భారత రాజకీయ పార్టీలు ఫేస్ బుక్ లో ప్రచారం చేయటానికి భారీగా ఖర్చు చేస్తున్నాయి కానీ ట్విట్టర్ లో కాదు – AudeinceReports.com

Elections Commission of India AudienceReports.com
Elections Commission of India AudienceReports.com

ఇది రాజకీయ ప్రకటనలు గురించి వివరాలను చూపడంలో ట్విటర్ చాలా తక్కువగా పారదర్శకంగా ఉండటం మరియు పాక్షికంగా ఎందుకంటే ఇది భారతదేశంలో ఫేస్బుక్ కంటే తక్కువగా ప్రజాదరణ పొందింది. AudeinceReports.com

భారత రాజకీయ నాయకులు మరియు రాజకీయ పార్టీలు ట్విట్టర్లో ప్రకటనలను కొనుగోలు చేస్తున్నట్లు కనపడవు.

మార్చి 11 నాటికి, ట్విట్టర్ యొక్క ప్రకటన పారదర్శకత కేంద్రంలో భారతీయ కంటెంట్ ఇప్పుడు కనిపిస్తుంది: గత వారంలో ప్రచారం చేసిన ట్వీట్లను ప్రదర్శించే ఆర్కైవ్. ప్రధాన రాజకీయ నాయకులు మరియు రాజకీయ పార్టీలచే ఏ ప్రకటనలను ప్రదర్శించారో లేదో చూడడానికి క్వార్ట్జ్ ఆర్కైవ్ యొక్క రికార్డులను శోధించింది మరియు ఒకే ఒక్కదాన్ని కనుగొనలేకపోయింది. (ఆర్కైవ్ ఒక్కొక్కటిగా అన్ని ప్రచార ప్రకటనలను చూడటానికి క్లిక్ చేయకుండా, వ్యక్తిగతంగా ఖాతాలను శోధించడానికి మాత్రమే అనుమతిస్తాయి, అయితే డజన్ల కొద్దీ రాజకీయ నాయకులు మరియు రాజకీయ ఖాతాల మాన్యువల్ శోధనలు ఏ ఫలితాలను ఇవ్వలేదు.)

రాజకీయాలకు సంబంధించిన ప్రకటనలను మాత్రమే చూస్తున్నట్లు చూసిన ఖాతాలు మీడియా సంస్థలు, టివి ఛానల్ టైమ్స్ నౌ మరియు న్యూస్ అగ్రిగేషన్ స్టార్ట్అప్ డైలీహంట్ వంటివి.

భారతదేశం యొక్క రాబోయే సాధారణ ఎన్నికల ముందు పారదర్శకతను పెంపొందించే ప్రయత్నంలో భాగంగా ట్విటర్ ఈ చొరవను ప్రారంభించింది. ఆర్కైవ్లో రాజకీయ ప్రచార ప్రకటనలు, ట్విట్టర్ చెబుతున్నాయి, వారు లక్ష్యంగా ఉన్న ప్రేక్షకుల జనాభా వివరాల గురించి కూడా చెబుతారు. ఏదైనా ప్రోత్సహించిన ట్వీట్ ట్విటర్ నియమాలను ఉల్లంఘించినట్లు కనిపిస్తే, పారదర్శకత కేంద్రం తాత్కాలికంగా రద్దు చేయబడిందని మరియు ఎందుకు పేర్కొంటుంది.

రెండు రోజుల క్రితం, భారత ఎన్నికల కమిషన్ అధిపతి, గూగుల్, ఫేస్బుక్, యుట్యూబ్లతో పాటు ట్విట్టర్, తన ప్లాట్ఫారమ్లోని అన్ని రాజకీయ ప్రకటనలను పోల్ మెంట్ మీడియా సర్టిఫికేషన్ మరియు పర్యవేక్షణ ప్యానెల్ ముందుగా ఆమోదించాలి అని హామీ ఇచ్చింది. .

