ICC వరల్డ్ కప్ 2019 మార్కెటింగ్ స్ట్రాట‌జీ ను స్టార్ స్పోర్ట్స్ బ‌హిర్గ‌తం చేసింది

ICC CRICKET WORLD CUP 2019 Audience Reports
ICC CRICKET WORLD CUP 2019 Audience Reports

బ్రాడ్కాస్టర్ ప్రపంచ కప్ క్రికెట్ చరిత్రలో అత్యధికంగా వీక్షించిన క్రీడల సంఘటనగా చేయడానికి ఎటువంటి రాయిని విడిచిపెట్టాడు. TV మరియు Hotstar అంతటా బిలియన్ల మందికి ఆకర్షించడానికి బ్రాడ్కాస్టర్ యొక్క మార్కెటింగ్ వ్యూహానికి లోతైన డైమస్ డైవ్స్

ప్రపంచ క్రికెట్ మహాకాంబ్ నేడు లండన్లో ఆరంభించిన నాటికి, స్టార్ స్పోర్ట్స్ క్రికెట్ ప్రపంచ కప్ను 2019 లో అత్యంత వీక్షించిన క్రీడా కార్యక్రమాలలో ప్రపంచ వ్యూహంగా ఉంచింది.

ఐసిసి ప్రపంచ కప్ 2019 ఐపీఎల్ 2019 తర్వాత రెండు వారాల ప్రారంభమవుతున్న నాటి నుండి ప్రేక్షకుల స్పందన గురించి కొంతమంది ఆందోళన వ్యక్తం చేశారు. ఒక పరిశ్రమ నిపుణుడి అభిప్రాయం ప్రకారం, భారతదేశం క్రికెట్కు గొప్ప ఆకలి ఉంది, కాబట్టి ప్రతికూల ప్రభావం ఉండదు. “వాస్తవానికి, ప్రపంచ కప్ ప్రపంచ స్థాయిలో ఆడబడుతోంది మరియు చాలా విస్తృతమైనదిగా ఉంది కాబట్టి ప్రతిస్పందన ఎక్కువ.”

నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, స్టార్ ఇండియా ప్రపంచ కప్కు అనుకూల స్పందనని అందుకుంది మరియు ముందుగానే 70% ప్రకటన నమోదులను బుక్ చేసింది. మిగతా అంతిమ నిమిషానికి ఉప్పెన ధరల ఆధారంగా ఉంచబడింది. అన్ని ఛానళ్లలో అన్ని మ్యాచ్లకు సుమారు 6.5 లక్షల నుంచి 7 లక్షల రూపాయల వరకు విక్రయించబడుతున్నాయి. వీక్షకులు చివరి పోటీలో పాల్గొనడంతోపాటు, టోర్నమెంట్లో భారతదేశం ఎంత దూరం వెళుతుందనే విషయాన్ని నిపుణులు భావిస్తున్నారు.
ఈ నెట్వర్క్, ఫోన్ పే, వన్ ప్లస్, హావెల్లు, కమలా పాసెండ్, అమెజాన్.కాం, అమెజాన్ పే, బైజూస్, డ్రీమ్ 11, ఎంఆర్ఎఫ్ టైర్స్, పెర్నోడ్ రిచార్డ్, ఎఎంఐఎఫ్, కోకా కోలా, ఉబెర్, ఉబెర్ ఈట్స్, మోండలేజ్, ఆప్పో , పాలసీ బజార్.కామ్, పైసా బజార్.కామ్, అకో జనరల్ ఇన్సూరెన్స్, సీట్ టైర్స్, ఐసిఐసిఐ లాంబార్డ్, రాయల్ చాలెంజ్ స్పోర్ట్స్ డ్రింక్ అండ్ ఫిలిప్స్ హ్యూ.

