కొత్త టారిఫ్ పాలనలో ఫ్రీ ఛాన‌ల్స్, పే చానెల్స్ గా ఎందుకు మారుతున్నాయి-audiencereports.com

cable network audiencereports.com
cable network audiencereports.com

ప్రసారకులు వారి FTA లను పే మోడ్లోకి మార్చారు, వాటిని 10 పైసలు తక్కువగా నిర్ణయించడం ద్వారా, చెల్లింపు ఛానెల్ గుత్తిలో ఇప్పటికే ఉన్న FTA ఛానళ్లను అనుమతించని నూతన సుంకం ఆదేశాన్ని అనుమతించలేదు. నిపుణులు వారి చెల్లింపు గుత్తి ప్యాకేజెస మరింత విస్తృతమైన మరియు ఆకర్షణీయంగా చేయడానికి వారు అందుబాటు మరియు రాబడిపై రాజీ పడుతున్నందున ఇది ప్రసారాలకు పెద్ద ఎత్తుగా ఉంటుంది అని విశ్వసిస్తారు

ట్రాయ్ యొక్క కొత్త టారిఫ్ పాలనలో ఫ్రీ-టు-ఎయిర్ (FTA) ఛానళ్ళు ప్రధాన ప్రాముఖ్యతను సంతరించుకున్నాయి, ఎందుకంటే ఇవి 100 ఛానల్స్ యొక్క బేస్ ప్యాక్లో భాగంగా ఉన్నాయి. 130 రూపాయల ప్రాథమిక ఫీజు కోసం, వినియోగదారులకు 100 ఛానల్స్ అందిస్తారు, వీటిలో 28 దూరదర్శన్ మరియు 72 ఇతర FTA ల నుండి ఉన్నాయి.

FTA లు ప్రాముఖ్యత పొందుతున్న అటువంటి దృష్టాంతంలో, ప్రముఖ ప్రసారదారులు తమ FTA ఛానళ్లను పే మోడ్లోకి మార్చాలని నిర్ణయించుకున్నారు. ప్రస్తుత ప్యాకేజీలు మరియు లా కార్టే సమర్పణల ద్వారా, న్యూస్ చానెల్స్ ఎంపిక చేయకుండా, అన్ని ఇతరులు కనీస ధర 10 పైసలో లభిస్తాయి.

నూతన పాలనలో, Rishtey, స్టార్ ఉత్సవ్, ఆసియానెట్ ప్లస్, జీ అన్మోల్, జీ అన్మోల్ సినిమా, జీ న్యూస్, బిగ్ మ్యాజిక్, బిగ్ గంగా మరియు జీ హిందూస్థాన్ వంటి ఇతర FTA చానళ్ళు కేబుల్ లేదా ప్రైవేట్ DTH ఆపరేటర్ల FTA బొకేట్స్లో అందుబాటులో లేవు. .

ఒక నిపుణుడు ప్రకారం, చెల్లింపు ఛానల్లో వాటిని మార్చడానికి తీసుకున్న నిర్ణయం కొత్త ఆర్డర్ తరువాత ప్రసార సంస్థలకు FTA క్లబ్ తో FTA కు అనుమతి ఇవ్వలేదు. “కొత్త పాలన ప్రకారం ప్రసారకర్తలు క్లబ్ చెల్లించలేరు మరియు ఉచిత ఛానెళ్లు కాదు. కాబట్టి, చెల్లించటానికి మార్పిడి ప్రసారకర్తలు కలిసి ఛానెల్లను కట్టడానికి అనుమతిస్తుంది. ఈ చానెల్స్ కనీసపు వద్ద లభిస్తాయి, అందువల్ల వారు చాలా ఓడిపోయినట్లు కాదు “అని నిపుణుడు అన్నాడు.

అయినప్పటికీ, అంతకుముందు FTA ఛానల్స్ అన్నింటినీ ఇప్పటికీ ప్రసార భారతి యొక్క FTA సేవలో – DD ఫ్రీడిష్లో భాగంగా ఉన్నాయి. స్టార్ ఇండియా మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ సంజయ్ గుప్తా మాట్లాడుతూ, ‘ప్రస్తుత ధరలన్నీ ఇతర ప్రసార సంస్థలకు మాత్రమే. ఫ్రెడీటి భిన్నమైనది ఎందుకంటే ఇది ప్రభుత్వ పథకాన్ని ప్రారంభించింది. అక్కడ, వేలం ద్వారా చానెల్స్ ఎంపిక చేయబడతాయి, వినియోగదారుడు కేవలం పెట్టె కోసం చెల్లిస్తాడు మరియు ఛానెల్లకు కాదు. ఇక్కడ, వినియోగదారుడు చానెల్స్ కోసం చెల్లిస్తున్నారు, మరియు ఒక గుత్తి లేదా వ్యక్తిగత ఛానల్ కోసం చెల్లించాల్సి ఉంటుంది, వారు తగినట్లుగా భావిస్తారు. “

ప్రారంభంలో, ప్రసార సంస్థలు గ్రామీణ డిమాండులో ట్యాప్ చేయడానికి FTA చానెల్స్ను ప్రారంభించారు. కానీ ప్రసారకర్తలు అలాగే వినియోగదారులు కోసం ఒక సాంకేతికతను ఉంది. ఒక మీడియా విశ్లేషకుడు ప్రకారం, ఇది పరిశ్రమకు వేచి ఉండటం మరియు వాచ్ కాలం. స్టార్ ఉత్సవ్ మరియు జీ అన్మోల్ వంటి ఛానెల్లను చూసే అలవాటుదారులకి వినియోగదారులు 0.59 పైసలు లేదా రె 1 లను చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదని నిపుణులు విశ్వసిస్తున్నారు.

