భారతీయ ఆడియో OTT పరిశ్రమ పెరుగుతుంది, కానీ పైరసీ కారణంగా 50% -60% ఆదాయం కోల్పోతుంది-audiencereports.com

Radio OTT audiencereports.com
Radio OTT audiencereports.com

డిజిటల్ మ్యూజిక్ ఆదాయాలు 2013 లో 51% నుండి 2017 లో 78% కు పెరిగినప్పటికీ, ఈ పరిశ్రమ పైరసీ కారణంగా భారతదేశంలో 250 మిలియన్ డాలర్లు కోల్పోతోంది. నిపుణులు కూడా భారీ రాయల్టీ ధర డబుల్ whammy అని చెబుతారు

దేశంలో డిజిటల్ మ్యూజిక్ పేలుడు భారతదేశంలో ఆన్లైన్ మ్యూజిక్ స్ట్రీమింగ్ సేవలో స్థిరమైన అభివృద్ధికి దారితీసింది. గత కొన్ని సంవత్సరాలలో, JioSavaan, Gaana, హంగామా, Wynk మరియు వోడాఫోన్-ఐడియా, అలాగే ఆపిల్ మ్యూజిక్, అమెజాన్ మ్యూజిక్, గూగుల్ ప్లే మరియు కొత్త వాదనలు Spotify వంటి అంతర్జాతీయ వేదికల వంటి ప్రయోగాత్మక సేవలు, స్ట్రీమింగ్ మార్కెట్ పెరుగుదల.

IMI డెలాయిట్ నివేదిక ప్రకారం, భారతదేశంలో మ్యూజిక్ స్ట్రీమింగ్ సేవల యొక్క వినియోగదారుల వ్యాప్తి 6.4% వద్ద ఉంది మరియు స్మార్ట్ఫోన్ వ్యాప్తి పెరుగుతుంది మరియు ఎక్కువ మంది వినియోగదారులు డేటా సేవలకు సబ్స్క్రైబ్ అవుతారు. డిజిటల్ మ్యూజిక్ ఆదాయాలు కూడా స్థిరమైన వృద్ధిని చూపించాయి – 2013 లో 51% నుండి 2017 లో 78% వరకు.

డిజిటల్ ప్లాట్ఫారమ్ల కోసం చురుకుగా సృష్టించడం మరియు లైసెన్సింగ్ చేసే కంటెంట్ మ్యూజిక్ స్ట్రీమింగ్ సేవల అభివృద్ధికి మరింతగా దోహదపడుతుందని ఈ నివేదిక నొక్కి చెప్పింది. 2022 లో స్మార్ట్ఫోన్ వినియోగదారుల అంచనా 2017 నాటికి కేవలం 404 మిలియన్లు నుండి 829 మిలియన్లకు చేరుకుంది, డిజిటల్ విప్లవం హైలైట్ చేస్తుంది, ఇక్కడ ఎక్కువ సంఖ్యలో ప్రజలు సంగీతం వినియోగించుకోవడానికి డిజిటల్ ప్లాట్ఫామ్లకు మారవచ్చు.

డిసెంబరు 2018 చివరినాటికి, భారతదేశంలో దాదాపు 150 మిలియన్ల సంగీత స్ట్రీమింగ్ వినియోగదారులు ఉన్నారు. అకారణంగా పెద్దగా ఉన్నప్పటికీ, ఇది ఇప్పటికీ ఆన్లైన్ వీడియో ప్రేక్షకుల 60%. ఇది దేశంలో సంగీత వినియోగం కోసం ఇష్టపడే మాధ్యమంగా ఆవిర్భవించే ఆడియో OTT వేదికలతో గణనీయమైన వృద్ధి అవకాశాన్ని సూచిస్తుంది. 2018 జనవరి నాటికి 280 మిలియన్ డాలర్ల విలువైన ఆడియో ఓటిటీ మార్కెట్ వచ్చే కొద్ది సంవత్సరాలలో బలమైన వృద్ధిని కనబరచడానికి ఆశిస్తోంది.

IFPI యొక్క గ్లోబల్ మ్యూజిక్ రిపోర్ట్ 2018 ప్రకారం, డిజిటల్ నుండి రాబడి 665 కోట్ల రూపాయలు (78.5%) మొత్తం మ్యూజిక్ రెవెన్యూకి (850 కోట్ల రూపాయలు) దోహదం చేస్తుంది. మొత్తం మ్యూజిక్ రెవెన్యూలో, ఆడియో ఓటిటి ఆదాయం 66.8% (567 కోట్ల రూపాయలు).