రాజకీయ ప్రచార ప్రకటనలను అమలు చేయడానికి, ట్విటర్ యొక్క రాజకీయ కంటెంట్ విధానం కొన్ని గుర్తింపు పత్రాలను సమర్పించడానికి సంస్థలకు అవసరం.

“రాజకీయ కంటెంట్ పాలసీతో పారదర్శకత ప్రకటన కేంద్రం ప్రోత్సహించబడిన మరియు రాజకీయ ప్రచారం చేసిన ట్వీట్లకు పారదర్శకత తీసుకురావడానికి స్వాగతించదగిన చర్య” అని ఇండియన్ థింక్ ట్యాంక్ యొక్క ప్రధాన ఆపరేటింగ్ అధికారి అయిన ఎల్లోనే హికోక్ క్వార్ట్జ్తో మాట్లాడుతూ చెప్పారు. “ముందుకు వెళ్లడం, సిస్టమ్ ఎలా అమలు చేయబడుతుందో చూడడం ముఖ్యమైనది – ఈ ఫ్రేమ్ యొక్క ఉల్లంఘనలో గుర్తించడం, వర్గీకరించడం మరియు కంటెంట్ మరియు ఖాతాలను టాగింగ్ చేయడం.”

ఫేస్బుక్ పోలిక

ట్విట్టర్ ఇంతవరకు రాజకీయ ప్రకటనలకు ఒక దెయ్యం పట్టణం అయినప్పటికీ, ఫేస్బుక్, ఇటీవల భారతదేశంలో దాని స్వంత ఆర్కైవ్ను తయారుచేసింది, ఇది చాలా దూరం. అనేక రాజకీయాలు సంబంధిత పేజీలు Facebook ప్రకటనలలో బాగా ఖర్చు చేశారు. ఫేస్బుక్ యొక్క ఆర్కైవ్ రిపోర్టులో ఫిబ్రవరి, మార్చి మార్చి మధ్యకాలంలో, మొత్తం రూ. 4.1 కోట్ల ఖర్చుతో రాజకీయం-సంబంధిత ప్రకటనలపై ఖర్చు చేశారు. ఈ ప్రచారంలో దాదాపు 70% అధికారంలో ఉన్న భారతీయ జనతా పార్టీ మరియు దాని అనుబంధ సమూహాల నుండి వచ్చింది.

ఫేస్బుక్లో ఫేస్బుక్ని అభిమానించడం చాలా మార్గాలలో, హేతుబద్ధమైన ఎంపిక అనిపిస్తుంది. ట్విట్టర్లో భారత్లో 35 మిలియన్ల మంది వినియోగదారులు ఉన్నారు. గణాంక పోర్టల్ స్టాటిస్టా ప్రకారం, ఫేస్బుక్ 300 మిలియన్ల మందిని కలిగి ఉన్నట్లు భావిస్తున్నారు.

ట్విట్టర్ తరచూ ఆంగ్ల భాష మాట్లాడే ఉన్నతవర్గాల కోసం ఒక ఎకో గదిగా భావించబడుతుంది-కాదు అట్టడుగు జనాభా. ఫేస్బుక్, SMS మరియు WhatsApp లతో సహా ఇతర సాంకేతిక పరిజ్ఞానాల ద్వారా ఈ భాగాలు సాధారణంగా మరింత అందుబాటులోకి వచ్చాయి.

పారదర్శకంగా కంటే మరింత అపారదర్శక

ఇది ఇంకా ట్విటర్ యొక్క ప్రకటన పారదర్శకత కేంద్రం యొక్క ఉపయోగకరతను గుర్తించడానికి ముందుగానే ఉండొచ్చు, ఫేస్బుక్ ఆర్కైవ్తో సరళమైన పోలిక మైక్రోబ్లాగింగ్ ప్లాట్ఫారమ్ మరింత పారదర్శకంగా ఉండగల అనేక ప్రాంతాల్లో కనిపిస్తుంది.

