భారతదేశంలో ప్రముఖ ఏజెన్సీలు పాల్గొన్న తీవ్రమైన బహుళ-సంస్థ పిచ్ తర్వాత ఈ ఆదేశం వస్తుంది. థమ్స్ అప్ మరియు దాని బ్రాండ్ పొడిగింపుల కోసం ఖాతా యొక్క పరిధిని సృజనాత్మక సేవలను కలిగి ఉంటుంది – audiencereports.com
ఇటీవల అభివృద్ధిలో, దిగ్గజ భారతీయ కోల బ్రాండ్ థమ్స్ అప్ – వారి సృజనాత్మక విధులను నిర్వహించడానికి లోవ్ లిన్టాస్ నియమించారు. భారతదేశంలో ప్రముఖ ఏజెన్సీలు పాల్గొన్న తీవ్రమైన బహుళ-సంస్థ పిచ్ తర్వాత ఈ ఆదేశం వస్తుంది. – audiencereports.com
థమ్స్ అప్ మరియు దాని బ్రాండ్ పొడిగింపుల కోసం ఖాతా యొక్క పరిధిని సృజనాత్మక సేవలను కలిగి ఉంటుంది. ఈ వ్యాపారం ఢిల్లీలోని లోవ్ లిన్టాస్ నుండి నిర్వహించబడుతుంది.
విజయాన్ని గురించి సంతోషించిన, నవీన్ గౌర్, డిప్యూటీ CEO, లోవ్ Lintas, “మేము దేశం యొక్క దిగ్గజ కోలా బ్రాండ్ Thums అప్ గెలుచుకున్న ఆశ్చర్యపోయారు! లొవె Lintas నాయకుడు బ్రాండ్లు సృష్టించడం మరియు పెంపకం ప్రసిద్ధి చెందింది. థమ్స్ అప్ అప్పటికే భారతదేశం యొక్క ఐకాన్ మా బ్రాండ్ బిల్డింగ్ సామర్థ్యానికి గొప్ప అభినందన. “
థమ్స్ అప్ 40 ఏళ్ల గృహ పెరిగిన కోలా బ్రాండ్. సంవత్సరాల్లో, బ్రాండ్ అతిపెద్ద పోటీదారులైన భారతీయ పానీయాల మార్కెట్లో పొడవైనదిగా ఉంది, అతిపెద్ద కోలా బ్రాండ్గా ఇది ఉంది.
కోకా-కోలా కంపెనీలో ఛార్జ్కు నాయకత్వం వహించిన కోకి-కోలా ఇండియా & సౌత్ వెస్ట్ వద్ద వైస్ ప్రెసిడెంట్, స్పార్క్లింగ్ విభాగం షరీక్ దాసని. ఏజెన్సీ నియామకం గురించి మాట్లాడుతూ, “40 సంవత్సరాలకు పైగా, థమ్స్ అప్ ఇండియన్ రుచి మొగ్గలు కు ఉరుము రుచి తెచ్చిపెట్టింది. ఇది ఎల్లప్పుడూ మగవాడి యొక్క ఏకైక చిహ్నంగా ఉంది, ఇది వీరత్వం ఒక ఎంపిక అని మాకు గుర్తు చేస్తుంది, మేము స్వీయ నమ్మకం యొక్క సరిహద్దులను మాత్రమే పెంచడానికి ఎంచుకుంటే మనం నిజమైన సామర్థ్యాన్ని పోషించగలము. ఈ ఆలోచన యొక్క రిఫ్రెష్ వ్యక్తీకరణలను కొనసాగించటానికి మేము ఎంతో ఉత్సాహంగా ఉన్నాము, ఇప్పుడు మా కొత్త భాగస్వామితో – పిచ్ గెలిచి, మాతో చేతులు కలిపేందుకు అంగీకరిస్తున్నందుకు లోవ్ లింటాస్కు అభినందనలు. ఈ భాగస్వామ్యం మా ప్రయాణానికి నిజమైన ఇతిహాస దశలో వస్తుంది, ఎందుకంటే మేము 1 బిలియన్ డాలర్ల మార్కును చేరుకోవటానికి నిరంతరంగా వెళుతుండగా, బ్రాండ్ భారతదేశం వెలుపల, దక్షిణ-పశ్చిమ ఆసియా మార్కెట్లలో విస్తరించడానికి ప్రారంభమవుతుంది. భారతీయ యువత యొక్క హృదయాలు మరియు మనస్సులలో ఉరుములను చిందవచ్చేలా మాకు మంచి మిత్రుడు ఆలోచించలేకపోయాము. “
గత నాలుగు దశాబ్దాలుగా దాని సందేశంలో బ్రాండ్ స్థిరంగా ఉందని వాస్తవం ఇది ఎంతో సహాయపడింది. మార్కెట్ వాటాను నిలుపుకోవటానికి, ‘అడ్వెంచర్ మనోహరమైన’ బ్రాండ్ ఒంటరిగా స్థిరత్వానికి మించిన విధానాలను ఉపయోగించాలి.