APAC Effie Awards 2019 అవార్డ్స్ లో గ్రాండ్ ఇఫీ, ఏజెన్సీ ఆఫ్ ద ఇయ‌ర్ వంటి రెండు అవార్డ్ ల‌ను ఒగిలీ ఇండియా గెలుచుకుంది

APAC Effie Awards 2019 AudienceReports.com
APAC Effie Awards 2019 AudienceReports.com

Ogilvy కూడా ఇయర్ ఏజెన్సీ నెట్వర్క్ పేరు పెట్టారు

Ogilvy, ఫైనల్ సీజన్స్ హోటల్, సింగపూర్లో జరిగిన అవార్డ్స్ గాలా వద్ద APAC Effie అవార్డ్స్ 2019 లో ఏజెన్సీ నెట్వర్క్ ఆఫ్ ది ఇయర్ అవార్డును గెలుచుకుంది. మొత్తం 79 లోహాలు సమర్పించబడ్డాయి – 1 గ్రాండ్ ఎఫీ, 18 గోల్స్, 23 సిల్వేర్స్ మరియు 37 బ్రోంజెస్.

గ్రాండ్ Effie లేదా బెస్ట్ ఇన్ షోలో Ogilvy భారతదేశం మరియు క్లయింట్ వోడాఫోన్ వారి కేసు “వోడాఫోన్ సఖీ” కోసం – మొబైల్-ఆధారిత భద్రతా సేవను ప్రైవేట్ సంఖ్య రీఛార్జ్ ద్వారా మహిళల గోప్యతను రక్షించడానికి అంకితం చేసింది. భారతదేశంలో మొబైల్ ఫోన్ల ద్వారా లైంగిక వేధింపుల యొక్క సాంఘిక సమస్యకు ప్రతిస్పందనగా వొడాఫోన్ సఖి అభివృద్ధి చేయబడింది.

వారి విజయాలు వొడాఫోన్ బ్రాండ్ ఆఫ్ ది ఇయర్ ను సాధించి, ది ఇయర్ మార్క్టర్ ఆఫ్ ది ఇయర్ కోసం రెండవ స్థానాన్ని సంపాదించింది. Ogilvy భారతదేశం కూడా ఏజెన్సీ ఆఫ్ ది ఇయర్ కైవసం చేసుకుంది.

Ogilvy ఇంటికి మొత్తం 18 లోహాలు తీసుకున్నాడు, ఇందులో 1 గ్రాండ్ ఎఫీ, 6 గోల్డ్, 4 సిల్వేర్స్ మరియు 7 బ్రోంజెస్ ఉన్నాయి, ఇది వారి నెట్వర్క్ యొక్క ఇయర్ కొరకు దోహదం చేసింది.

మొట్టమొదటిసారిగా, ఇండిపెండెంట్ ఏజెన్సీ ఆఫ్ ది ఇయర్ పురస్కారం KOO-KI కు లభించింది, వారి క్లయింట్ హిరోషిమా ప్రిఫెక్చర్ కోసం “Oyster Kanji Dictation” కేసు కోసం క్రెడిట్లను పొందింది.

దేశాలకు లోహాల లెక్కింపులో భారతదేశం 14 లోహాలు మరియు 1 గ్రాండ్ ఎఫ్ఫీతో ఉంది. వరుసగా రెండవ మరియు మూడవ స్థానంలో ఆస్ట్రేలియాలో 14 లోహాలు మరియు న్యూజిలాండ్తో 13 లోహాలు ఉంటాయి.

APAC Effie Awards 2019 ఛైర్మన్ చార్లెస్ కాడెల్ ఇలా అన్నాడు, “ఆసియా సంపద ప్రాముఖ్యత మందగించలేదని మేము చూసాము. ఈ సంవత్సరం, మేము గత సంవత్సరం పోలిస్తే చాలా మార్కెట్లలో మంచి ప్రదర్శన. ఆసియాలో మార్కెటింగ్ శ్రేష్టత చివరికి, దాని నివాస ఎంపికలో మరింత విస్తృత-కేంద్రంగా మారుతోంది – మన ప్రాంతం తరచూ ప్రపంచాన్ని నడిపే కొత్త డిజిటల్ మరియు సామాజిక వేదికలచే నడపబడదు. “

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here