రిషెట్టి తన తొలి అసలు ధారావాహిక – నవగ్రం రీ! వయాకామ్ 18, బిల్ & మెలిండా గేట్స్ ఫౌండేషన్ మరియు BBC మీడియా యాక్షన్ ఉమ్మడి కార్యక్రమంగా ఈ కార్యక్రమం ప్రత్యేకంగా ఉంటుంది, ప్రత్యేకించి పట్టణ ప్రాంతాల్లో పారిశుద్ధ్యం వంటి క్లిష్టమైన సమస్యను హైలైట్ చేస్తుంది.
స్వస్తిక్ ప్రొడక్షన్స్ నిర్మించిన ‘నవగ్రాం రీ!’ 26 ఎపిసోడ్లతో ఒక పరిమిత శ్రేణిగా చెప్పవచ్చు మరియు ఫిబ్రవరి 2, 2019 నుండి ప్రసారమవుతుంది. ఈ కార్యక్రమం శనివారాలు మరియు ఆదివారాలు 9.30 గంటలకు ప్రసారం అవుతుంది. ఈ కార్యక్రమం ఫిబ్రవరి 9 నుంచి శనివారాలు, ఆదివారాలలో కలర్స్ గుజరాతీ, కలర్స్ ఒడియలను ఉదయం 6.30 గంటలకు ప్రసారం చేస్తుంది.
సుధాన్షు వాట్స్, గ్రూప్ CEO & MD, వయాకామ్ 18; మధు కృష్ణ, ఇండియా కంట్రీ లీడ్, డబ్ల్యుహెచ్ఎస్, బిల్ & మెలిండా గేట్స్ ఫౌండేషన్; అంకుర్ గార్గ్, హెడ్ ఆఫ్ ప్రోగ్రాం – వాష్, BBC మీడియా యాక్షన్; మరియు ఆర్చానా వ్యాస్, హెడ్ – కమ్యునికేషన్స్, గేట్స్ ఫౌండేషన్, ‘నవ్రంగి రే!’, ప్రదర్శనల భావనను ప్రారంభించి, మూడు సంస్థలు ఈ శ్రేణికి మరియు ఎలా మరింత కలిసి వచ్చాయో ఆలోచించాయి.
మీరు విస్తారమైన కంటెంట్లో పెట్టుబడి పెట్టడం వలన, ఇది పూర్తి ఆర్థిక భావాన్ని ఎలా తయారు చేస్తుంది?
సుధాన్షు వాట్స్: సందేశం యొక్క ప్రారంభ స్థానం చూస్తే, ఇది భాగస్వామ్యం. ఒక వాణిజ్యపరమైన దృష్టికోణం నుండి, మేము మా వనరులను పంచుకుంటాము – బిల్ & మెలిండా గేట్స్ ఫౌండేషన్ ద్వారా నిధులు సమకూరుతున్నాయి, మేము దానిని ఛానెల్ నెట్వర్క్ ద్వారా మార్కెటింగ్ చేస్తున్నప్పుడు. సృజనాత్మక చతురత BBC యాక్షన్ ద్వారా చేపట్టబడింది. అందువల్ల, భాగస్వాములు కలిసి వచ్చిన తరువాత మీరు దాని యొక్క వాణిజ్య కారకాలను నిర్వహించగలుగుతారు.
మేము మంచివాటిని ప్రేక్షకులను కలిగి ఉన్నందున రిషెట్టి ఉత్తమంగా ‘నగ్రాంగి రే!’ కి అనుకూలం అని అనుకున్నాం మరియు ఆశాజనకంగా కనీసం చిందరవందరగా ఉన్న వ్యక్తుల కుడివైపుకు చేరుతుంది. రిషటే ప్రాథమికంగా ఛానల్ ప్రసారం చేయడాన్ని పునరావృతం చేస్తుండగా, రిషేటీని చూసే చాలామందికి, కంటెంట్ చాలా మొదటిసారి వీక్షించడం. ప్రేక్షకుల దృక్పథానికి ఆ పైభాగంలో మీరు కుదుపు ఉంటే, వారు అసలు కంటెంట్ను చూస్తున్నారు అని మీరు చెప్పవచ్చు. స్థలం పెరుగుతుంది మరియు ఛానెల్ పెరుగుతుంది కాబట్టి, మీరు వాటిని కాల్ చేస్తున్నట్లుగా, అసలైనవాటిని చూడవచ్చు.
మేము ‘నాంగ్రాంగి Re!’ కోసం విస్తృతమైన ప్రమోషన్లు చేస్తాము మరియు వేర్వేరు ప్రాంతాల నుండి ప్రేక్షకులను ప్రయత్నించండి మరియు డ్రైవ్ చేస్తాము. మేము కలర్స్ గుజరాతీ మరియు కలర్స్ ఒరియాలో కూడా ఈ ప్రదర్శనను ప్రదర్శిస్తాము.
