షార్ట్స్ టివి 2019 చివరి వరకు విస్తరించడానికి, ప్రధాన DTH ఆపరేటర్లతో భాగస్వామిగా ఉంటుంది

Shorts TV Audience Reports
Shorts TV Audience Reports

చిన్న సినిమాలకు అంకితమైన ఛానల్ భారతదేశంలో ప్రధాన ఆపరేటర్లతో, టెలికాస్తో చర్చలు జరుగుతోంది. ఈ ప్లాట్ఫాం ఇండియన్ నిర్మాతలచే సృష్టించబడిన 600 కన్నా ఎక్కువ చిత్రాలను విడుదల చేయాలని యోచిస్తోంది.

టాటా స్కై, షార్ట్స్ టివి, చిన్న సినిమాలకు అంకితం చేయబడిన ప్రపంచంలోని ఏకైక టివి ఛానల్తో కలిసి భారతదేశంలో ప్రవేశపెట్టిన తర్వాత, ఇతర ఆపరేటర్లతో పాటుగా సంవత్సరం చివరి నాటికి దాని విస్తరణను విస్తరించాలని చూస్తోంది.

నవంబర్ 2018 లో టాటా స్కైపై భారత్లో అందుబాటులో ఉన్న షార్ట్స్ టివి, ప్రతి నెలలో రూ. 75 గా అందుబాటులోకి వచ్చింది. అది 50,000 మందికి పైగా వినియోగదారులను ఆకర్షించింది.

కార్టర్ పిల్చెర్

కార్టర్ Pilcher, చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్, షార్ట్స్ TV, వారు ప్రధాన ఆపరేటర్లు తో చర్చలు మరియు 2019 చివరిలో, వారు మరింత ఆపరేటర్లు మరింత గృహాలకు ప్లాట్ పడుతుంది చూడటం తెలిపారు. ఇది భారతదేశంలో టెలికాం ఆపరేటర్లతో చర్చలు జరుపుతున్నప్పటికీ ఇంకా ఒప్పందాలు సంతకం చేయలేదు.

ప్రపంచవ్యాప్తంగా, షార్ట్స్ TV కి ఉపగ్రహ TV మరియు కేబుల్ ఆపరేటర్లపై ఆధారపడిన ఆదాయం మోడల్ ఉంది. అమెరికాలో, ఉపగ్రహ TV లో మరియు వివిధ కేబుల్ సిస్టమ్స్లో వేదిక అందుబాటులో ఉంది. నెదర్లాండ్స్, బెల్జియం మరియు జర్మనీలలో అన్ని కేబుల్ టీవీ నెట్వర్క్లలో అందుబాటులో ఉంది. ఈ వేదిక లాటిన్ అమెరికాలో DirectTV లో అందుబాటులో ఉంది.

“మా వ్యాపార నమూనా సాధారణంగా ఆపరేటర్ చెల్లించే ప్రామాణిక కేబుల్ మరియు ఉపగ్రహ టెలివిజన్ నెట్వర్క్ యొక్క మాదిరిగా ఉంది. భారతదేశంలో, మేము ఆపరేటర్లతో వ్యవహరించే చందా విక్రయాల నుండి అన్ని రకాల ఒప్పందాలు చూస్తున్నాము. “

కానీ ప్రకటన రాబడి విషయానికి వస్తే, పిచ్చెర్ అతను బ్రాండ్ కంటెంట్తో పనిచేయటానికి ఆసక్తిగా ఉన్నాడు మరియు ప్రకటనలను మరియు స్ట్రాప్లైన్లను పోస్ట్ చేయడం ద్వారా ప్రేక్షకులను ఆకర్షించటానికి ఇష్టపడడు. “మేము షార్ట్స్ టివిని ఇష్టపడే విషయాలలో ఇది ఒక వివరణాత్మకమైన ప్రకటన లేని పర్యావరణంలో ప్రదర్శించబడింది. మేము రాయల్ స్టాగ్తో ఒక కార్యక్రమాన్ని ప్రారంభించినట్లుగా, మేము బ్రాండెడ్ బ్లాక్ కలిగి మరియు మేము రాయల్ స్టాగ్ ప్రకటనలను మోసుకెళ్ళలేము వంటి కొన్ని స్పాన్సర్లతో కలిసి పని చేస్తాము. మేము బ్రాండెడ్ బ్లాక్ని సృష్టించాము మరియు మేము వారి చిత్రాలను ప్రసారం చేస్తున్నాము మరియు ఆ చిత్రాలను సృష్టించిన వ్యక్తుల ఇంటర్వ్యూలు. కాబట్టి, బ్రాండ్ను ప్రక్రియలోకి తీసుకురావడానికి ఇది చాలా ప్రత్యేకమైన మార్గం. మన ప్రేక్షకులని చూడాలంటే మనమేమి చేయాలి? మేము వాటిని ప్రకటనలను చూడటానికి ఇష్టపడము కానీ సినిమాలను ఆస్వాదించము. “

షార్ట్స్ టివి 2000 ప్రీమియమ్ శీర్షికలను విడుదల చేయనుంది. ఇటీవలే, సినిమా ప్రదర్శనకారుడు పివిఆర్ సినిమాస్తో కలిసి 2019 నాటి ఆస్కార్-నామినేటెడ్ లఘుచిత్రాలు ప్రదర్శించబడ్డాయి. 12 నుంచి 13 నగరాల్లో చలనచిత్ర థియేటర్లలో ఈ చిత్రాలు ప్రదర్శించబడ్డాయి. సానుకూల స్పందన తర్వాత, వేదిక ప్రేక్షకులకు భారతీయ ప్రేక్షకులకు మరిన్ని చిత్రాలను అందించాలని యోచిస్తోంది. వారు ఆస్కార్, కేన్స్, సన్డాన్స్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్ మరియు ట్రిబెకా ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్తో సంబంధం కలిగి ఉన్నారు. వారు క్లేర్మోంట్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్తో కలిసి పనిచేస్తున్నారు మరియు ఉత్తమ చలనచిత్రాలను తీసుకురావడానికి మామి ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్తో చర్చలు జరుగుతున్నాయి.

