ఒక క్రియాశీల క్రికెట్ అనుభవాన్ని అందించటానికి ఒక సామాజిక పొరను ప్రవేశపెడుతుంది మరియు ప్రకటనకర్తలకు లక్ష్యంగా మరియు ఇంటరాక్టివ్ ప్రకటన ఫార్మాట్లను ప్రకటించింది – AudienceReports.com
రాబోయే ఐపీఎల్ 2019 కోసం అనుభవాన్ని పెంచుకునేందుకు హాట్స్టార్ అన్నిటిని ఏర్పాటు చేస్తున్నాడు. ‘కోయి యార్ నహీ ఫార్’ అనే నినాదంతో, స్ట్రీమింగ్ దిగ్గజం మార్చి 23 న ప్రారంభించిన కొత్త సీజన్లో మొదటిసారిగా క్రికెట్-సీయింగ్ అనుభవాన్ని వెలిబుచ్చింది. , 2019.
– AudienceReports.com
ఈ సంవత్సరం, ‘కోయి యార్ నహీ ఫార్’ తో, హాట్స్టార్ వారి స్థానానికి సంబంధం లేకుండా ప్రజలను కలిసి తీసుకువస్తుంది. వీక్షకులు వారి స్నేహితులను మరియు కుటుంబ సభ్యులను హాట్స్టార్కి ఆహ్వానించడానికి అవకాశాన్ని పొందుతారు, వాటిని మ్యాచ్లను చూడటానికి మరియు కలిసి వాచ్ ఎన్’ప్లే ఆటలో పాల్గొనడానికి వీలుకల్పిస్తుంది. అభిమానులు కొత్త సామాజిక లీడర్ ద్వారా వారి స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులకు వ్యతిరేకంగా నిలబడతారు.
వారు వారి స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులతో కాకుండా, నిపుణులతో మరియు ప్రముఖులతో మాత్రమే మ్యాచ్ లేదా వారి వాచ్ N’Play అనుభవం గురించి చాటింగ్ చేయడం ద్వారా వారి గాత్రాలు వినిపించవచ్చు. వాచ్ N’Play గేమ్స్ విజేతలు వారి పాయింట్లు మర్యాద అమెజాన్ పే తో ప్రత్యేక భాగస్వామ్యాన్ని విమోచనం చెయ్యగలరు. ఈ ఫీచర్లను మార్చి 8, 2019 న ప్రసారం చేశారు.
ఐపిఎల్ యొక్క 12 వ ఎడిషన్లో పాల్గొన్నవారికి ఉత్తేజకరమైన విషయంగా హాట్స్టార్ లైవ్ స్పోర్ట్స్ కోసం ప్రకటన లక్ష్యాన్ని అందిస్తోంది. ప్రత్యక్ష ప్రసారం సమయంలో ప్రకటనకర్తలు 24 వేర్వేరు బృందాలు లక్ష్యంగా చేయగలరు. అదనంగా, ఆఫర్లు, మినీ-గేమ్స్, మరియు పోల్స్ను ప్రదర్శించే సందర్భోచిత బ్రాండెడ్ కార్డుల ద్వారా బ్రాండ్ లు ప్రత్యక్ష ఆట సమయంలో స్కేల్ వద్ద ప్రేక్షకులను నిమగ్నం చేయడానికి మరియు మొత్తం టోర్నమెంట్ కోసం వారి ఆనందకరంగా ఉండే భాగంగా ఉంటాయి.
స్ట్రీమింగ్ ప్లాట్ఫాం ఈ సీజన్లో క్రికెటింగ్ చర్య యొక్క ఒక్క క్షణాన్ని వినియోగదారులు కోల్పోరని నిర్ధారించడానికి స్విగ్గితో కలిసి పనిచేశారు. స్వీయజీ పాప్ మెను నుండి ఇష్టాంశాలు హాట్స్టార్ అనువర్తనంలో నుండి నేరుగా ఆదేశించబడతాయి, ఇది దేశవ్యాప్తంగా క్రికెట్ అభిమానులకు చాలా సౌకర్యంగా ఉంటుంది.
“భారతదేశంలో, క్రికెట్ అనేది మా ఫాబ్రిక్ మరియు అంతర్గత ఐపిఎల్లో అత్యంత ముఖ్యమైన భాగం ప్రపంచవ్యాప్తంగా అతిపెద్ద క్రీడా కార్యక్రమాలలో ఒకటిగా మారింది. గత సీజన్లో ఒక్కసారిగా 202 మిలియన్ల మంది వీక్షకులు ఐపిఎల్ను హాట్స్టార్లో చూశారు. ఈ సంఖ్య ఈ సంవత్సరం అద్భుతంగా పెరిగే అవకాశం ఉంది ‘అని హాట్స్టార్ చీఫ్ ప్రొడక్షన్ ఆఫీసర్ వరుణ్ నారంగ్ అన్నారు. “క్రికెట్ను చూడటం ఆనందం స్నేహితులు మరియు కుటుంబం యొక్క సంస్థ లో అనేక రకాలుగా, నేడు చేయాలని మరింత కష్టం మారింది ఏదో ఉంది. ఆ లక్షణాలను కాపాడడానికి ప్రత్యేకంగా ఏదో ఒకదానిని పరిచయం చేయాలని మేము కోరుకున్నాము మరియు క్రికెట్ వీక్షణ అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి ఇంటరాక్టివ్, సాంఘిక పొరను జతచేసాము. బలమైన సాంకేతిక వెన్నెముకతో, బ్రాండ్ల కోసం విరుద్ధమైన మార్కెటింగ్ పరిష్కారాలతో కలిసి ప్రేక్షకులకు ఆసక్తి కలిగించే అనుభవముతో మేము ముందుగానే హాట్త్రర్లో వివో ఐపిఎల్ ను తీసుకురావటానికి చాలా సంతోషిస్తున్నాము. “
అంతేకాకుండా, భారతదేశంలో ఈ అనుభూతిని మరింత లోతుగా మరియు విస్తరించడానికి ఉద్దేశ్యంతో, మ్యాచ్లు 300 మిలియన్ల ప్రేక్షకులను లక్ష్యంగా చేసుకొని, 8 భాషలలో ప్రసారం చేయబడతాయి.