Ashish Bajaj ను మార్కెటింగ్ హెడ్ గా DocsApp నియమిస్తుంది

Ashish Bajaj - AudienceReports.com
Ashish Bajaj - AudienceReports.com

గతంలో ఓలాకు మీడియా మరియు బ్రాండ్ అలయన్స్ హెడ్‌గా పనిచేసిన బజాజ్, ఐటి, అడ్వర్టైజింగ్ మరియు కన్స్యూమర్-టెక్ వంటి నిలువు వరుసలలో వైవిధ్యభరితమైన పోర్ట్‌ఫోలియోతో వస్తుంది.
చాట్ ఆధారిత డాక్టర్ కన్సల్టేషన్ ప్లాట్‌ఫామ్ డాక్స్ఆప్ తన మార్కెటింగ్ హెడ్‌గా ఆశిష్ బజాజ్‌ను నియమించింది. గతంలో ఓలాకు మీడియా మరియు బ్రాండ్ అలయన్స్ హెడ్‌గా పనిచేసిన బజాజ్, బలమైన మార్కెటింగ్ నేపథ్యం మరియు ఐటి, అడ్వర్టైజింగ్ మరియు కన్స్యూమర్-టెక్ వంటి నిలువు వరుసలలో వైవిధ్యభరితమైన పోర్ట్‌ఫోలియోతో వస్తుంది. తన కొత్త పాత్రలో, డాక్స్అప్ కోసం బ్రాండ్-బిల్డింగ్ మరియు వ్యాపార వృద్ధిని నడిపించే బాధ్యత ఆయనపై ఉంటుంది.

2012 లో కేన్స్ లయన్‌లో జరిగిన యంగ్ లయన్స్ మీడియా పోటీలో భారతదేశానికి ప్రాతినిధ్యం వహించిన మొదటి వ్యక్తి బజాజ్, అదే సంవత్సరంలో సింగపూర్‌లోని స్పైక్ ఆసియాలో జరిగిన యంగ్ స్పైక్స్ మీడియా పోటీలో ఏకైక విజేతగా అవతరించాడు. ఓలాతో తన 3.5 సంవత్సరాల కాలంలో, అతను సంస్థ యొక్క అంతర్జాతీయ విస్తరణ బృందంలో భాగంగా ఉన్నాడు మరియు బడ్జెట్ ప్రణాళికలో, ప్లాట్‌ఫామ్‌లలో మీడియా వ్యూహాన్ని అభివృద్ధి చేయడంలో మరియు ATL మరియు BTL కార్యకలాపాల అమలులో కీలక పాత్ర పోషించాడు. బజాజ్ నోకియాతో మార్కెటింగ్ మేనేజర్ మరియు మైక్రోసాఫ్ట్ గా కూడా పనిచేశారు. పిటియు నుండి బిటెక్ గ్రాడ్యుయేట్, బజాజ్ గుర్గావ్ లోని ఐఐఎల్ఎమ్ నుండి ఎంబీఏ పట్టా పొందారు.

డాక్స్ఆప్ వ్యవస్థాపకుడు సతీష్ కన్నన్ మాట్లాడుతూ “ఆశిష్ వంటి ప్రతిభావంతులైన మనస్సును బోర్డులో స్వాగతించడం మాకు ఎంతో ఆనందాన్ని ఇస్తుంది. అతను గౌరవనీయమైన మార్కెటింగ్ నిపుణుడు, అతను అధిక-ప్రభావ వృద్ధి / మార్కెటింగ్ వ్యూహాలను నిర్వచించడంలో మరియు అమలు చేయడంలో లోతైన నైపుణ్యాన్ని చూపించాడు. స్టార్టప్‌లు మరియు పెద్ద గ్లోబల్ బ్రాండ్‌ల రెండింటి యొక్క పని సంస్కృతి గురించి ఆయనకు బాగా తెలుసు, ఇది ఆన్‌లైన్ డాక్టర్ కన్సల్టేషన్ స్థలంలో మార్కెట్ నాయకుడిగా డాక్స్ఆప్ స్థానాన్ని బలోపేతం చేసే బాధ్యతను స్వీకరించడానికి సరైన స్థితిలో ఉంచుతుంది. ”

“వ్యాపారాన్ని త్వరగా ఎలా స్కేల్ చేయాలో మరియు సమర్థవంతమైన బ్రాండ్-బిల్డింగ్ స్ట్రాటజీలను ఎలా నిర్మించాలో ఆశిష్కు అనుభవం మరియు అనుభవం ఉంది. మా ప్రాధమిక దృష్టి కస్టమర్ నమ్మకాన్ని పెంపొందించడం మరియు నాణ్యమైన ఆరోగ్య సంరక్షణ కోసం డాక్స్ఆప్‌ను ఒక-స్టాప్-షాప్‌గా మార్చడం. ఆశిష్ పర్యవేక్షణలో, మేము కొత్త బెంచ్‌మార్క్‌లను సెట్ చేస్తామని మాకు నమ్మకం ఉంది, ”అన్నారాయన.

బజాజ్ మాట్లాడుతూ, “నాణ్యమైన ఆరోగ్య సంరక్షణ అందరికీ అందుబాటులో ఉండేలా చేయడంలో అచంచలమైన నిబద్ధతతో డాక్స్ఆప్ భారతదేశం యొక్క అత్యంత ఇష్టపడే వైద్య అనువర్తనాలలో ఒకటిగా అవతరించింది. నేడు, డాక్స్ఆప్ నాణ్యతతో కూడిన మరియు సరసమైన ఆరోగ్య సంరక్షణకు పర్యాయపదంగా ఉంది. డాక్స్ఆప్ యొక్క వినియోగదారులలో 60% పైగా భారతదేశంలోని టైర్ II మరియు టైర్ III నగరాలకు చెందినవారు అనే వాస్తవం వారి కారణాన్ని మరింత నొక్కి చెబుతుంది. డాక్స్ఆప్‌తో అనుబంధించబడటం నాకు చాలా ఆనందంగా ఉంది మరియు ఈ బ్రాండ్‌ను ఇంటి పేరుగా మార్చాలని ఆశిస్తున్నాను. ”

mailus@audiencereports.com

Latest Television Updates https://audiencereports.in/category/television/

Latest Advertising Updates https://audiencereports.in/category/advertising/

Latest Marketing Updates  https://audiencereports.in/category/marketing/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here