గోద్రెజ్ & బోయ్స్ ‘వన్ గోద్రెజ్’ను ప్రారంభించి, మూడు సంవత్సరాలలో 25 శాతం CAGR పెరుగుతుందని అంచనా-audiencereports.com

Godreg audiencereports.com
Godreg audiencereports.com

‘వన్ గోద్రెజ్’ కేంద్రాల్లో వినియోగదారులకు ఒకే మూలం నుండి గృహ పరిష్కారాల యొక్క మొత్తం స్వరూపాన్ని అనుభవించడానికి అనుమతిస్తాయి. ఏడు అతిపెద్ద ఫార్మాట్ అనుభవ కేంద్రాలు ఏడు మార్కెట్లలోని FY2020 లో తెరవబడతాయి. ఈ కంపెనీకి రూ. 1,000 కోట్లు ఆదాయం లభిస్తుంది

ఇంటి పరిష్కారాల ప్రదేశంలో తన ఉనికిని మరింత పెంచుకోవటానికి, గోద్రెజ్ & బోయస్ దాని నూతన ఆఫర్ ‘వన్ గోద్రెజ్’ ను దాని యు అండ్ యు విభాగంలో భాగంగా ప్రారంభించారు. 2025 నాటికి రూ. 1,000 కోట్ల టర్నోవర్ సాధించాలని కంపెనీ భావిస్తోంది.

ఈ ‘వన్ గోద్రెజ్’ కేంద్రాలు ఒకే బ్రాండ్ నుండి బ్రాండ్ నుండి గృహ పరిష్కారాల యొక్క మొత్తం స్వరూపాన్ని అనుభవించడానికి వినియోగదారులను అనుమతిస్తుంది.

ఈ సంస్థ ఆవిష్కరణ, వ్యాపార వ్యూహాన్ని రూ. 50 కోట్లను పెట్టుబడిగా పెట్టనుంది. వచ్చే మూడు సంవత్సరాలలో వినియోగదారులకు చేరేందుకు 360 డిగ్రీల మార్కెటింగ్ పథకానికి వెళ్తుంది.

న్రిక్కీ హోల్కర్

నోకియా హోల్కర్, ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ గోద్రేజ్ & బోయ్స్, ఫిబ్రవరి 27 న ఆవిష్కరణ మరియు వ్యాపార వ్యూహాన్ని ప్రకటించారు. “నిరంతర కస్టమర్ దృష్టి మరియు ఆవిష్కరణలతో, రాబోయే మూడు సంవత్సరాల్లో ఒకటి గోద్రెజ్ నుండి 25 శాతం CAGR ను మేము ఆశించాము” అని హోల్కర్ చెప్పారు. కొత్తగా ప్రవేశపెట్టిన రిటైల్ భావన, ‘వన్ గోద్రెజ్’, నేటి వినియోగదారుతో ఒక సంభాషణను స్థాపించడానికి మరియు ప్రత్యేకమైన సమర్పణలను ప్రదర్శిస్తుంది మరియు U & మా వద్ద నిపుణుల అంతర్గత డిజైనర్లు మరియు ప్రాజెక్ట్ నిర్వాహకులు బృందం అందించే మొత్తం గృహ లోపలికి ప్లాన్లో విలీనం చేయబడిన ఒక అద్భుతమైన వేదిక. .

2025 నాటికి 50 కేంద్రాల్లో విస్తరించిన నెట్వర్క్లతో భారతదేశంలో 20 కీలక మార్కెట్లలో ఈ కొత్త విభాగాన్ని చేరుకోవాలని యోచన చేస్తోంది. వీటిలో ఏడు అతిపెద్ద ఫార్మాట్ ఏడు గోద్రెజ్ అనుభవం కేంద్రాలు ఏడు మార్కెట్లలో పనిచేస్తాయి.

దాని ఆవిష్కరణ వ్యూహంలో భాగంగా కస్టమర్ అనుభవాన్ని మెరుగుపరిచేందుకు యు అండ్ ఎస్ 10 కోట్ల రూపాయలు టెక్నాలజీలో పెట్టుబడులు పెట్టింది.

రెవెన్యూ వృద్ధిపై మాట్లాడుతూ, ఈ కొత్త బిజినెస్ ఫార్మాట్తో 2025 నాటికి 1,000 కోట్ల రూపాయల మొత్తం టర్నోవర్ను సాధించేందుకు యుఎమ్, యుఎ లను ఆశించినట్లు అనిల్ మాథుర్, సీఓఓ, బిజినెస్ హెడ్ మాట్లాడుతూ అన్నారు.

ఫర్నిచర్ విభాగంలో ఉన్న సవాళ్లలో, మాథుర్ మాట్లాడుతూ, ఉత్పత్తిని రూపకల్పన చేసేటప్పుడు సరిగ్గా సరైన ఫలితాలను పొందడానికి సవాలుగా ఉంది, ఎందుకంటే ఈ పునర్విమర్శలను పునఃరూపకల్పన చేయడానికి సివిల్ నిర్మాణం ఎల్లప్పుడూ సిద్ధంగా లేదు. బ్యాకెండ్లో డిజైనర్లు మరియు వడ్రంగిల శిక్షణ ఇతర పెద్ద సవాలుగా ఉంది; బ్యాకెండ్ ఒక ప్రత్యేక పద్ధతిలో పనిచేయడానికి ఉపయోగిస్తారు, అయితే వాటిని పునఃసృష్టించి, వాటిని స్థాయికి తీసుకువచ్చింది, అవసరమైన నైపుణ్యం కలిగిన సెట్లు పవర్ టూల్స్ మరియు మెషీన్స్లకు భిన్నంగా ఉంటాయి, కష్టం. “

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here