కొత్త పాలనను ప్రసారకర్తలు ప్రతినెల తరువాత తమ ఛానెల్ ధరలను మార్చుకోవటానికి వీలు కల్పిస్తారు, వారి ప్రయోజనం చాలా వరకు. బ్రాడ్కాస్టర్ మార్కెట్ అధ్యయనం మరియు దానికి అనుగుణంగా ఛానెల్ ధరలను మార్చవచ్చు.

ప్రతి నెలా ధరను మార్చుకోవచ్చని సీఎంఓ సీఎల్ ప్రతీష అగర్వాల్ అన్నారు. అయితే, ట్రాయ్కి తెలియజేయాలి. మీ రెగ్యులేటర్కు మీ MRP ను డిక్లేర్ చేసి దాన్ని బయటకు వెళ్లాలి. ఇది ఈ రంగం వైపు కదులుతున్నది. ఇంతకు ముందు అది షో మార్కెటింగ్, ఇప్పుడు ఇది చందాదారులకు మరియు ధరల మార్కెటింగ్కి తరలిస్తుంది. అందువల్ల ప్రతి బ్రాడ్కాస్టర్ డైనమిక్ ధరను ప్లాన్ చేయాల్సిన అవసరం ఉంది. బహిరంగ మార్కెట్ ధరల రూపకల్పన కోసం మేము సిద్ధంగా ఉండాలి. “

కొత్త పాలన సబ్స్క్రిప్షన్ రాబడికి చాలా అవసరమైన ప్రోత్సాహాన్ని అందించింది, ప్రసారదారులు ప్రకటనల ఆదాయంలో కోల్పోవచ్చు. ప్రకటనదారులు మరియు మీడియా ప్లానర్లు FTA చానెల్స్ ప్రస్తుత పాలనలో ప్రకటనలు వచ్చినప్పుడు ఒక సురక్షితమైన పందెం.

మన్సూర్ ఆలీ, చీఫ్ సేల్స్ అండ్ మార్కెటింగ్ ఆఫీసర్, హమ్దార్డ్ ఇండియా మాట్లాడుతూ, “FTA ఛానళ్ళు DTH లేదా కేబుల్ చందాదారుడు అదనపు ఛార్జీలు చెల్లించకుండా సక్రియం చేయగలరు, ఇప్పటికే ఉన్న ప్యాక్ లోపల అతను లేదా ఆమెకు ఖాళీ స్థలం ఉంటుంది. ఇది నూతన పాలనలో ప్రకటనదారులకు సురక్షితమైన పందెం. TRAI కూడా స్థిరంగా ప్రకటనదారులు మరియు వినియోగదారులు చానెల్స్ ఏ బ్లాక్అవుట్ ఉండదు మరియు షిఫ్ట్ సజావుగా చేపట్టారు అని హామీ ఉంది. ప్రమాదం నివారించడానికి ఇష్టపడే ప్రకటనకర్తలు తప్పకుండా FTA చానెల్స్ వారి విశ్వసనీయ వీక్షకులకు చేరుకోవడానికి మరింత సురక్షితమైనదిగా కనిపిస్తాయి. “

FTA ఛానళ్లు 100 యొక్క బేస్ ప్యాక్లో ఎలా గుర్తించాలో కూడా ఒక సవాలును ఎదుర్కొంటున్నాయి. మొదటి 100 ఛానళ్లలో ఉంచే ఎంపిక ప్రధానంగా వినియోగదారుల లావాదేవీ మరియు ఆపరేటర్లతో వాణిజ్య ఒప్పందాలు ఆధారపడి ఉంటుంది. ఫలితంగా, FTA చానల్స్ బేస్ ప్యాక్లో స్థానం పొందడానికి కొన్ని ప్లేస్మెంట్ ఫీజుగా చెల్లించాల్సి ఉంటుంది.

ప్రస్తుతం, 534 ఎఫ్టీఏ ఛానల్స్ ఉన్నాయి, వీటిలో ప్రధానంగా న్యూస్ చానల్స్ ఇండియా టివి, రిపబ్లిక్ టీవీ, ఆర్.బరత్, ABP న్యూస్, ABP అస్మిటా, ABP మజః, న్యూస్ ఇండియా 24×7 మరియు PTC న్యూస్ వంటివి ఉన్నాయి. ఈ జాబితాలో రెండో రాంగ్ GEC లు, సంగీతం, భక్తి మరియు జీవనశైలి ఛానలు డిల్లాగి, 9XM, మహూవా, సహారా వన్ మరియు సాన్స్కర్ మొదలైనవి ఉన్నాయి.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here