ప్రపంచ కప్ను ప్రపంచ కప్కు చేరుకోవడం గురించి బ్రాండ్లకు ప్రస్తావిస్తుందని స్టార్ స్పోర్ట్స్ అధికార ప్రతినిధి ఒకరు వెల్లడించారు, “ఈ రోజు బ్రాండ్లు ఐసీసీ క్రికెట్ ప్రపంచ కప్ 2019 లో అందుబాటులో ఉన్నట్లు తెలుసుకున్నాయి, ఆ రకమైన దూరదృష్టితో, స్టార్ స్పోర్ట్స్ ప్రోగ్రాం ప్రణాళికలతో దృష్టి సారించి, మాకు బోర్డు మీద ఏ సంభావ్య బ్రాండ్ కోసం చేరుకోవడానికి. “

స్టార్ స్పోర్ట్స్ అన్ని మ్యాచ్ రోజుల కోసం 90 నిమిషాల అంకితమైన ముందు ప్రదర్శనతో ప్రారంభమయ్యే ప్రత్యేక కార్యక్రమాలను అందిస్తోంది. ఇందులో భాగంగా ఫిలిప్స్ హ్యూ క్రికెట్ లైవ్, ఫాబ్ 15, బ్లూస్, గేమ్ ప్లాన్, ఐసిసి వరల్డ్ కప్ క్రికెట్ కౌంట్డౌన్, మ్యాన్ పాయింట్ మరియు గేమ్ ప్లాన్, ఫెనటిక్ మరియు ఇండియన్ క్రికెట్ హీరోస్ వంటి ప్రపంచ కప్ చుట్టూ తిరిగే ఎనిమిది ప్రత్యేక ప్రదర్శనలు ఉన్నాయి.

ప్రతినిధి మాట్లాడుతూ, “స్టార్ స్పోర్ట్స్లో, ప్రేక్షకులందరికీ అనుకూలీకరించిన కొన్ని నిర్మాణాత్మక కంటెంట్ను సృష్టించేందుకు మేము చాలా గర్వించాము. ఇటీవలే ముగిసిన వివో ఐపిఎల్ మరియు సంఖ్యల సంఖ్య (338 బి.ఎన్.ఎండ్ వినియోగం) మేము విజయవంతంగా విజయవంతం చేశాము. ప్రపంచ కప్ లోకి వెళ్లడం, మా లక్ష్యం మేము చేసే ప్రతిదీ యొక్క గుండె వద్ద కంటెంట్ ఉంచడం. ప్రపంచ కప్ కోసం స్టేట్ ఆఫ్ ది ఆర్ట్ ప్రసార మరియు బలమైన కార్యక్రమ ప్రణాళికలతో, మేము అన్ని రకాల ప్రేక్షకులను తీర్చగలమని నమ్మకంతో ఉన్నాం. ముందుగా, మేము అన్ని మ్యాచ్ రోజుల కోసం 90 నిమిషాల ముందు ప్రదర్శనను కలిగి ఉన్నాము. “
ఈ సంవత్సరం, స్టార్ స్పోర్ట్స్కు ఇంగ్లండ్ కవరేజ్ ముందు ఉన్న మహిళలు సమర్పకులను పొందారు. మాయాంటీ లాంగర్, ఈసా గుహ, సీమా జశ్వాల్, సంజన గణేసన్, ప్రియదర్శిని వంటి మహిళా ప్రదాతలు ప్రపంచ కప్ను ప్రపంచవ్యాప్తంగా లక్షలాది టీవీ, డిజిటల్ స్క్రీన్లకు తీసుకొస్తారు.

“ఇది బహుశా మొదటి సారి ఈ స్థాయికి ప్రపంచ ఈవెంట్ కవరేజ్ మహిళల ఫ్రంటెడ్ ఉంది. వారు ఇంగ్లాండ్ నుండి మా ముందు, మధ్య మరియు పోస్ట్ ప్రదర్శనలు, గేమ్ ప్లాన్ / మ్యాచ్ పాయింట్ మరియు డ్రైవ్ రిజిస్ట్రేషన్ను ఆరంభిస్తారు, ఇది ఇప్పుడు స్థాపించబడిన బ్రాండ్, ఫాలో ది బ్లూస్ను కలిగి ఉంటుంది “అని ప్రతినిధి ఒకరు తెలిపారు.

