Buzzoka తన సేవలను స్థానిక ప్రముఖులతో కలిసి ఆడియన్స్ కి వారి బ్రాండ్ సర్వీస్ ల సేవలను అందించనుంది.
బ్యూరోకా, ఒక ప్రభావవంతమైన మార్కెటింగ్ కంపెనీ ప్రాంతీయ ప్రముఖ సేవల ప్రారంభాన్ని ప్రకటించింది. ఈ మార్గదర్శక చర్యతో Buzzoka కుడి బ్రాండింగ్ ముఖంతో బ్రాండ్లు సరైన ప్రేక్షకులకు చేరుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది.
ప్రాంతీయ మరియు గ్రామీణ భారతదేశంలో బ్రాండ్ మరియు ప్రేక్షకుల మధ్య అంతరాన్ని అధిగమించలేకపోతుండటంతో ఈ సేవ ఖాళీని వంతెనగా వంతెనగా అంచనా వేస్తుంది.
భారతదేశంలో 190 మిలియన్ల మంది బలమైన గ్రామీణ ఇంటర్నెట్ వినియోగదారి బేస్ వద్ద బుజుకా దృష్టిని కనబరిచారు. భారతీయ విపణిలో క్రస్ట్కు చేరుకోవాలని మేము భావిస్తున్నాం. ప్రాంతీయ ప్రముఖ సేవలు ఈ దిశలో ఒక దశ, బ్రాండ్లను ఎప్పటికప్పుడు ఉపయోగించని వినియోగదారులతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి సాధికారికంగా ఉంటాయి. “
“మేము బ్రాండ్లు మరియు ప్రాంతీయ మరియు స్థానిక ప్రభావాత్మక వ్యూహాన్ని రూపొందించడానికి విఫలమైన ఏజన్సీల కోసం ఉత్ప్రేరకంగా పనిచేయాలనుకుంటున్నాము. ఈ కదలికను మా దృష్టిలో మరో అడుగు వేయండి, దీని వలన మిలియన్ల మంది ఇంటర్నెట్ సృష్టికర్తలు ఇన్ఫ్లుఎంకర్ మార్కెటింగ్ గ్యాంబిట్కు జోడించగలరు.
గ్రామీణ భారతంలో సోషల్ మీడియా వినియోగం గత ఏడాది 100 శాతం వృద్ధిని సాధించింది. ఈ సంఖ్య 25 మిలియన్ల మందికి చేరింది.