రోహిత్ కపూర్ సెంటర్ ఫ్రెష్ యొక్క నరాల-చమత్కార మార్కెటింగ్ ప్రయాణం గురించి మాట్లాడుతున్నాడు – audiencereports.com
డచ్ మిఠాయి మరియు గ్యాంగ్ తయారీదారు పెర్ఫెట్టి వాన్ మెల్లే ఇండియన్ మార్కెట్లోకి 25 ఏళ్ళకు తిరిగి వచ్చారు, ఇది ప్రత్యేకమైన ద్రవ నిండిన గమ్ సెంటర్ ఫ్రెష్గా మారింది, ఇది చివరికి దాని సెగ్మెంట్లో వర్గం నాయకుడిగా మారింది. భారతదేశంలో అతిపెద్ద అమ్ముడైన గమ్ బ్రాండ్లలో ఒకటి సెంటర్ ఫ్రెష్ మిలియన్ల మంది భారతీయుల రుచి మొగ్గలను మాత్రమే ఆకట్టుకుంది, కాని నాలుక కొనలో ఉండే చిరస్మరణీయ మార్కెటింగ్ ప్రచారాలు మరియు ట్యాగ్ లైన్లు కూడా ఇవ్వబడ్డాయి; అత్యంత ప్రసిద్ధమైన ‘జుబాన్ పీ రాకే లగాం’
audiencereports.com
పెర్ఫెట్టి వాన్ మెల్లే ఇండియా డైరెక్టర్-మార్కెటింగ్ రోహిత్ కపూర్, ఇండియన్ టెలివిజన్ డాన్కామ్తో ప్రత్యేకమైన సంభాషణలో, ఈ బ్రాండ్ 25 ఏళ్ల నాటికి బ్రహ్మాండమైన మార్కెటింగ్ ప్రయాణం హైలైట్ చేసింది.
అతను బ్రాండ్ యొక్క ప్రారంభ రోజు కథను భాగస్వామ్యం చేయడం ద్వారా మొదలవుతుంది. పెర్ఫెట్టీ భారతదేశంలో తొలి ద్రవ నిండిన గమ్ సెంటర్ ఫ్రెష్ను ప్రారంభించి, 1994 లో భారత కార్యకలాపాలను ప్రారంభించింది. “కొత్తగా ప్రచారాలు, వినూత్న రుచులు, కొత్త ప్యాక్ ఫార్మాట్లను ఈ బ్రాండ్లో ప్రవేశపెట్టిన ఉత్సాహంతో పాటు, ఫెడరల్ ఫ్రెష్ మార్కెట్ సృష్టికర్త పాత్రను నిర్వహించి, నాయకత్వ హోదాను నిర్వహించగలిగింది. సంవత్సరాలు, “అని ఆయన చెప్పారు.
ప్రయోగ దశలో, మార్కెట్కు విభిన్నత మరియు వినియోగదారు సంబంధిత ఆవిష్కరణలను ఎలా తీసుకురావాలి అనే లక్ష్యం ఉంది. ఇది సమతుల్య తాజా పుదీనా రుచితో మొట్టమొదటి ద్రవ నింపిన గమ్ అనుభవాన్ని ప్రారంభించాలని నిర్ణయించింది. ఈ బ్రాండ్ ఒక కూజా ప్యాక్ లో ప్రవేశపెట్టబడింది, ఇది దుకాణం యొక్క SKU ముందు ఉంచడానికి గొప్ప సాధనం అందించింది మరియు ఉత్పత్తికి సుస్థిరతను కూడా అందించింది. ఇది మాస్ ప్రేక్షకుల ఆమోదాన్ని కూడా పొందింది.