ICC ప్రపంచ కప్ 2019 కొరకు పంపిణీ ప్రణాళికలు

ICC గ్లోబల్ బ్రాడ్కాస్ట్ పార్టనర్ స్టార్ స్పోర్ట్స్ నుండి మద్దతుతో, టోర్నమెంట్ ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయబడుతుంది, ఇది 25 ప్రసార భాగస్వాముల ద్వారా 200 కంటే ఎక్కువ ప్రాంతాలకు ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయబడుతుంది. ఇది భారతదేశంలో ఏడు ప్రాంతీయ భాష ఫీడ్లను ప్రసారం చేస్తుంది – హిందీ, తమిళం, తెలుగు, కన్నడ, బంగ్లా మరియు మరాఠీ. ఆసియా క్రీడల ద్వారా 12 మ్యాచ్లు మలయాళంలో ప్రసారం చేయబడతాయి. స్టార్ స్పోర్ట్స్ ఇంగ్లీష్లో అన్ని ICC టీవీ ఉత్పాదక పోటీలను నిర్వహిస్తుంది.

ODI క్రికెట్లో మొట్టమొదటిసారిగా ICC భారతదేశం అంతటా Cineplexes, యుఎఇ మరియు బహ్రేయిన్ లతో ప్రత్యక్ష మ్యాచ్లను ప్రసారం చేసింది. టోర్నమెంట్ సమయంలో ఇన్సోక్స్ (ఇండియా), నోవో (యుఎఇ & బహ్రెయిన్) మరియు రీల్ (యుఎఇ) సినిమాల మ్యాచ్లను ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. ఐసిసి గ్లోబల్ ఈగల్ ఎంటర్టైన్మెంట్ (GEE) తో తమ భాగస్వామ్యాన్ని కొనసాగిస్తుంది, వారి ఓషన్ ప్రైమ్ ఛానెల్ ద్వారా, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రధాన క్రూయిజ్ లీనియర్లలో అభిమానులకి చేరుతుంది.

మే 30 మరియు జూలై 14 మధ్య ఇంగ్లండ్ మరియు వేల్స్లో ప్రపంచ కప్ను జరగనుంది. టోర్నమెంట్ ఓపెనర్లో, ఇంగ్లాండ్ మే 30 న దక్షిణాఫ్రికాతో తలపడుతుంది.

జూన్ 5 న దక్షిణాఫ్రికాతో జరుగుతున్న ప్రపంచ కప్ ప్రచారం జూన్ 9, 13 తేదీల్లో ఆస్ట్రేలియా, న్యూజిలాండ్ వరుసగా ప్రారంభమవుతుంది. భారతదేశం మరియు పాకిస్థాన్ల మధ్య చాలా ఎదురుచూస్తున్న ఘర్షణ జూన్ 16 న జరిగింది. ఈ సీజన్ 1992 కప్లో 27 సంవత్సరాల క్రితం గమనించిన రౌండ్-రాబిన్ ఆకృతిని అనుసరిస్తుంది. ఈ ఫార్మాట్ క్రికెట్ ఔత్సాహికులకు ప్రపంచ కప్లో భారతదేశం మ్యాచ్ల గరిష్ట సంఖ్యను చూడడానికి అద్భుతమైన అవకాశాన్ని ఇస్తుంది.

