మార్చి 27, 2019
మీడియా ప్రచురణకర్తలు మరియు ప్రసారకర్తల మధ్య వినూత్న పద్ధతులను గుర్తించడానికి మరియు ప్రతిఫలించడానికి, ప్రత్యేకంగా కంటెంట్, మార్కెటింగ్, పంపిణీ మరియు కార్యాలయ ప్రదేశాలలో.
మీడియా ప్రచురణకర్తలు మరియు ప్రసారకర్తల మధ్య వినూత్న పద్ధతులను గుర్తించడానికి మరియు ప్రతిఫలించడానికి, ప్రత్యేకంగా కంటెంట్, మార్కెటింగ్, పంపిణీ మరియు కార్యాలయ ప్రదేశాలలో.