వాషింగ్టన్ పోస్ట్ మరియు బర్గర్ కింగ్లకు బంబుల్ మరియు మైక్రోసాఫ్ట్ వరకు, ఈ ఏడాది ఆటలో వారి వాణిజ్య ప్రకటనలతో బ్రాండ్ లు నిలిచాయి-audiencereports.com

Super Bowl audiencereports.com
Super Bowl audiencereports.com

100 మిలియన్లకు పైగా వీక్షకులు CBS లో సూపర్ బౌల్ ను ప్రతి సంవత్సరం చూస్తారు. మరియు అన్ని సీజన్లలో, ఈ సమయం కూడా, అన్ని కళ్ళు మాత్రమే అమెరికన్ ఫుట్బాల్ ఆట కాదు కానీ వీక్షకులు కూడా ఆత్రుతగా అందించే సృజనాత్మక మరియు ఆలోచనను ప్రేరేపించే ప్రకటనలు కోసం వేచి ఉన్నాయి.

ఆట యొక్క ప్రీమియర్ సమయంలో ప్రకటనల పరిశ్రమ నిజంగా జరుపుకుంటారు. ఒక 30-సెకండ్ స్పాట్ యొక్క సగటు వ్యయం $ 5.2 మిలియన్లు మరియు చలనచిత్రాలు చిన్న సమయం లో ప్రేక్షకుల దృష్టిని ఆకర్షించాయి. నిలబడటానికి బ్రాండ్ల మధ్య ఉన్న పోటీ స్థాయి నిజంగా ఉంది. ఈ సంవత్సరం, బ్రాండ్లు వాణిజ్య ప్రకటనలతో ఏ వివాదాన్నీ ఏర్పరుచుకోవాల్సిన అవసరం లేదని తెలుస్తోంది మరియు వినియోగదారుని ఒక బలమైన సందేశంతో విడిచిపెట్టి బ్రాండ్ రీకాల్ని ఆహ్వానిస్తుంది.

53 వ సూపర్ బౌల్ సమయంలో ఆడిన ప్రసిద్ధ ప్రకటనలు ద్వారా మార్పిడి 4 మీడియా మిమ్మల్ని తీసుకెళ్తుంది.

ఈ వాణిజ్య పెద్ద ఆట మొదటి సగం సమయంలో ప్రసారం. ఈ ప్రకటన, ‘ది బాల్ ఈస్ ఇన్ హిజ్ కోర్ట్’, ఇందులో సెరెనా విలియమ్స్, బంబల్ అనువర్తనం యొక్క ప్రపంచ రాయబారి. వాణిజ్య సృజనాత్మకాలు ఫ్లీటేవా చేత చేయబడ్డాయి. విలియమ్స్ ద్వారా, మహిళ తమ సొంత కధలను నియంత్రించవలసిందిగా ఒక సందేశాన్ని పంపింది. 2014 లో ప్రారంభించినప్పటి నుంచీ బంపబుల్ అనువర్తనం స్త్రీవాదంకు మద్దతు ఇస్తుంది, మహిళలను తొలి ప్రయత్నంగా ప్రోత్సహిస్తుంది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here