ఎందుకు ఈ రెండు ఛానల్లో మరియు పాన్-ఇండియాలో కాదు?
సుధాన్షు వాట్స్: ఈ కార్యక్రమంలో చేసిన విజ్ఞప్తిని ఈ ప్రదేశంలో అలాగే ప్రోగ్రామింగ్ స్పేస్ లభ్యత ఈ రెండు చానెళ్లను ఎంచుకునే నిర్ణయాత్మక అంశాలుగా చెప్పవచ్చు; మా ఇతర చానెల్స్ కాకుండా ‘FPC నిండింది.
ఈ భాగస్వామ్యం ఎలా చేయాల్సి వచ్చింది?
మధు కృష్ణ: ఇక్కడ చర్చా వినోద విద్య మరియు ఫెషల్ స్లడ్జ్ మేనేజ్మెంట్ వంటి అంశంగా ఉంది, ఇది పారిశుధ్యంపై గొలుసును ముగుస్తుంది. మేము చాలా సమాచార ప్రసారాల కోసం BBC మీడియా యాక్షన్ తో పని చేశాము మరియు అటువంటి కార్యక్రమంలో ఏ ఛానల్ నెట్వర్క్ అత్యంత ఆమోదయోగ్యంగా ఉంటుందని మేము భావించినప్పుడు, మేము వెంటనే వయాకామ్ 18 లో ప్రవేశించాము.
అర్చన వ్యాస్: సుధన్సుషు మాట్లాడుతూ ‘బాలిక్వాధ్’ మరియు ‘ఉత్తరాన్’ లాంటి సుదీర్ఘకాల ప్రదర్శనలలో చూసినట్లు, చాలా కాలం పాటు వివిధ సామాజిక సమస్యలను హైలైట్ చేస్తున్నారని తెలిసింది. వారి ప్రదర్శనల ముందు మరియు మధ్యలో సాంఘిక అజెండాలు ఉంచుతున్నాయని వారు ఎల్లప్పుడూ ఖచ్చితంగా చేశారు. సుధాన్షు ప్రపంచ పౌరులు గురించి టాయిలెట్: ఏక్ ప్రేమ్ కధ ‘వంటి చిత్రాలతో ప్రధాన స్రవంతికి తీసుకువచ్చేలా చూసి సుధాన్షు ఉన్నారు.
టెలివిజన్లో ఏదో చేయాలని మీరు ఎందుకు భావించారు?
మధు కృష్ణ: మా వనరులలో ఎక్కువ భాగాన్ని ప్రభుత్వానికి వెళ్లండి, కానీ పౌరుడి నిశ్చితార్థం ఈ నిలకడగా చేయడానికి కీలకం. ప్రభుత్వం చాలా మాత్రమే చేయగలదు, కానీ మీరు మరియు నేను పాల్గొనవలసి ఉంటుంది. ప్రజలను చేరుకోవడానికి ఉత్తమ మార్గం టెలివిజన్ ద్వారా వెళ్లడం మరియు దీన్ని చేయడానికి ఉత్తమ మార్గం ప్రజల ప్రవర్తనను మార్చివేసే సృజనాత్మక, స్థిరమైన మరియు వినోదభరితమైన విధంగా ఉంది. ప్రవర్తన మార్పు అర్థం చేసుకోవడానికి చాలా కష్టమైన జంతువు. మాకు అన్ని మా సొంత పక్షపాతాలు కలిగి. మీరు నేరుగా సందేశాలతో దాని వద్దకు వస్తే, కొంత ప్రభావము ఉండవచ్చు కానీ సరిపోదు. పెరుగుతున్న ప్రవర్తనలో వినోద విద్య ఫలితాలను మెరుగుపరుస్తుందని నేను సాక్ష్యంగా ఉంటున్నాను.
గతంలో వినోద విద్యలో మీరు ఏం చేసారు?
మధు కృష్ణ: దూరదర్శన్ లో ప్రదర్శనలు చేశాము. కుటుంబ ప్రణాళిక, ప్రసవ, పిల్లల మరణాలు మరియు తల్లి మరణాలు మరియు వాటిని ఎలా నిర్వహించాలనే దానిపై మహిళల సమస్యలను చూస్తున్న ‘ప్రధాన కుచ్ భి కర్ కర్టి హున్’ అనే కార్యక్రమం ఉంది. పట్టణ జనాభాలో కనిపించే ఫౌండేషన్తో ఉన్న ఏకైక కార్యక్రమాలలో ఒకటి. నీటి పారిశుధ్యంపై మా కార్యక్రమం నిజంగా పట్టణ ప్రాంతాల్లో దృష్టి పెట్టింది, కోర్సులో స్వచ్చ్ భారత్ అబియాన్ కవర్లు ఉన్నాయి, కానీ చిన్న పట్టణాలు మరియు నగరాల్లో అనేక పెట్టబడ్డ ఖాళీలు ఉన్నాయి. ఫెషల్ స్లడ్జ్ మేనేజ్మెంట్ అనేది మా నగరాల్లో నిజంగా కొట్టే ఒక సమస్య మరియు మేము దూరదర్శన్ ప్రేక్షకులను మాత్రమే కాకుండా, Viacom18 వంటి వ్యక్తిగత సంస్థను కలిగి ఉన్నందుకు చాలా సంతోషిస్తున్నాము.