ICC ప్రపంచ కప్ 2019 మార్కెటింగ్ మరియు ప్రోత్సహించడం

టోర్నమెంట్ను మార్కెట్ చేయటానికి మరియు ప్రోత్సహించడానికి, స్టార్ స్పోర్ట్స్ వరల్డ్ కప్, # క్రికెట్ క్రాన్ కోసం ప్రధాన నేపథ్య ప్రచారంతో ప్రారంభమైన 360-డిగ్రీ మార్కెటింగ్ ప్రణాళికను సిద్ధం చేసింది. టోర్నమెంట్ సమయంలో దేశాలలో పోటీ మూలకం తీసుకువచ్చి, ప్రతి జట్టు క్రికెట్ కిరీటంపై తమ చేతులను పొందడానికి ఇంగ్లండ్కు ఎలా వెళుతుందో ప్రదర్శిస్తుంది. ఈ నెట్వర్క్ పైప్లైన్లో అనేక అభిమాన చిత్రాలను కలిగి ఉంది మరియు దేశవ్యాప్తంగా అభిమానుల కోసం ఒక ఉత్తేజకరమైన TV వీక్షణ అనుభవాన్ని అందించే #CricketKaCrown థీమ్ సజీవంగా తీసుకురావడానికి సంతోషిస్తున్నాము.

ఈ ప్రచారం ట్రోఫీని గెలుచుకున్నందుకు ధోని యొక్క సృజనాత్మకతను కలిగి ఉంటుంది. ఇంగ్లండ్, దక్షిణాఫ్రికాతో ఇంగ్లండ్, దక్షిణాఫ్రికాలు కూడా ప్రపంచ కప్ను గెలవని, ఈసారి టోర్నమెంట్ ప్రారంభమవుతాయి. ప్రపంచ కప్ క్రికెట్లో రెండు అత్యంత విజయవంతమైన జట్లు, ప్రపంచ కప్ ట్రోఫీలు సాగించేటప్పుడు భారతీయ అభిమాని తన నైపుణ్యాలను ప్రదర్శిస్తూ, అభిమానుల మధ్య సరదాగా నిరాశపరిచింది. అత్యంత ఎదురుచూస్తున్న భారతదేశం పాకిస్తాన్ vs, ప్రచారం ఒక భారతీయ అభిమాని మరియు పాకిస్తాన్ అభిమాని మధ్య నిషేధము ప్రదర్శిస్తుంది. చివరకు, ఇంగ్లండ్కు వ్యతిరేకంగా ఇంగ్లండ్ అభిమానులందరికీ పరిహాసమాడుతున్న భారత అభిమాని, ఇంగ్లీష్ను బాధించటానికి ఒక కొత్త మార్గాన్ని తీసుకుంటుంది.

మార్కెట్లో ప్రపంచ కప్ను ప్రమోట్ చేసేందుకు స్టార్ స్పోర్ట్ రెండు మైదానాలకు, లీ జాయేంగే, దేష్ కి మిట్టిలను కూడా ప్రారంభిస్తుంది. క్రియాశీలత రెండు దశల్లో జరుగుతుంది, ఇక్కడ లీ జాయేంగే ఆచరణలో ఒకటిగా ఉంటుంది. ఈ కార్యక్రమానికి పలు నగరాల్లో ప్లకార్డులను కలిగి ఉన్న ఆటో డ్రైవర్లను కలిగి ఉంది, దీని ప్రకారం లీ జాయేంగేతో ప్రయాణికులు తమ గమ్యస్థానానికి వెళ్లేందుకు ఆహ్వానించారు.

దేష్ కీ మిట్టి ఇంగ్లాండ్ చొరవకు వెళుతుండగా, స్టార్ స్పోర్ట్స్ నాలుగు నగరాల పర్యటన చేస్తోంది. ముంబై, ఢిల్లీ, అహ్మదాబాద్ మరియు రాంచీ వంటి నగరాలకు ఇంగ్లండ్లోని నాయకులకు సొంత నగరాల నుంచి వచ్చిన ‘మిట్టి’ వసూళ్లు ఈ ఛానెల్కు వెళ్లవచ్చు. జతిన్ సప్రూ ఇంగ్లండ్లో విరాట్ కోహ్లికి మిట్టి జారుకు ఇస్తాడు.

