ప్రధాన సంస్థ, అనుభవం, క్రియాశీలత, డిజిటల్ మరియు సోషల్ మీడియాలో ఆడి యొక్క బ్రాండ్ కమ్యూనికేషన్లను ఏజెన్సీ నిర్వహిస్తుంది AudienceReports.com
ప్రధానమైన మరియు డిజిటల్ పనిని నిర్వహించడానికి, భారతదేశంలో ఆడీ ఇండియా తన ప్రధాన సంస్థగా BBH ను నియమించింది. ఈ నియామకం 2018 చివరిలో జరిగిన బహుళ-సంస్థ పిచ్ను అనుసరిస్తుంది. AudienceReports.com
భారతదేశంలో ఆడి వృద్ధిరేటును పరిశీలిస్తుండగా ఈ పెరుగుదలకు ఇంధన సహాయం కోసం వారి సమాచార వ్యూహాన్ని చూస్తున్నాడు. ఇంటిగ్రేటెడ్ సామర్థ్యాలతో, BBH భారతదేశం ప్రధానంగా, ప్రయోగాత్మక, క్రియాశీలత, డిజిటల్ మరియు సోషల్ మీడియాలో ఆడి యొక్క బ్రాండ్ సమాచారాలను నడిపిస్తుంది. ఒక బహుళ-ఛానల్, బహుముఖ, పూర్తిస్థాయి ఇంటిగ్రేటెడ్ ఆదేశం దాని నిజమైన అర్థంలో ఆడి ఇండియా వ్యాపారానికి అనుగుణంగా అభివృద్ధి చెందుతుంది.
ఈ సందర్భంగా వ్యాఖ్యానిస్తూ, ఆడి ఇండియా అధిపతి రాహిల్ అన్సారీ ఇలా అన్నారు, “ఉత్సాహకరమైన సంవత్సరానికి ఆడి ఉత్పత్తులు మరియు కార్యకలాపాలకు అద్భుతమైన శ్రేణిని అందించింది. ఒక భాగస్వామిని కనుగొన్నప్పుడు, మనము ఆధునిక భారాన్ని అర్థం చేసుకునే వ్యక్తి కోసం వెతుకుతూ, శక్తిని మరియు అంతరాయం కలిగించే ఆలోచనను పట్టికకు తెస్తుంది. ఆడి మరియు BBH ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఒక గొప్ప భాగస్వామ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాయి మరియు భారతీయ జట్టు స్థానిక మార్కెట్లో లోతైన అవగాహనను ప్రదర్శించింది మరియు వినియోగ ప్రయాణానికి ఉత్తేజకరమైన పనిలోకి అనువదించగలిగింది. “
BBH భారతదేశం యొక్క చీఫ్ క్రియేటివ్ ఆఫీసర్ రస్సెల్ బారెట్, “BBH యొక్క స్థాపక ఖాతాదారులలో ఆడి ఒకటి. అంతిమ నిర్ణయానికి తుదమైన పరస్పర చర్యల నుండి అసాధారణ కథనాలను రూపొందించే అవకాశం మాకు ఎంతో ఉత్సాహంగా ఉంది. ఆడి ఇండియాతో పాటుగా, మా బెస్పోక్, క్రాస్-ఫంక్షనల్, ఇంటిగ్రేటెడ్ టీం కస్టమర్ ప్రయాణం అంతా క్రాఫ్ట్ చేయడంలో సహాయపడుతుంది. మేము ఒక గొప్ప భాగస్వామ్యం మరియు తెలివైన కథలు మరియు ఆశ్చర్యకరమైన టెక్నాలజీ ద్వారా వృద్ధి ఆలోచన జీవితం తీసుకురావడానికి ఎదురుచూస్తున్నాము. “