అర్చన వ్యాస్: సంక్లిష్టమైనది మరియు సాంఘిక వస్త్రంతో ముడిపడివున్న సూత్రాత్మక అంశాలలో సందేశాలను పొందుపరచినప్పుడు, అప్పుడు వినోదం విద్య నిజంగా బలవంతమవుతుంది. BBC మీడియా యాక్షన్ కేవలం గేట్స్ ఫౌండేషన్తో పనిచేయడమే కాదు, కానీ అభివృద్ధి రంగంలోని ఇతర సంస్థలు అలాగే యునిసెఫ్ వంటివి. సంక్లిష్ట సమస్యలకు వచ్చినప్పుడు వైఖరులు మరియు ప్రవర్తనలను మార్చడంలో ఈ విధానం నిజంగా శక్తివంతమైనది.
అంకుర్ గార్గ్: గత 20 ఏళ్లలో, మేము 22 దేశాలలో పని చేసాము కథా వ్యర్థాల జోక్యాల పాత్ర, సామాజిక మార్పును సృష్టించడానికి కమ్యూనికేషన్ జోక్యం. భారతదేశంలో, అర్చన మాదిరిగా, యునిసెఫ్తో మేము లింగ సున్నితత్వాన్ని చూస్తూ, దాని చుట్టూ ఒక ప్రదర్శనను రూపొందించాము, ఇది యు.ఎస్.ఐ.సి.ఎఫ్తో కలిసి పనిచేసింది, ఇది కౌమారదక్కులకు చేరుకుంది మరియు దూరదర్శన్లో ప్రసారమయ్యేది, ఇది ‘ఇతరమైనది’ అని పిలవబడింది. ముందు మేము HIV అవగాహన, Jasoos ‘ఒక కార్యక్రమం చేసిన. ప్రపంచం నలుమూలలు టెలివిజన్లో కాకుండా, రేడియో మరియు డిజిటల్ మాధ్యమాలపై మాత్రమే డ్రామా-ఆధారిత అంతరాయాలను చేశాయి, అవి ప్రజల జీవితాలపై ప్రభావం చూపుతున్నాయని అంచనా వేయడం జరిగింది – వారి జ్ఞానం, వైఖరి మరియు వాస్తవ అభ్యాసం. దాని ఫలితంగా మేము ఆపాదించగల మార్పులను చూడగలిగాము.
‘నవగ్రం రీ’ అనే భావన ఏమిటి?
అంకుర్ గార్గ్: ‘నవగ్రాం రీ!’ ప్రేక్షకులను ఈ బిల్డింగ్ బిల్డింగ్ బ్లాక్స్ అర్థం చేసుకోవడానికి టెలివిజన్ నాటకం రూపంలో పట్టణ పారిశుధ్యం గురించి మాట్లాడుతుంటాడు. ప్రదర్శన యొక్క గుండె వద్ద వారి సొంత అసాధరణ తో వివిధ పాత్రలు మరియు వివిధ నేపథ్యాల నుండి వచ్చిన మరియు వారు పారిశుధ్య సమస్యల గురించి అవగాహన మరియు పారిశుధ్యం కారణం చేరడానికి ఒక మోహల్లా ఉంది. సామూహిక చర్య యొక్క శక్తి నిజంగా ప్రదర్శనను నిర్వచిస్తుంది. ఇది పారిశుధ్యంతో మొదలవుతుంది, అయితే ఇది నాటకాన్ని సూచిస్తున్న పట్టణ జీవితాల గురించి నిజంగానే ఉంది.