రెండవ దశ జూన్ 5 న ముంబైలో ప్రారంభం కానుంది. ముంబయిలో మూడు ప్రధాన మార్గాల్లో ప్రయాణీకులకు ఉచిత బస్సులను అందించడానికి మేము ఉత్తమ బస్సులతో ముడిపడివున్నాము, ప్రత్యక్ష చర్యలను ఆస్వాదించడానికి సమయాల్లో తమ ఇంటికి వెళ్ళటానికి వీలు కల్పించామని ప్రతినిధి చెప్పారు.
హాట్స్టార్ కోసం ఛానెల్ యొక్క ఆట ప్రణాళిక

2018 నుండి, స్టార్ ఇండియా OTT ప్లాట్ఫారమ్ హాట్స్టార్ ODI ల కోసం వీక్షకుడిలో 2x పెరుగుదలను నమోదు చేసింది, దీని ఫలితంగా ప్రపంచ కప్ 2019 లో వేదిక చాలా పెద్దదిగా ఉంది.

“ఐపీఎల్ 2019 లో మా విజయాలు వీక్షించడం మరియు చేరుకోవడం వంటి విజయాలు ప్రత్యక్ష వేదికల యొక్క స్ట్రీమింగ్ వేదిక యొక్క ఉన్నత స్థాయి ప్రమాణాలకు శాశ్వతమని,” అని చీఫ్ ప్రొడక్షన్ ఆఫీసర్ వరుణ నారంగ్ చెప్పారు. క్రికెట్ బహెమోత్తో, ఐసిసి ప్రపంచ కప్ 2019, హాట్స్టార్లో, దేశీయ వినియోగదారులకు కాకుండా, సంయుక్త మరియు కెనడాలో ఉన్న ప్రపంచ ప్రేక్షకులకు కూడా నిరంతరాయంగా మరియు క్రియాశీల క్రికెట్ అనుభవాన్ని అందించడం కొనసాగించాలని మేము లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము. “

హాట్స్టార్ ఆరు భాషల్లో టోర్నమెంట్ను ప్రసారం చేస్తుంది. సంయుక్త మరియు కెనడాలోని అభిమానులు ఇంటర్నెట్లో హాట్స్టార్ ద్వారా చూడవచ్చు (us.hotstar.com), గూగుల్ ప్లే స్టోర్, అటువంటి Roku TV, ఆపిల్ TV, అమెజాన్ ఫైర్ TV స్టిక్, Android TV, మరియు శామ్సంగ్ స్మార్ట్ TV.

అంతేకాకుండా, స్ట్రీమింగ్ ప్లాట్ఫాం # కోయి యార్ఆర్ఐఫార్మర్ ప్రచారం విజయవంతం కానుంది, ఇది వివో ఐపీఎల్ 2019 కొరకు ప్రారంభించబడింది. ఈ ప్లాట్ఫాం వాచ్ ‘N ప్లే ఫీచర్తో సామాజిక పొరను నిలబెట్టుకోవడం మరియు వారి స్థానానికి సంబంధం లేకుండా ప్రజలను కలిపేందుకు ఉద్దేశించినది. వీక్షకులు వారి స్నేహితులను మరియు కుటుంబ సభ్యులను ప్లాట్ఫాంలకు ఆహ్వానించడానికి అవకాశాన్ని పొందుతారు, వాటిని మ్యాచ్లను చూడటానికి మరియు వాచ్ ‘N ప్లే గేమ్ను కలిసి ప్లే చేయండి. ఈ లక్షణం, వారి స్నేహితుల మరియు కుటుంబ సభ్యులతో పాటు నిపుణులను మరియు ప్రముఖులను మాత్రమే కాకుండా, మ్యాచ్ గురించి చాటింగ్ చేయడం ద్వారా వారి గాత్రాలు వినిపించేలా వీక్షకులను అనుమతిస్తుంది.


mailus@audiencereports.com

Latest Television Updates https://audiencereports.in/category/television/

Latest Advertising Updates https://audiencereports.in/category/advertising/

Latest Marketing Updates  https://audiencereports.in/category/marketing/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here