MTV అన్ప్లగ్డ్ యొక్క వీక్షకుల సంఖ్య పెరిగి 15-20% YOY: Ferzad Palia-audiencereports.com

MTV UNPLUGGED audiencereports.com
MTV UNPLUGGED audiencereports.com

MTV అన్ని రాయల్ స్టాగ్ బ్యారెల్ ఎంచుకోండి MTV Unplugged యొక్క 8 వ ఎడిషన్ లాంచ్ వచ్చుటను. తాజా సీజన్ సోనూ నిగం, దిల్జిత్ దోసాంజ్, గురు రాంద్వా, రేఖ భరద్వాజ్, కక్కర్ సోదరీమణులు, జోనితా గాంధీ, అమిత్ మిశ్రా, ధ్వని భానుశలి, షాహిద్ మాల్య, భువన్ బామ్, అర్జున్ కంన్గో వంటి పలువురు చిత్రకారుల ప్రదర్శనను చాలా మందికి తెస్తుంది.

ఎనిమిదవ సీజన్ యొక్క థీమ్ ‘ప్రత్యేకమైన కార్యక్రమాల’, ప్రతి కళాకారుడు తన / అతడిచే చేయబడిన ఏదైనాలా కాకుండా ఒక సెట్ను సృష్టిస్తాడు. ప్రేక్షకులు తమ అభిమాన గీతాలను అన్ప్లగ్డ్ రీడింగ్స్ చేస్తున్న ప్రేక్షకులు ప్రేక్షకుల హృదయాల్లో ప్రేక్షకుల హృదయాన్ని స్వాధీనం చేసుకున్నారు. సంగీత పరిశ్రమల నిపుణులు రేఖ భరద్వాజ్, గురు రంధవా తదితరులు తొలిసారిగా టీవీలో చేస్తారు.

MTV అన్ప్లగ్డ్ కోసం 360 డిగ్రీల ఇంటిగ్రేటెడ్ ప్రచారాన్ని ప్రసారం చేస్తుంది, ఇందులో రేడియో, ప్రింట్, డిజిటల్, సినిమా మరియు బ్రాండ్ అసోసియేషన్లు ఉంటాయి.

ప్రారంభం నుండి, రాయల్ స్టాగ్ బ్యారెల్ ఎంచుకోండి MTV అన్ప్లగ్డ్ ప్రేక్షకులకు దాని స్వచ్ఛమైన రూపంలో సంగీతం ఇచ్చింది. సంవత్సరాలుగా, MTV అన్ప్లగ్డ్ ప్రేక్షకులకు వినూత్న సంగీత ఫార్మాట్లను అందజేయడం మరియు దాని సంగీతంలో ఎప్పుడూ సంబరాలు జరుపుకోవడంలో ఒక ఫోర్ట్ను పొందింది.

MTV యొక్క అత్యంత ఇష్టపడే సంగీత ఆస్తి యొక్క 8 వ సీజన్ ప్రారంభాన్ని గురించి మాట్లాడుతూ, వయాకామ్ 18 యొక్క యువత, మ్యూజిక్ మరియు ఇంగ్లీష్ ఎంటర్టెయిన్మెంట్ యొక్క హెడ్ ఫెర్జాడ్ పాలయా ఇలా చెప్పింది, “రాయల్ స్టాగ్ బారెల్తో MTV అన్ప్లగ్డ్ ఎంచుకోండి, మేము ఒక సంగీత అనుభవం ఇది భారతదేశపు సంగీత ప్రియులైన యువతతో కలుస్తుంది. ఈ కార్యక్రమంలో గత 3 సీజన్లు భారతదేశంలో 100 మిలియన్ల TV వీక్షణలను సంపాదించాయి, ప్రదర్శనల ప్రతిధ్వనితో దాని ప్రేక్షకులకు ఒక నిబంధన. రాయల్ స్టాగ్ బారెల్ లో మనం ఎంపిక చేసుకున్న భాగస్వామిని మన సీజన్లో 7 సీజన్ల కోసం ఒక ప్రత్యేక భాగస్వామి కనుగొన్నది మరియు ఒక ఏకైక సంగీత అనుభవాన్ని సృష్టించడంలో మాకు మద్దతు ఇచ్చింది. సోనూ నిగమ్, రేఖా భరద్వాజ్, గురు రాంధవ, నీతి మోహన్, దిల్జిత్ దోశాంజ్ వంటి కళాకారులతో, వివిధ రకాలైన సంగీత ప్రేమికులకు వేదికగా ఉంది. “

