సంజయ్ గుప్తా నుంచి ఆమె బాధ్యతలు చేపట్టారు, వీరు త్వరలో యుబెర్ యుఎస్ & కెనడాకు కొత్త పాత్రలో అడుగుతారు
ఉబెర్ భారతదేశం కోసం మార్కెటింగ్ హెడ్గా మనీషా లాప్ గుప్తాను నియమించారు. ఆమె ప్రయాణానికి మార్కెటింగ్ కార్యక్రమాలు పర్యవేక్షిస్తుంది మరియు భారతదేశం దక్షిణ ఆసియాకు వ్యాపారం చేస్తుంది.
వినియోగదారుని సరుకులు, బ్యాంకింగ్, ఇకామర్స్ మరియు ఫైనాంచ్లలో 20 ఏళ్లపాటు అనుభవం కలిగి ఉన్న ఒక ప్రముఖ వ్యాపారవేత్త మరియు నాయకుడు. ఆమె కెరీర్లో, ఆమె బ్రాండ్ ప్రచారాన్ని సంభాళిస్తుంది మరియు అమలు చేసింది, డిజిటల్ పనితీరును నడిపింది మరియు ప్రారంభ విజయవంతం అయిపోయింది.
గుప్తా భారతదేశంలో యునిలివర్తో తన కెరీర్ను ప్రారంభించారు, అక్కడ ఆమె ఎనిమిది సంవత్సరాలు (1997-2004) మరియు మరొక ఆరు సంవత్సరాల (2004-2010) కాలగెట్ పామోలివ్ వద్ద రెండు వేర్వేరు పాత్రలకు దగ్గరగా గడిపాడు. తరువాత, ఆమె యాక్సిస్ బ్యాంక్లో EVP & చీఫ్ మార్కెటింగ్ ఆఫీసర్గా విజయవంతంగా బ్యాంకింగ్ పరిశ్రమకు బదిలీ అయింది.
కొత్తగా మొదలుపెట్టినప్పటికి గుప్తా 2014 లో పూర్తి స్థాయి పారిశ్రామికవేత్తగా మారినది, ఆమె ప్రారంభ వెంచర్ ఇండియన్ఆర్ట్కోలెటర్స్.కామ్, అసలు భారతీయ సమకాలీన కళకు ఒక ఇ-కామర్స్ పోర్టల్, ఇది ఆమె 2005 లో మూన్లైటింగ్ వెంచర్గా స్థాపించబడింది మరియు అది కొనుగోలు చేయబడింది 2015 లో NDTV ద్వారా.
సంజయ్ గుప్తా నుంచి ఆమె బాధ్యతలు చేపట్టారు, వీరు త్వరలో యుబెర్ యుఎస్ & కెనడాకు కొత్త పాత్రలో అడుగుతారు.
Uber భారతదేశం వృద్ధి వ్యూహం లైన్ లో, మేము రైడ్షరింగ్ మరియు డ్రైవ్ ఆవిష్కరణ ప్రభావం అభినందిస్తున్నాము ఎవరు పరిశ్రమ నిపుణులు బృందం నిర్మించడానికి మరియు బలోపేతం కొనసాగుతుంది, Uber భారతదేశం & దక్షిణ ఆసియా అధ్యక్షుడు ప్రదీప్ Parameswaran వ్యాఖ్యానిస్తూ, మంచి రేపు. మనెష ఉబెర్ యొక్క మార్కెటింగ్ హెడ్గా మాతో చేరాలని మేము సంతోషిస్తున్నాము. సంజయ్కి ఒక ఆలోచన భాగస్వామిగా ఉండటానికి మరియు బలమైన, విభిన్న మరియు నిశ్చితార్థమైన మార్కెటింగ్ బృందాన్ని నిర్మించటానికి సహాయపడటానికి మేము కూడా కృతజ్ఞతలు చెల్లిస్తాము. US & కెనడా బృందానికి అతని ఉద్యమం ప్రతిభను ఎగుమతిదారుగా భారతదేశం యొక్క స్థానాన్ని తెలియజేస్తుంది మరియు అతని కొత్త పాత్ర కోసం అతన్ని ఉత్తమంగా కోరుకుంటున్నాము. “
ఆమె నియామకంలో, గుప్తా మాట్లాడుతూ, “యుబెర్ యొక్క ఇండియా ప్రయాణంలో భాగం కావడం చాలా ఆనందంగా వుంది, ఇది చైతన్యాన్ని మార్చటానికి మరియు అర్థవంతమైన ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. నేను లోతైన బ్రాండ్ నిశ్చితార్థాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి మరియు మార్కెటింగ్ మిక్స్కు నూతన పరిష్కారాలను జోడించాలని ఎదురుచూస్తున్నాను. “