”క్లినిక్యూ” భారతదేశంలో మొట్టమొదటి బ్రాండ్ అంబాసిడర్ గా ‘రాధికా ఆప్టే’ ని ఎంచుకుంది-audiencereports.com

Clinique Cosmotic Radhika Apte audiencereports.com
Clinique Cosmotic Radhika Apte audiencereports.com

చర్మ సంరక్షణా బ్రాండ్ జాగృతిని పెంపొందించుకోవడమే, మంచి చర్మ సంరక్షణా అలవాట్ల యొక్క ప్రాముఖ్యతపై వినియోగదారుల నిశ్చితార్థం మరియు డ్రైవ్ విద్యను ఈ సంవత్సరం రాడికా ఆప్ట్

అమెరికన్ చర్మ సంరక్షణా బ్రాండ్ క్లినిక్ భారతదేశపు మొట్టమొదటి బ్రాండ్ అంబాసిడర్ గా బాలీవుడ్ నటి రాధికా ఆప్ట్ ను ప్రవేశపెట్టింది. గొప్ప చర్మం ద్వారా సహజ సౌందర్యాన్ని జరుపుకోవడం ద్వారా స్త్రీలకు ఆనందం, ఉత్తేజకరమైన మరియు సంతోషాన్ని అందించే క్లినిక్ యొక్క తత్వశాస్త్రం రాదికా ఉదహరిస్తుంది.

“దాని ఆరంభం నుండి, క్లినిక్ దాని సమయానికి ముందుకు, వినూత్నమైన, అధిక-పనితీరు చర్మ సంరక్షణను అందజేయడంలో సౌందర్య పరిశ్రమకు మార్గం సుగమం చేసింది, దాని ప్రేరేపిత విశ్వాసం యొక్క పునాదిని అప్లోడ్ చేసి, అంతా దాని హృదయంలో సహజ అందంను ఆలింగనం చేస్తుంది,” రోహన్ వజీరల్లి , ఎస్టీ లాడర్ కంపె నీస్ ఇండియా జనరల్ మేనేజర్.

“అదేవిధంగా, రాధిక తన పాత్రలో తన ట్రయిల్ బ్లేజర్గా వ్యవహరిస్తుంది, ఆమె మహిళలకు అంతర్గత సౌందర్యాన్ని దృష్టి పెట్టడానికి సాధికారమివ్వటానికి పాత్ర పోషించింది. ఆమె తాజా, డైనమిక్, యువ, బలమైన ఆలోచనాపరుడు, సహజమైనది మరియు నిజమైనది, ఆమెకు క్లినిక్ యొక్క సంపూర్ణ వ్యక్తీకరణగా ఉంది. మేము రాకికాను క్లినిక్ భారతదేశం కుటుంబానికి ఆహ్వానించడానికి ఆనందంగా ఉన్నాము మరియు భారతదేశంలో మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా వెయ్యి మంది వినియోగదారులకు ప్రేరేపిస్తుందని నేను విశ్వసిస్తున్నాను. “

“క్లినిక్తో పోలిస్తే ఈ సంవత్సరం ప్రారంభించడానికి మంచి మార్గం ఏమిటంటే,” రాధికా ఆప్టే చెప్పారు.

“స్కిన్ కేర్ ఎల్లప్పుడూ త్రాగే నీటితో కలిసి నా సౌందర్య పాలన యొక్క అంతర్భాగంగా ఉంది. నేను ఎక్కువ కాలం క్లినిక్ని మెచ్చుకున్నాను మరియు గొప్ప చర్మం యొక్క తత్వశాస్త్రంలో గట్టిగా ఆనందంతో సమానంగా నమ్ముతాను. ఈ కుటుంబానికి చేరుటలో మొదటిది, క్లినిక్ భారతదేశం బ్రాండ్ ఫేస్ ను కలిగి ఉంది, కాబట్టి ఇది ఒక విశేషమైన అవకాశంగా ఉంది మరియు మహిళలందరికీ వాస్తవమైన, సహజమైన మరియు ప్రామాణికమైనదిగా ఉండాలని ఆశిస్తున్నాము, ఆ అందం కేవలం ఉండటం మర్చిపోకుండా సంతోషంగా “

బ్రాంగ్రస్ ఇండియా, బ్రాండ్ జాగృతిని పెంపొందించుకోవాలి, 2019 లో రాధికా ఆప్టే నటించిన ప్రచార శ్రేణుల ద్వారా మంచి చర్మ సంరక్షణా అలవాట్ల ప్రాముఖ్యతపై వినియోగదారుల నిశ్చితార్థం మరియు డ్రైవ్ విద్యను విస్తరించుకోవాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. మార్చిలో కొత్త మాయిశ్చరైజర్, క్లినిక్ ఐడె కొరకు రాడికా తన మొదటి ప్రచారంలో కనిపిస్తాడు దీని తరువాత హైట్రేటర్, తేమ సర్జ్ లా 2019 లో జరుగుతుంది. రాడికా యొక్క ప్రచారాలు డిజిటల్ మీడియా, సోషల్ మీడియా మరియు భారతదేశంలో మరియు ప్రపంచ వ్యాప్తంగా ఉన్న స్టోర్లలో ప్రదర్శించబడతాయి.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here