ఈ విజయంలో మార్కెటింగ్ పాత్ర గురించి మాట్లాడుతూ, కపూర్ తన శక్తి బ్రాండులలో ఒకటిగా ఉంది మరియు తాజా శ్వాస విశ్వాసం యొక్క డొమైన్లో వినియోగదారులతో సన్నిహితంగా ఉండటానికి బ్రాండ్కు స్థిరమైన మార్కెటింగ్ మద్దతు ఉంది. ప్రచారాలు ‘జుబాన్ పీ రఖే లగామ్’ (టాక్ కంటే మెరుగ్గా మంచివి) మరియు ‘తజిసీ సాన్స్ రాఖో పాస్’ (తాజా శ్వాస సిద్ధాంతం) మాకు బ్రాండ్ కోసం వినియోగదారులను ఆకర్షించడానికి చాలా సహాయపడింది. “కపూర్ మరింతగా ప్రఖ్యాతి చెందిన సెంటర్ ఫ్రెష్ యొక్క సహకారం 1996 లో ప్రపంచ కప్ బ్రాండ్ కోసం కీ అంతరాయం పాయింట్లు ఒకటి.
ప్రారంభంలో, ఈ బ్రాండ్ దాని సంభాషణలకు హాస్యం వేవ్ ను స్వారీ చేసింది. ‘జుబాన్ పీ రేక్ లగామ్’ గొడుగు కింద అనేక ప్రకటనలు ఇప్పటికీ మర్చిపోలేనివి.
కపూర్ అగ్రశ్రేణి బ్రాండ్ రీకాల్ని నడపడానికి అయోమయ-బ్రేకింగ్ మరియు చిరస్మరణీయ ప్రచారాలను అందించడానికి ఒక ముఖ్యమైన మార్గం అని కపూర్ అభిప్రాయపడ్డాడు. అతను ఇలా పేర్కొన్నాడు, “మా వర్గం ఒక ప్రేరణా వర్గం మరియు ఇది మార్కెట్లో కొనుగోలు నిర్ణయాన్ని తీసుకువచ్చే మనస్సుల పైన బ్రాండ్ ఉంచడానికి చాలా ముఖ్యం. హాస్యం అటువంటి ప్రచారాలను అందించడానికి ఒక ముఖ్యమైన మార్గం, ముఖ్యంగా మీ లక్ష్య సమూహం యువకులు, రోజువారీ అపారమైన సందేశాలతో పేల్చుకున్న వారు. ప్రచారంలో ప్రచారం మరియు వినోద కార్యక్రమంలో పాత్ర / వినోదం పాత్రల మధ్య సరైన సమతూకం హాస్యంతో ప్రచారం ఉంది. “
అయినప్పటికీ, 2015 లో, ఈ బ్రాండ్ నూతన సమాచార వేదికను ‘తజిసీ సాన్స్ హమేషా రాఖో పాస్’ అని పిలిచింది. దాని సరికొత్త ప్రకటన చిత్రం, భారత మార్కెట్లో దాని 25 సంవత్సరాల సంబరాలు జరుపుకుంది. అదే సందేశం చుట్టూ నడుస్తుంది. కమ్యూనికేషన్ మాడ్యూల్, కపూర్ షేర్ల మార్పు గురించి మాట్లాడుతూ, “‘జుబాన్ పే రాకే లగమ్’ ఒక ప్లాట్ఫారమ్గా బ్రాండ్కు చాలా విజయవంతమైన ప్రచారం, 2007 లో ప్రారంభమైంది. అయితే బ్రాండ్ సంరక్షకుడుగా, మేము వినియోగదారు కథనాలను పునరుద్ధరించడం కొనసాగించాల్సి ఉంటుంది. డ్రైవ్ ట్రయల్స్ కొనసాగించడానికి మరియు వర్గం నిర్మాణానికి మార్గాలు. మొదటి సమావేశంలో (తాజా శ్వాస నమ్మకం) వ్యతిరేక లింగానికి ఆకట్టుకోవడానికి సిద్ధంగా ఉన్న తాజా శ్వాసను తాజ్సీ Saans హేమేష రాఖో పాస్ అని పిలుస్తారు. 25 ఏళ్ల ఉత్సవం చిత్రంతో మొదట సమావేశానికి సాయంత్రం సజీవంగా తీసుకురావడం, కళాశాల కారిడార్లో ఒకరినొకరు ఎగరవేసినది బహుశా అత్యంత సార్వత్రిక నేపథ్యం. “
