్లు సాధించిన బ్రాండ్గా ఉంటుంది
కేన్స్ లయన్స్ ఆఫ్ ది ఇయర్ యొక్క సృజనాత్మక బ్రాండ్ను ప్రవేశపెట్టింది, బ్రాండ్లను జరుపుకోవడానికి కొత్త ప్రత్యేక పురస్కారం, వారి వ్యాపారాన్ని ముందుకు నడపడానికి సృజనాత్మకతని ఒక లివర్గా విజయవంతంగా ఉపయోగిస్తుంది.
సృజనాత్మకత ద్వారా వ్యాపార ప్రదర్శనను నడపడానికి ఒక సామూహిక మిషన్లో, వ్యక్తిగత బ్రాండ్లు గౌరవించడం మరియు వారి భాగస్వామి సంస్థలను గుర్తించడం. ప్రారంభ విజేత కేన్స్ లయన్స్ 2019 లో దాని ఎంపిక చేసిన మరియు గెలుచుకున్న ఎంట్రీల నుండి అత్యధిక పాయింట్లు సాధించిన బ్రాండ్గా చెప్పవచ్చు.
ఈ క్రొత్త అవార్డు, ఇతర జ్యూరీల ప్రదానోత్సవ కార్యక్రమంలో పాల్గొన్న ఇతర ప్రత్యేక పురస్కారాలలో చేరింది. వీటిలో: హోల్డింగ్ కంపెనీ ఆఫ్ ది ఇయర్, నెట్వర్క్ ఆఫ్ ది ఇయర్, ఏజెన్సీ ఆఫ్ ది ఇయర్, ఇండిపెండెంట్ ఏజెన్సీ ఆఫ్ ది ఇయర్, మీడియా నెట్వర్క్ ఆఫ్ ది ఇయర్, ది పామే డి’ఆర్, హెల్త్కేర్ నెట్వర్క్ ఆఫ్ ది ఇయర్ మరియు హెల్త్కేర్ ఏజెన్సీ ఆఫ్ ది ఇయర్.
“క్రియేటివ్ బ్రాండ్ ఆఫ్ ది ఇయర్ అవార్డు సైమన్ కుక్,” క్రియేటివ్ బ్రాండ్ ఆఫ్ ది ఇయర్ పురస్కారం ప్రపంచవ్యాప్తంగా వివిధ ప్రాంతాల్లో తమ ఉత్పత్తులను గుర్తించడానికి వ్యక్తిగత బ్రాండ్లను తీసుకునే సృజనాత్మక సమస్యలను గుర్తించడానికి రూపొందించబడింది. ఇది మరింత బ్రహ్మాండమైన ఆలోచనలు ఉత్పత్తి, ఆ బ్రాండ్ నేరుగా పని చేసే సంస్థలు లోపల వ్యక్తిగత బ్రాండ్ మరియు కార్యాలయాలు రెండు ధైర్యం మరియు ముందుకు ఆలోచించడం జరుపుకునేందుకు అవకాశం. “
బ్రాండ్ / క్లయింట్ లేదా ఉత్పత్తి / సేవా రంగాలలో బ్రాండ్లు అన్ని ఎంపిక చేయబడిన లేదా గెలిచిన సమర్పణలలో ఈ క్రింది విధంగా పాయింట్లు పొందుతాయి:
ఒక టైటానియం మరియు క్రియేటివ్ ఎఫెక్టివ్ గ్రాండ్ ప్రీ కోసం 35 పాయింట్లు
మంచి గ్రాండ్ ప్రిక్స్తో సహా అన్ని ఇతర గ్రాండ్ ప్రిక్స్కు 30 పాయింట్లు
ఒక టైటానియం లయన్ కోసం 30 పాయింట్లు
గోల్డ్ లయన్ కోసం 15 పాయింట్లు
సిల్వర్ లయన్ కోసం 7 పాయింట్లు
ఒక కాంస్య సింహం కోసం 3 పాయింట్లు
ఒక సంక్షిప్త జాబితా స్థానం కోసం 1 పాయింట్
బహుళ బ్రాండ్ సంస్థలు, దీని ఉత్పత్తుల మరియు సేవల పోర్ట్ఫోలియో ఒకటి కంటే ఎక్కువ బ్రాండ్లకే అమ్మబడుతున్నాయి, సంవత్సరానికి క్రియేటివ్ బ్రాండ్కు అర్హత లేదు. బదులుగా, ఈ సంస్థలు సంవత్సరానికి క్రియేటివ్ వ్యాపారులకు అర్హమైనవి, ఫెస్టివల్ ఎంపిక చేసిన గౌరవ అవార్డు మరియు సృజనాత్మక ధైర్యం మరియు వినూత్న మార్కెటింగ్ కోసం సుదీర్ఘకాల ఖ్యాతిని నిర్మించిన ఒక ప్రకటనదారుకి అందించింది. ఆ సంవత్సరపు సృజనాత్మక వ్యాపారు యొక్క మునుపటి విజేతలు; గూగుల్, బర్గర్ కింగ్, శామ్సంగ్ ఎలక్ట్రానిక్స్ మరియు హీనెకెన్ 2019 గ్రహీత త్వరలోనే ప్రకటించారు.
ఆ సంవత్సరపు 2019 క్రియేటివ్ బ్రాండ్ జూన్ 21 న ఫైనల్ అవార్డ్స్ షోలో వేదికపై ప్రదానం చేయబడుతుంది. ఈ ఏడాది పురస్కారాలను నమోదు చేయడానికి గడువు ఏప్రిల్ 25 గా ఉంటుంది.