567 కోట్ల రూపాయల అంచనా లేదా వాస్తవ సంఖ్య అని అడిగినప్పుడు, డెలాయిట్ ప్రతినిధి ఉత్తమ మీడియా ప్రకటన వెబ్సైట్కు ఇలా చెప్పాడు, “ఇవి భారతదేశంలోని లేబుళ్ల ద్వారా IFPI కు సమర్పించిన సమర్పణల ఆధారంగా వాస్తవ అమ్మకాలు. గత 3 నుండి 4 సంవత్సరాల్లో, సంగీత వినియోగం యొక్క అతిపెద్ద సహాయకారిగా స్ట్రీమింగ్ ఉద్భవించింది. స్ట్రీమింగ్లో పెరుగుదలకి ప్రధాన కారణాలు స్మార్ట్ఫోన్లు మరియు ఇంటర్నెట్ యొక్క పెరిగిన ప్రాబల్యం కారణంగా ఉన్నాయి. గత రెండు సంవత్సరాల్లో తగ్గించిన డేటా ధరలు మరియు అనేక తక్కువ ధరతో కూడిన స్మార్ట్ఫోన్ తయారీదారుల పెరుగుదల వంటి ఇతర కారకాలు స్ట్రీమింగ్ ఆధారిత ప్లాట్ఫారమ్ల నుండి విక్రయాలకు దోహదం చేస్తూ ఉత్ప్రేరకాలుగా వ్యవహరించాయి. “

అయితే, పరిశ్రమల నిపుణులు ఆన్లైన్ మ్యూజిక్ స్ట్రీమింగ్లో రాయల్టీ యొక్క ధర భారీగా లాభాలను ఆర్జించలేదని హెచ్చరించారు. స్ట్రీమింగ్లో డబ్బు సంపాదించే వ్యక్తులు మాత్రమే మ్యూజిక్ లేబుల్లు మరియు ప్రచురణకర్తలు. వచ్చే ఏడాది రూ .300 కోట్లు తాకినప్పటికీ, ప్రతి సంవత్సరం రాయల్టీ రేట్లను మ్యూజిక్ లేబుల్స్ పెంచుకోవడం వల్ల నష్టాలు మౌంట్ అవుతాయి. వారు భారతీయ ప్రేక్షకుల అవసరాలకు మరింత అవగాహన కలిగించాలి మరియు తదనుగుణంగా ఉత్పత్తిని నిర్మిస్తారు, “అని ఒక నిపుణుడు అన్నాడు.

  1. వినియోగదారులు సంగీతం కోసం చెల్లించే పర్యావరణ వ్యవస్థ, ఉదాహరణకు, ఒక చందా ఆధారిత నమూనా
  2. సంగీతాన్ని ఉపయోగించుకునే M & E సెక్టార్ల సరసమైన విఫణి, హక్కుల హోల్డర్లు చాలా వేతనం మరియు డిజిటల్ పైరసీ వండుతారు.
  3. లైవ్ ఈవెంట్స్ స్పేస్లో గ్రేటెస్ట్ సమ్మతి, వేదికలు మరియు తుది వినియోగదారులకు లైసెన్స్ మ్యూజిక్ అవసరం గురించి మరింత అవగాహన కలిగి ఉంటారు మరియు చురుకుగా అలా చేస్తారు.

పెరుగుతున్న ఆడియో OTT పరిశ్రమపై నివేదిక 280 మిలియన్ డాలర్ల వద్ద భారతీయ ఆడియో OTT మార్కెట్ విలువను అంచనా వేసింది. ఆడియో OTT పరిశ్రమ నుండి వచ్చిన ఆదాయాలు భారతదేశంలో మొత్తం రికార్డు చేసిన సంగీత ఆదాయంలో 67% వరకు దోహదపడ్డాయి. అనేకమంది మ్యూజిక్ స్ట్రీమింగ్ వెబ్సైట్లు బండిల్ రెవెన్యూ మోడల్ను అనుసరించాయని నిపుణుడు పేర్కొన్నారు, ఫలితంగా పేర్కొన్న ఆదాయం వాస్తవానికి కాదు.

“వేదిక అనేక ఇతర సేవలలో భాగంగా సంగీతం అందిస్తుంది. ఉదాహరణకు, JioSaavn దాని అనువర్తనం కోసం పెద్ద చందాదారుల స్థావరాన్ని కలిగి ఉంది కానీ ఆ సంఖ్య అంతర్గతము ఎందుకంటే వారు దానిని బండిల్ సమర్పణగా అందిస్తారు. వారు వినియోగదారుడు సంగీతాన్ని పొందే వారి సేవలకు కొంత మొత్తాన్ని చెల్లిస్తారు. సంగీతం ప్రత్యేకంగా విక్రయించబడలేదు, ప్రత్యేకంగా మ్యూజిక్ విక్రయించే చాలా తక్కువ స్ట్రీమింగ్ సేవలు ఉన్నాయి “అని నిపుణుడు చెప్పారు.