కొత్త సుంకం నిర్మాణం అమలులో కొన్ని అంతరాయం: సుధాన్షు వాట్స్
వారాంతాల్లో నాటకం సిరీస్ను ప్రసారం చేయాలనే నిర్ణయాన్ని అడిగాల్లీ ప్రశ్నించగా, ఇది సాధారణంగా రియాలిటీ, ఫిక్షన్ కాని ప్రదర్శనలు చూస్తుందని సుధన్షువు వాట్స్ అన్నాడు, “ఈ సన్నివేశానికి మరింత ప్రేక్షకులను ఆకర్షించడం మా సవాలు. వరుసను ప్రసారం చేయడానికి సరైన లేదా తప్పు సమయం లేదు; కంటెంట్ బలంగా ఉంటే మరియు స్వయంచాలకంగా మేము ప్రదర్శన లోకి eyeballs పొందుతారు. కార్యక్రమం ఎదురుచూస్తూ వేచి ఉండండి మరియు చూడండి. “
ట్రాయ్-తప్పనిసరి కొత్త టారిఫ్ పాలనలో అనివార్యమైన ప్రశ్నలు, ఫిబ్రవరి 1, 2018 నుంచి అమల్లోకి వస్తుంది.
క్రొత్త సుంకం నిర్మాణం అమలు చేయబడిన తర్వాత మీరు ఏ విధమైన టీవీ వ్యూయర్ షరతుని తెలుసుకుంటారు?
సుధన్షువు వాట్స్: అమలు దశలో కొన్ని సవాళ్లు మరియు అంతరాయం కలిగించేది అయినప్పటికీ, దీర్ఘకాలంలో ఇది మంచి విషయం. కేబుల్ వైపు ప్రజలలో కనీసం 40-50 శాతం మందికి కొన్ని ఛానెల్ ప్యాక్లు ఎంపిక చేశారని నేను ఆ నివేదికలు వెల్లడించాను. ఫిబ్రవరి 1 నాటికి చాలామంది భారతదేశం ఎంచుకున్నట్లయితే, అక్కడ తక్కువ ఎక్కిళ్ళు ఉండవచ్చు. దీర్ఘకాలంలో ఇది మంచి విషయంగా ఉంటుంది, కానీ గణనీయమైన స్థాయిలో విద్య అవసరం మరియు అమలు అంతరాయం కొంత స్థాయికి రాగలదు.
శుభవార్త ప్రతి ఒక్కరి అవగాహన కొంత స్థాయిలో పని చేస్తోంది. నాలుగు పెద్ద ప్రసార సంస్థలు కమ్యూనికేషన్ ప్రచారాల ద్వారా వచ్చాయి, TRAI దాని గురించి మాట్లాడుతుండగా, IBF కూడా ఒక విద్యా ప్రచారం విడుదల చేసింది. నా మనసులో అతిపెద్ద సవాలు వినియోగదారుడు వారు చూడాలనుకుంటున్న వాటిని ఎన్నుకోవడాన్ని ఎంచుకోవడమే. ప్రజలు వారి ఛానెల్ ప్యాక్లను ఎన్నుకోవడం ప్రారంభించినప్పుడు ఏమి జరుగుతుందో ప్రశ్న వస్తుంది – మేము 160 మిలియన్ గృహాలు గురించి మాట్లాడుతున్నాం; మీరు ఆ స్థాయిలలో ఎలా అమలు చేస్తారు మరియు దాని కోసం ఉత్సుకతను వ్యక్తం చేస్తున్నారు. పంపిణీ సంస్థల నుండి మిశ్రమ ప్రతిస్పందన ఉంది, కొంతమంది వారు వలస కోసం దృష్టి సారించారు, కొంతమంది లేదు.
ఈ సుంకం ఆర్డర్ తో, భారతదేశం అంతటా మీడియా మరియు కంటెంట్ ప్యాకేజీలలో సమానంగా ఉంటుంది. టూత్ పేస్టు వంటి ఇతర ఉత్పత్తులలో ఎంచుకోవడానికి అనేక రకాల ఉంది, మరియు ఇప్పుడు కంటెంట్ కూడా చాలా వరకూ ధరల శ్రేణులని కలిగి ఉంటుంది, ఇది ఇప్పుడు చాలా ఫ్లాట్గా ఉంటుంది.
నూతన పాలనలో FTA చానల్స్ యొక్క స్థానం ఏమిటి?
మేము అగ్ర 100 FTA చానెల్స్ అని పిలుస్తున్న ప్రాథమిక స్థాయి గాలికి ఉచితంగా ఉండాలి. నేను ఒక FTA ఛానెల్ని కలిగి ఉంటే, నేను అక్కడ ఉంచవచ్చు, కానీ మేము మరింత మరియు మరింత సమగ్రమైన కంటెంట్ని పొందాము. 100 ఛానల్ ప్యాక్లో, FTA చానెల్స్ ఉన్నాయి, కానీ మీరు వినియోగదారునిగా పరిమితమైన FTA కావాలనుకుంటే, ఆ 100-ఛానల్ ప్యాక్లో కొంత చెల్లింపు ఛానళ్లు ఉండవచ్చు. మీరు విడిగా ఆ చానెళ్లకు చెల్లించవలసి ఉంటుంది, కాని ఫీజు టాప్ 100 FTA ఛానెళ్లలో చేర్చబడుతుంది.