న్యూస్ ఫ్లాష్: ఐపీఎల్ 2019 తో, BARC ఇండియా TV మరియు OOH వ్యూవ‌ర్ షిప్ కొల‌మానాన్ని ఏకీక‌ర‌ణ చేసింది – AudienceReports.com

BARC India announces the integration of TV and OOH AudienceReports.com
BARC India announces the integration of TV and OOH AudienceReports.com

ప్రేక్షకుల కొలత మరియు విశ్లేషణ సంస్థ 2018 లో ఐపిఎల్ 2018 లో దాని అవుట్ ఆఫ్ హోమ్ (ఓఓహెచ్) టీవీ ప్రేక్షక కొలత సేవను ప్రారంభించింది. AudienceReports.com

ఈ వారాంతానికి ఐపిఎల్ 2019 కిక్-ప్రారంభించి, బీ.ఆర్.సి భారతదేశం దాని బిఎమ్డబ్ల్యూ సాఫ్ట్వేర్లో TV మరియు అవుట్ ఆఫ్ హోమ్ టీవీ ప్రేక్షకులని సమగ్రపరచాలని ప్రకటించింది. ప్రేక్షకుల కొలత మరియు విశ్లేషణల విభాగం 2018 లో ఐపిఎల్ 2018 లో దాని అవుట్ ఆఫ్ హోమ్ (OOH) టీవీ వ్యూయర్షిప్ మెజర్మెంట్ సేవను ప్రారంభించింది. AudienceReports.com

ఇన్-హోమ్ మరియు ఓఓహెచ్ టివి వీక్షణల యొక్క ఏకీకరణ BARC ఇండియా చందాదారులు TV లో పొందిన మొత్తం వీక్షకుల మరియు రెండు మాధ్యమాల మిశ్రమ ప్రభావాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది.

2018 లో, BARC ఢిల్లీ, ముంబై మరియు బెంగళూరులోని మూడు మెట్రో నగరాల్లో OOH TV వీక్షకుల కొలతని ప్రారంభించింది మరియు ప్రస్తుతం కవరేజ్ను 120+ పట్టణ పట్టణాలు మరియు నగరాలకు విస్తరించింది.

2019 మార్చి నాటికి, BARC ఇండియా దాని ప్యానెల్ను 40,000 మీటర్లలోకి విస్తరించిన సమయంలో కూడా ఇది వస్తుంది.

ప్రసారకర్తలు మరియు ప్రకటనదారులు ఇంటి లోపల మరియు వెలుపల TV వీక్షణ ప్రవర్తనలో మరింత విలువ మరియు ఆలోచనలు వెలికితీసే అనుమతిస్తుంది. ఈ ప్రేక్షకుల కోసం సమర్థవంతంగా మరియు ఖాతాదారులకు ప్లాన్ చేసుకోవడానికి ఏజన్సీల కోసం ప్రణాళికా మాడ్యూల్లో కూడా డేటా అందుబాటులో ఉంటుంది.

ఓఓహెచ్ కొలత కోసం నిర్వహించిన ఒక స్థాపన అధ్యయనంలో 836 మిలియన్ టీవీ యాజమాన్య వ్యక్తులు ఉన్నారు, కనీసం 10% కనీసం వారానికి ఒకసారి సందర్శించే రెస్టారెంట్లు మరియు తినుబండారాలు ఇష్టపడతారు. ఈ టీవీ వీక్షిస్తున్న వ్యక్తులలో 13.5% ఆదివారం సాంఘిక తినుబండారాలు మాట్లాడుతున్నారని కూడా గమనించబడింది. కొత్త TV + OOH కొలత ఈ వ్యక్తుల యొక్క TV వీక్షిస్తున్న డ్రైవ్ వారి ఇళ్లలో ఈ సాంఘిక హాట్ స్పాట్లకు ట్రాక్ చేయడాన్ని అనుమతిస్తుంది.

పార్థో దాస్గుప్తా
“ఇన్నోవేషన్ BARC ఇండియాలో మా DNA లో ఒక భాగమే మరియు ఇది స్క్రీన్ లేదా పైపుతో సంబంధం లేకుండా ఇండియన్ల యొక్క TV వీక్షణ అలవాట్లలో లోతైన మరియు చురుకైన అవగాహనలతో పరిశ్రమను శక్తివంతం చేయడానికి ఇది ఎల్లప్పుడూ మా నిర్ణయం. మా తాజా OOH సమర్పణ ఒక ప్రయత్నం మరియు మేము క్రికెట్ ప్రపంచ కప్ మరియు ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ వంటి పెద్ద టికెట్ ఈవెంట్స్ తో మొత్తం ప్రసార పర్యావరణ వ్యవస్థ కోసం గొప్ప విలువ అన్లాక్ చేస్తారని మేము ఖచ్చితంగా ఉన్నాము, “BARC ఇండియా CEO, Partho Dasgupta అన్నారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here