సాంఘిక ప్రదేశంలో బ్రాండ్ అరుపులు ప్రతి వారం విభాగం
మరొక వారం బ్రాండ్ల మరొక యుద్ధానికి పిలుపునిచ్చింది. నేడు రింగ్ పోటీలో రెండు, చాలా బాగా తెలిసిన వ్యక్తిగత సంరక్షణ బ్రాండ్లు: జిల్లెట్ వర్సెస్ డోవ్. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న బహుళ బ్రాండుల బ్రాండ్లు: ప్రోక్టర్ & గాంబుల్ మరియు యునిలివర్.
జెట్టెట్ ఇటీవల కొన్ని భారీ అగ్నిప్రమాదంలోకి వచ్చింది ఎందుకంటే వారి తాజా ప్రకటన ప్రచారం చుట్టూ # మెట్ మూవ్ మరియు డావ్ కొంత కాలం క్రితం కొన్ని కఠినమైన వాతావరణాలను నావిగేట్ చేయవలసి వచ్చింది. సంభాషణను కలిగి ఉన్న వారిలో రెండు బ్రాండ్లు ఎలా ఉంటాయి, వారి కమ్యూనిటీని ఎలా పొందాలో తెలుస్తుంది?
లక్సెంబర్గ్ కేంద్రంగా పనిచేస్తున్న సోషల్ మీడియా విశ్లేషణ సంస్థ, టాక్ వాల్కర్ వారి వేదికను ఉపయోగించి, బజ్లో సన్నిహితంగా కనిపించింది. ఇది ఇంటర్నెట్ అంతటా ప్రస్తావించిన పనితీరును విశ్లేషిస్తుంది మరియు నిశ్చితార్థం, సంబంధిత థీమ్లు, జనాభా డేటా, భౌగోళిక డేటా మరియు ఇన్ఫ్లున్సర్ డేటా వంటి కీ ప్రమాణాలను అందిస్తుంది. మేము కనుగొన్న ఫలితాలను రెండు భాగాలుగా పునరుత్పత్తి చేస్తున్నాము:
ప్రస్తావనలు: భౌతిక ప్రపంచంలో రెండు భారీ మార్కెట్ ఆటగాళ్ళు ఉండటం, వారి జనాదరణ మరియు మార్కెట్ ఉనికి ఎలా సాంఘికపై ఎలా ఉంటాయో చూడటం చాలా ఆసక్తిగా ఉంది. 2018 నుండి ప్రస్తావనలు విఫలమవడం గురించి ఆలోచిస్తున్నప్పుడు, ఇది ఎక్కువ మంది ప్రస్తావనలు కలిగి ఉన్న డోవ్, ఇది సుమారు 21K గురించి జిల్లెట్ యొక్క 15.6K ప్రస్తావనల గురించి ప్రస్తావించింది. ఆశ్చర్యకరంగా ఈ ఆరంభం సంవత్సరం ప్రారంభంలో కొనసాగింది – గత వారం వరకు మీరు గిల్లెట్ యొక్క సామాజిక ప్రస్తావనను హఠాత్తుగా గమనించినప్పుడు 13.9K గత డోవ్ గురించి ప్రస్తావించారు.
అలాంటి స్వల్ప కాలంలో అనేక ప్రస్తావనలు పెరగడం చాలా ఆకర్షణీయమైనది మరియు సాధారణంగా విలక్షణమైన క్లాసిక్ కేసులో బలమైన సూచిక. వైరస్, అయితే, రెండు రూపాల్లో – పాజిటివ్ మరియు నెగటివ్. మరియు జిల్లెట్ విషయంలో – దురదృష్టవశాత్తు ఈ సంవత్సరం చాలా ప్రతికూలంగా ఉంది.
సెంటిమెంట్: ఒంటరిగా ఈ సంవత్సరం, జిల్లెట్ చుట్టూ సెంటిమెంట్ ~ 75% ప్రతికూల బ్రాండ్ కోసం ఒక బలమైన అలారం గంట ధ్వనులు వాస్తవం. మరోవైపు డోవ్, ఎక్కువగా అనుకూల సెంటిమెంట్ (77% పాజిటివ్) కలిగి ఉంది.