ఈ ప్రచారం Ogilvy & Mather చేత దాని మునుపటి సంభాషణల మాదిరిగా సృష్టించబడింది మరియు ఉద్దేశించబడింది. కపూర్ తన మార్కెటింగ్ కార్యక్రమాలు విజయవంతం కావడానికి ఒక పెద్ద మద్దతుగా ఉంది. అతను చెప్పాడు, “Ogilvy వర్గం లో అనేక PVMI బ్రాండ్లు నిర్మించడానికి ఒక కీలకమైన మరియు విశ్వసనీయ భాగస్వామి ఉంది. వారు సెంటర్ ఫ్రెష్ మరియు అనేక ఇతర పెర్ఫెట్టి బ్రాండ్లు గుర్తుంచుకోదగ్గ పనిని చేసారు. బ్రాండ్ లక్ష్యాలను నడపడానికి వర్గానికి చెందినవి మరియు నిర్ధిష్ట వినియోగదారు కథనాల ద్వారా కస్టమర్తో ఎలా కనెక్షన్ ఏర్పరచాలో వారు అర్థం చేసుకుంటున్నారు. ఇటీవలి 25 సంవత్సరాల ప్రచారం ఓగిల్వి జట్టు క్లుప్తంగా బాగా అందజేసిన మరో ఉదాహరణ. “
బ్రాండ్ ఇప్పుడు దాని ఇతర పొడిగింపులకు ‘ఫ్రెష్ బ్రీత్ కాన్ఫిడెన్స్’ ప్లాట్ఫాంను నిర్మించడాన్ని కొనసాగిస్తోంది. కపూర్ ముఖ్యాంశాలు, “సెంటర్ ఫ్రెష్ మిన్ట్స్, మా మొట్టమొదటి నాన్-గమ్ సమర్పణ ప్రారంభాన్ని ప్రారంభించిన ఈ ప్రయాణం ప్రారంభమైంది మరియు కమ్యూనికేషన్తో పాటు ప్రతిపాదన ఇప్పటివరకు చాలా అనుకూల స్పందనను పొందింది. అందువల్ల, నూతన ఉపోద్ఘాతాలపై కమ్యూనికేషన్ వ్యూహం ఉత్పత్తి ప్రయోజనం మరియు వినియోగం యొక్క క్షణం, తాజా బ్రీత్ విశ్వాస వేదికపై బ్రాండ్ను నిర్మిస్తున్న స్థిరంగా పేర్కొనడం. “
కేవలం దాని ప్రధాన సెంటర్ ఫ్రెష్ కోసం, Perfetti దాని గొడుగు కింద ఇతర బ్రాండ్లు దాని మార్కెటింగ్ సమాచార చాలా సృజనాత్మక ఉంది. దీని గురించి కపూర్ మాట్లాడుతూ, “వ్యూహాత్మక ఉద్దేశం వర్గం అభివృద్ధి, గుర్తించాల్సిన అవసరాన్ని గుర్తించడం, పునరుద్ధరించడం, ఆవిష్కరణ చేయడం మరియు వినియోగదారులను ఆహ్లాదంగా కొనసాగించడం. అలాగే, ఉన్నత నాణ్యత ఉత్పత్తులు, వేగవంతమైన వేగంతో నడిపించే సామర్థ్యాన్ని, భేదం, డ్రైవింగ్ డ్రైవింగ్ వ్యవస్థ, మరియు మా బలమైన పంపిణీ వ్యవస్థను బ్రాండ్ల యొక్క ప్రజాదరణకు దారితీసింది. అందువల్ల, 7 పవర్ బ్రాండ్లు ఎల్లప్పుడూ గుర్తించబడిన డిమాండ్ క్షణంలో కమ్యూనికేషన్ ప్లాట్ఫారమ్ల్లో సంబంధిత ఆవిష్కరణల ద్వారా మద్దతు అవసరం. “
అతను ఇలా ముగించాడు: “సోషల్ మీడియా మరియు డిజిటల్ స్పేస్ బ్రాండ్లు నిర్మించడానికి మరియు మార్కెటింగ్ మిక్స్లో వాటాను సంపాదించడానికి సంవత్సరాలుగా గడిపిన మాధ్యమాలకు చాలా ముఖ్యమైనవి. మా ప్రవేశాన్ని మెరుగుపరచడానికి మరియు వినియోగదారుల పరస్పర చర్చను క్రమంగా మాధ్యమంను ఉపయోగిస్తాము.”