IMI డెలాయిట్ నివేదిక కూడా ఆన్లైన్ మ్యూజిక్ ప్లాట్ఫారమ్లు ప్రధానంగా మూడు ప్రాథమిక నమూనాలు పని చేస్తాయి – ప్రకటన-మద్దతు, చెల్లింపు మరియు కట్టబడినవి. టెలికాం మరియు రిటైల్ వ్యాపారాల ప్రవేశంతో, కొట్టబడిన ఎంపికలు కూడా అందుబాటులో ఉన్నాయి. ఆన్లైన్ మ్యూజిక్ ప్లాట్ఫాంలు టెలికాం సర్వీసు ప్రొవైడర్లు మరియు ఇ-కామర్స్ ప్లాట్ఫారమ్లచే మద్దతు పొందుతాయి, ఇక్కడ వినియోగదారులు ఆన్లైన్ మ్యూజిక్ సేవకు విధించిన రుసుముతో ఒక ప్రాథమిక చందా రుసుము (డేటా ఛార్జీలు లేదా ఇ-కామర్స్ చందా ఛార్జీలు) వసూలు చేస్తారు. ఏమైనప్పటికీ, ఆదాయ ఉత్పాదన యొక్క మూలంపై ఆధారపడి వివిధ నమూనాలు ఉన్నాయి. కొందరు ఆటగాళ్లు వినియోగదారులకు ఉచితంగా దాని కంటెంట్ను ఆఫర్ చేస్తారు మరియు కొన్ని ఆటగాళ్లు యూజర్ చందా ద్వారా రాబడిని ఆదా చేసేటప్పుడు ప్రకటనల ద్వారా ఆదాయాన్ని పొందుతారు.

సబ్స్క్రిప్షన్-ఆధారిత మోడల్చే ఆజ్యం పోయిన జీవావరణవ్యవస్థ వెనుకవైపు ఆదాయం పెరుగుతుంది. మ్యూజిక్ మరియు వినోద రంగాలు మ్యూజిక్ ఉపయోగించినప్పుడు హక్కుల హోల్డర్లు మరియు డిజిటల్ పైరసీని వదులుకుంటూ ఆదాయం పెరుగుతుంది. ప్రత్యక్ష ప్రసార కార్యాలయాల స్థలంలో మరింత సమ్మతి తెలుపుతుంది, వేదికలు మరియు తుది వినియోగదారులకు లైసెన్స్ సంగీతం అవసరం గురించి మరింత అవగాహన కలిగి ఉంటారు మరియు ఆడియో OTT పరిశ్రమ వృద్ధికి చురుకుగా పనిచేస్తాయి.

ఎఫ్డిఐ మరియు ఎఫ్ఐఐలు టోటెంట్, టైగర్ గ్లోబల్, లిబర్టీ మీడియా మరియు Xiaomi వంటి పెట్టుబడిదారులు $ 300 మిలియన్ల పెట్టుబడితో భారతదేశంలో ఆడియో OTT పరిశ్రమకు ప్రధాన వనరులను సూచిస్తున్నాయి. కంటెంట్లో పెట్టుబడులు కొనసాగించి, ప్రోత్సహించడానికి, కంటెంట్ యజమానులు మరియు సృష్టికర్తలు తగినంతగా చెల్లించాల్సిన డిజిటల్ పర్యావరణ వ్యవస్థకు సహాయపడటానికి ఉచిత-మార్కెట్ లైసెన్సింగ్ నిబంధనల అవసరం ఉందని ఈ నివేదిక పేర్కొంది. ప్రపంచ రికార్డు సంగీతంలో భారతదేశం ఒక ప్రధాన స్థానాన్ని సంపాదించగలదు.

భారతీయ వినియోగదారులందరితో కలిసి 21.5 గంటలు మ్యూజిక్ వింటూ, మ్యూజిక్ కమ్యునిటీ సొసైటీతో భారత్ ఒక మ్యూజిక్ లవ్స్ సొసైటీగా ఉందని ప్రెసిడెంట్, సీఈఓ బ్లేజ్ ఫెర్నాండెజ్ అన్నారు. 17.8 గంటలు. సంగీతం కోసం ఈ ప్రేమను సంతృప్తిపరిచేందుకు సహాయం చేస్తున్న ఆడియో OTT పరిశ్రమ, నేడు ఇది ఒక విక్షేప సమయంలో ఉంది. ఒక డిస్పపసిటో భారతదేశంలో విజయవంతమైతే, K- పాప్ భౌగోళిక సరిహద్దులను దాటితే, భారతదేశం నుండి సంగీతం కోసం పరిధిని అనంతమైనది, వివిధ ప్రాంతీయ భాషలు ఆడియో మరియు OTT ప్లాట్ఫారమ్ల ద్వారా నడపబడే స్థానిక మరియు అంతర్జాతీయ మార్కెట్లలో ఆధిపత్యం వహించటానికి అనుకూలంగా ఉంటాయి. ఈ విధానంలో పరిశ్రమల భవిష్యత్ను ఆకృతి చేసే విధాన మార్పులను, సంభావ్య ధోరణులను మరియు అభివృద్ధితో సహా ఆడియో OTT పరిశ్రమ యొక్క అన్ని అంశాలను ఈ నివేదిక విస్తరిస్తుంది. “

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here