“ప్రారంభించడానికి ఇది ఒక గొప్ప మార్గం మరియు మేము ఎలా సినిమాలు ఆడతారు మరియు ప్రేక్షకుల స్పందిస్తుంది ఎలా చాలా సంతోషిస్తున్నాము. చాలా అధిక-నాణ్యత సినిమాలు ఉన్నాయి మరియు అది పూర్తిగా సినిమాకి వెళ్లి, ప్రపంచ-తరగతి చలన చిత్రాలను చూసే సరికొత్త మార్గం. అందువల్ల మేము వాటిని తీసుకురావడానికి చాలా గర్వంగా ఉన్నాం. అందువల్ల మేము ఎదుర్కొంటున్న స్పందన గురించి గర్వపడుతున్నాం ” అని చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు.

చలన చిత్రోత్సవాల సమయంలో ప్రదర్శించబడిన శీర్షికలతో పాటు, షార్ట్స్ TV కూడా బ్రాండ్ కంటెంట్ మీద దృష్టి పెట్టింది. వారు ఇటీవలే రాయల్ స్టాగ్ బారెల్ సెలెక్ట్ లార్జ్ షార్ట్ ఫిల్మ్స్ ను ప్రారంభించారు, ఇది ప్రముఖమైన చిత్రాలను మాత్రమే కలిగి ఉంది కానీ వారి కేటలాగ్ నుండి చిత్రనిర్మాతలతో ఇంటర్వ్యూలను ప్రదర్శిస్తుంది. మొత్తం కేటలాగ్ చూపబడుతుంది మొదటిసారి ఇది.

వేదిక ఎక్కువ సినిమాలు దృష్టి సారించడం మరియు అనేక కంటెంట్ సృష్టికర్తలు చర్చలు ఉంది. బ్రాండ్లతో సహకరించేటప్పుడు వారు ఏ అంశాల గురించి ఆలోచిస్తున్నారో అడిగినప్పుడు, “మేము సినిమాలకు అదే గౌరవం మరియు గొప్ప చిత్రాలను తయారుచేసే బ్రాండులతో కలిసి పనిచేస్తున్నాము. కాబట్టి మేము ఖచ్చితంగా అదే సెన్సిబిలిటీ కలిగి మరియు బ్రాండ్లు కలిసి పని ప్రేక్షకుల తీసుకు పని. తరచుగా, వారు మంచి ప్రేక్షకులను కలిగి ఉన్నందున వారు పెద్ద ప్రేక్షకులను కలిగి ఉన్నారు. సినిమా సంస్కృతి గురించి వారు అర్థం. కానీ మేము కేవలం వెర్రి లఘు చిత్రాలు కాదు. అకాడెమీ ఆఫ్ మోషన్ పిక్చర్స్ తో సంబంధం కలిగి ఉన్న గొప్ప బ్రాండ్లు ఉన్నాయి మరియు మేము ఆస్కార్-నామినేట్ అయిన సినిమాలను విడుదల చేసాము. మన దృష్టి సృష్టికర్తలు మరియు మా భారతీయ ప్రేక్షకులకి అత్యుత్తమ నాణ్యత కలిగిన చిత్రాలను తీసుకువస్తున్నారు. “

భారతదేశంలో ఉత్పత్తి చేయబడుతున్న 600 కన్నా ఎక్కువ చిత్రాలను, భారతీయ నటీనటులు, భారతీయ దర్శకులు చేసినట్లు వారు ప్లాన్ చేసారు. స్మార్ట్ఫోన్లలో కంటెంట్ వినియోగం పెరగడంతో భారతీయ మార్కెట్ భారీ మార్పులకు గురవుతుందని చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ భావించింది.

“భారతీయ ప్రేక్షకులు వారి కంటెంట్ను ప్రేమిస్తారు మరియు ఇప్పుడు వారు కూడా సినిమాలు చూడటానికి ఫోన్లు ఉపయోగిస్తున్నారు మరియు మరింత వారు చూస్తారు, వారు తక్కువ వ్యవధి ఇష్టపడతారు. అది మాకు వాగ్దానం. భారతదేశం వేగంగా మారుతోంది మరియు స్మార్ట్ఫోన్ల మీద భారతీయులు టీవీ మరియు తినే కంటెంట్ను వదిలివేస్తున్నారు. భాగస్వామిగా టాటా స్కైతో మాకు ఉన్న ఇతర ఆసక్తికరమైన విషయం ఏమిటంటే వారి డిజిటల్ సమర్పణ వారి చందాదారులకు ఎలాంటి ప్రభావవంతమైనది. అందువల్ల వారి డిజిటల్, టీవీ ప్లాట్ఫారమ్ల్లో మేము ఉనికిలో ఉన్నాం ‘అని ఆయన అన్నారు.

అది వినియోగానికి వచ్చినప్పుడు, ప్రముఖ ప్రముఖులు, అవార్డు సినిమాలు మరియు భయానక చలనచిత్రాలకు సంబంధించిన వేదికల కోసం వేదిక వేదికను చూసింది. కొత్త భారతీయ లఘు చిత్రాలు మరియు కొత్త దర్శకులను హైలైట్ చేసే హిందీ స్థానిక కథలతో ప్రదర్శనలు కూడా ప్రేక్షకుల నుండి మంచి ప్రతిస్పందనను అందుకున్నాయి.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here