Wavemaker మరియు mCanvas ద్వారా ప్రచారం L’Oreal ప్రొఫెషనల్ యొక్క తాజా జుట్టు రంగు ధోరణి సేకరణ ప్రారంభించటానికి సెలూన్ల వద్ద QR కోడ్ ద్వారా మొబైల్ ప్రకటన ద్వారా మరియు వినియోగదారులు నిమగ్నమై – పారిసియన్ కూల్
L’Oréal యొక్క కొత్త జుట్టు రంగు ధోరణి ప్యారిసియన్ కూల్ను mCanvas ద్వారా L’Oréal Professionnel ద్వారా ప్రారంభించడం కోసం ఒక ఇంటరాక్టివ్ ప్రకటన ప్రచారం సృష్టించబడింది, ఇది చిన్న స్క్రీన్లకు అనుభూతి కథాత్మక ప్రకటన వేదిక.
వినియోగదారులు ఈ ప్రచారాన్ని కూడా ఆఫ్లైన్లో పొందవచ్చు, ఇది భారతదేశంలో 3,000 L’Oréal Professionnel సెలూన్లలో టేబుల్-టాప్ అనౌన్సర్ల మీద ముద్రించిన ఏకైక QR కోడ్తో అనుసంధానించబడి ఉంటుంది. QR కోడ్ను స్కాన్ చేయడానికి వారి మొబైల్ ఫోన్లను ఉపయోగించి, వినియోగదారులు డిజిటల్ అనుభవానికి దర్శకత్వం వహిస్తారు.
ప్రేక్షకులను ఆకర్షించటానికి, వారి జీవనశైలి ప్రాధాన్యతలను మరియు వ్యక్తిత్వాన్ని గురించి వినియోగదారులు కోరతారు, ఇది ఈ సేకరణలో భాగంగా సృష్టించబడిన మూడు ఏకైక కనిపిస్తున్న కలగలుపు నుండి పరిపూర్ణ సంబంధిత పారిసియన్ కూల్ లుక్ను ఇస్తుంది. ప్రచారం చేరుకోవడానికి, Wavemaker మరియు mCanvas L’Oréal యొక్క ఆఫ్లైన్ (సెలూన్లో) అలాగే ఆన్లైన్ (డిజిటల్) వినియోగదారులకు అనుభవం భావన.
వారి ఆదర్శ రూపం వైపు వాటిని మార్గదర్శక, సృజనాత్మక వినియోగదారుకు ఐదు వేర్వేరు ప్రశ్నలను ఎదుర్కొంది, ప్రతి ఒక్కటి ఎంచుకోవడానికి మూడు ఎంపికలు ఉన్నాయి. మొత్తం ఐదు ప్రశ్నలకు సమాధానమిచ్చిన తరువాత, ఆదర్శ పారిసియన్ కూల్ లుక్ యూజర్ యొక్క సమాధానాల ఆధారంగా తెలుస్తుంది. ఫీచర్ చేసిన జుట్టు రంగు పరిపూర్ణ పారిసియన్ కూల్ నీడ ఎందుకు ఒక చిన్న వివరణ వివరిస్తుంది మరియు వినియోగదారులు ఒక L’Oreal ప్రొఫెషినల్ సెలూన్లో చూడండి పొందడానికి ప్రోత్సహిస్తుంది.
2.3 మిలియన్ల మందికి చేరుకున్న ఈ ప్రచారం మొబైల్ బ్యానర్ ప్రకటనలకు 0.20% పరిశ్రమ సగటును అధిగమిస్తుంది, ఇది భారీ 2.5% క్లిక్-ద్వారా రేటును చూస్తుంది. మొబైల్ ప్రకటన ప్రచారం ఈ జుట్టు రంగు ధోరణి గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి ల్యాండింగ్ పేజీని సందర్శించే 7% మంది వినియోగదారులు చూశారు. అనుభవాలు రెండు కోసం – సెలూన్లో మరియు మొబైల్ ప్రకటన వినియోగదారులు బ్రాండ్ కథనం తో సగటున 60 సెకన్లు గడుపుతున్నారు.
బినిఫెర్ పర్దీవాలా
“సృజనాత్మక ద్వారా వ్యక్తిగత టచ్తో వినియోగదారుని నిమగ్నం చేయడం మా క్రొత్త పారిసియన్ కూల్ హెయిర్ కలర్ ట్రెండ్ సేకరణను మరియు వేవ్మేకర్ మరియు mCanvas బృందం దోషపూరితంగా దీన్ని అమలు చేయడానికి వెతుకుతున్నది సరిగ్గా ఏమిటి” అని L’Oreal జనరల్ మేనేజర్ బీనిఫెర్ పర్దీవాలా అన్నారు. ప్రొఫెషినల్ ఇండియా.
“ఆన్లైన్ మరియు ఆఫ్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్ల ఈ కలయిక మా ప్రేక్షకులతో ఉత్తమంగా కనెక్ట్ అయ్యేలా వ్యక్తిగతీకరించిన మార్కెటింగ్లో మాకు అధిక ప్రమాణాలను ఏర్పాటు చేసింది.”
మేహక్ రాంపాల్
ప్రచారంపై వ్యాఖ్యానిస్తూ, మెహక్ రాంపాల్, బిజినెస్ గ్రూప్ హెడ్, వేవ్మేకర్ మాట్లాడుతూ “సృజనాత్మకత కొత్త పరివర్తనతో కూడిన ఉత్సుకతను ఉత్పన్నం చేస్తోంది, తాము పరిపూర్ణ పారిసియన్ కూల్ లుక్ ను తెలుసుకున్న వినియోగదారుని గురించి పూర్తి అనుభవాన్ని సంపాదించి పెట్టారు. ఆఫ్ లైన్ మరియు ఆన్ లైన్ ప్లాట్ఫారమ్లో సృజనాత్మకంగా రన్ చేసి ప్రచారం యొక్క ఉత్తమ ఫలితాలను తీసుకువస్తున్నారు. “
విశాల్ రూపేణి
విశాల్ రుపని, సహ వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEO, mCanvas, “ఇది ఒక పద్ధతిలో రెండు ప్లాట్ఫారమ్ల్లో సృజనాత్మకతను అమలు చేయడానికి మొన్వాస్కు మొదటిది. సృజనాత్మక అనుభవించడానికి QR ను స్కాన్ చేసేందుకు వినియోగదారులు తమ బ్రాండ్తో సన్నిహితంగా ఉండటానికి అనుమతిస్తుంది, అయితే ‘Scroller’ ఫార్మాట్ ద్వారా ప్రకటన పూర్తవుతుంది, కొత్త పారిసియన్ కూల్ లుక్ను పరీక్షించడానికి కొత్త ఉత్పత్తులను ఉత్పత్తి చేయడానికి మరియు కొత్త వినియోగదారులను డ్రైవింగ్ చేస్తారు. “
Credits:
Client: L’Oréal
General Manager, L’Oreal Professionnel India: Binaifer Pardiwalla
Agencies: Wavemaker and mCanvas
Business Group Head, Wavemaker: Mehak Rampal
Co-founder and CEO, mCanvas: Vishal Rupani