మొదట, ట్విటర్ ఆర్కైవ్ గత ఏడు రోజుల వ్యవధిలో పనిచేసే ప్రకటనలను మాత్రమే ప్రదర్శిస్తుంది, ఫేస్బుక్ వినియోగదారులు నిర్దిష్ట పేజీని అమలు చేసిన అన్ని ప్రకటనలను చూడడానికి అనుమతిస్తుంది. వారానికి వెళుతున్న తర్వాత ప్రకటనలకు ప్రాప్యతను తగ్గించడం కోసం ట్విటర్ యొక్క సూత్రం ఏమిటో స్పష్టంగా లేదు. అలా చేస్తే, పరిశోధకులు మరియు పాత్రికేయులు ఒక రాజకీయ నటుడికి ఎన్నికల ప్రచారం నెలలు లేదా సంవత్సరాలలో ఎలా మారుతున్నారో అధ్యయనం చేయటానికి ఒక ప్రధాన అడ్డంకిగా ఉంటుంది.

పారదర్శకత కేంద్రానికి కూడా ప్రోమోటెడ్ ట్వీట్లు కూడా ఉన్నాయి, ఇది ఇన్ స్ట్రీం వీడియో యాడ్స్ కాదు, ఇది భారతదేశంలో ఉపయోగించగల ప్రచారం యొక్క మరో రూపం. “భవిష్యత్తులో ఇతర ప్రకటన ఫార్మాట్లను చేర్చడానికి మేము కృషి చేస్తున్నాము,” అని పారదర్శకత కేంద్రంలో ట్విటర్ తరచూ అడిగిన ప్రశ్న విభాగం పేర్కొంది.

కానీ పారదర్శకత కేంద్రంపై నిజమైన పరిశోధనకు అత్యంత ముఖ్యమైన ఆటంకం ఏమిటంటే ఫేస్బుక్ యొక్క ఆర్కైవ్ కాకుండా, ప్రకటనలలో ఉపయోగించిన నిర్దిష్ట కీ పదాల కోసం శోధించలేము. ఉదాహరణకు, ఫేస్బుక్ ఆర్కైవ్ మీరు “ప్రధాని నరేంద్రమోడీ” అనే పదాలను ప్రస్తావించే అన్ని ప్రకటనలను వెతకడానికి అనుమతిస్తుంది, Twitter యొక్క ఆర్కైవ్లో ఇటువంటి ప్రశ్నలను అమలు చేయటానికి మార్గం లేదు.

భారతదేశంలో రాజకీయాలు-సంబంధిత ప్రకటనలు నడుపుతున్నాయని తెలుసుకోవడానికి, సంబంధిత ఖాతాల నుండి ప్రకటనలను మాన్యువల్గా శోధించవచ్చు. దీనితో ప్రధాన సమస్య ఏమిటంటే, ఇది సోషల్ మీడియా ప్రకటనల విషయానికి వస్తే, ఇది ఎప్పుడూ రాజకీయ పార్టీల అధికారిక ఖాతాలు కాదు, ఇవి అత్యంత దూకుడుగా లేదా అత్యంత చింతించదగ్గ ప్రకటనలు, ప్రకటనలు.

ఉదాహరణకి, కొంతమంది తెలిసిన ఖాతా – ఏ ధృవీకరించని ఒక వ్యక్తి, ఏ ప్రత్యేక రాజకీయ నాయకులతో అనుబంధించబడదు – ఒక నిర్దిష్ట పార్టీకి సహాయపడే ధ్రువణ, మత-సంబంధిత ప్రకటనలను అమలు చేయడం ప్రారంభించారు. ఒక పారదర్శకత వనరు చేయవలసిన విషయం సరిగ్గా – ట్విటర్ యొక్క పోర్టల్ ఒక వినియోగదారు ఈ ప్రవర్తనను కనుగొనడంలో సహాయపడే ఒక సరళమైన మార్గాన్ని అందించదు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here