రాయల్ స్టాగ్ బారెల్ సెలెక్ట్ చేసుకున్న ‘ఎంటీవీ అన్ప్లగ్డ్’తో 7 ఏళ్ల సంఘం వ్యాఖ్యానిస్తూ, కార్నిక్ మోహింద్ర, చీఫ్ మార్కెటింగ్ ఆఫీసర్, పెర్నోడ్ రిచార్డ్ ఇండియా మాట్లాడుతూ, “రాయల్ స్టాగ్ బారెల్ సెలెక్ట్ MTV అన్ప్లగ్డ్ మూర్తి పరిపూర్ణ చిహ్నంగా మారింది, ప్రతి సీజన్లో బార్. ఈ సీజన్ కూడా, ఈ సంపూర్ణ వేదికను దాని స్వచ్చమైన రూపంలో సంగీతాన్ని అన్వేషించే ప్రముఖ సంగీతకారులకు పంపిస్తాము. మేము ఎం.టి.వి.తో మా దీర్ఘ-కాల సంఘటనను విస్తరించడానికి సంతోషంగా ఉన్నాము మరియు భారతీయ ప్రేక్షకులను ప్రోత్సహించడాన్ని కొనసాగిస్తారని మరియు ప్రతి విధంగా ‘పర్ఫెక్ట్ మేక్ పర్ఫెక్ట్’ బ్రాండ్ యొక్క తత్వాన్ని సజీవంగా తీసుకురావచ్చని ఆశిస్తున్నాము.

Adgully తో సంభాషణలో, Ferzad Palia సంవత్సరాల్లో MTV అన్ప్లగ్డ్ యొక్క పనితీరు గురించి మాట్లాడుతూ, ప్రదర్శన కోసం సంగీతం మరియు కళాకారులను ఎంచుకోవడం, రాయల్ స్టాగ్ బారెల్ సెలెక్ట్ మరియు మరిన్ని తో సహకారం. సంగ్రహాలు:

‘MTV అన్ప్లగ్డ్’ కోసం వీక్షకుల సంఖ్య ఏమిటి?

నేను ఆస్తి 15-20 శాతం కనీసం పెరుగుతుందని మేము సురక్షితంగా చెప్పగలను. ఈ సంఖ్య టెలివిజన్ కోసం మాత్రమే. బేస్ పెద్దదిగా ఉండటం వలన డిజిటల్ న పెరుగుదల శాతం ఖచ్చితంగా ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఆడియో ప్రసారం వేదికలపై శ్రద్ధ వహించకుండా, TV లో కూడా అభివృద్ధి చాలా అద్భుతమైనది.

ప్రసారం గాలిలో మరియు గాలిలో రెండుగా పెరిగింది. ఈ పెరుగుదల ఎక్కువగా డిజిటల్ పై ఉంది. గత 12 నెలల్లో, MTV దాని రేటింగ్స్ రెట్టింపు అయిందని మేము చూశాము. మేము టెలివిజన్ వెలుపల చాలా అభివృద్ధిని చూశాము, ముఖ్యంగా వూట్లో. మా కంటెంట్ అన్ని Voot న బాగా చేస్తున్న తెలుస్తోంది. మేము 6 వ బిలియన్ నిమిషాల వాచ్ టైమ్ను గత సంవత్సరం వెట్లో కలిగి ఉన్నాము. సంఖ్యలు అస్థిరమైన ఉంటాయి!

MTV అన్ప్లగ్డ్ కోసం ఎపిసోడ్లు TV లో వెళ్లిన తర్వాత, వారు కూడా Voot లో అందుబాటులో ఉంటారు.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here