రిపబ్లిక్ మీడియా నెట్‌వర్క్ R.fluid ని ప్రారంభించింది, కంటెంట్ పరిష్కారాలను నిలువుగా విస్తరిస్తుంది

R Fluid Audience Reports
R Fluid Audience Reports

ఆర్.భారత్ ప్రారంభించిన ఐదు నెలల్లోనే, నెట్‌వర్క్ ఆర్.ఫ్లూయిడ్‌ను ప్రారంభిస్తోంది, ప్రకటనదారుల కోసం కథ మరియు కథల యొక్క విలక్షణమైన సామర్థ్యాన్ని బలోపేతం చేయడానికి ఇది ఒక కొత్త వెంచర్.

అర్నాబ్ గోస్వామి యాజమాన్యంలోని రిపబ్లిక్ మీడియా నెట్‌వర్క్ తన కొత్త వెంచర్ ఆర్.ఫ్లూయిడ్‌ను ప్రకటించింది, ఇది బ్రాండ్‌లకు బలమైన ప్లాట్‌ఫాం-అజ్ఞేయ కంటెంట్-నేతృత్వంలోని అవకాశాలను సృష్టిస్తుంది.

రచిత్ తివారీ ఆర్.ఫ్లూయిడ్‌ను బిజినెస్ హెడ్‌గా నడిపించనున్నారు. రిపబ్లిక్ మీడియా నెట్‌వర్క్‌లో బ్రాండ్ సొల్యూషన్స్ డైరెక్టర్‌గా ఆయన చేసిన పాత్రకు ఇది కొనసాగింపుగా ఉంది. తివారీ ఎన్బిసి యూనివర్సల్ పేజ్ ఎగ్జిక్యూటివ్‌గా తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు మరియు ది లేట్ నైట్ విత్ జిమ్మీ ఫాలన్ మరియు సాటర్డే నైట్ లైవ్ వంటి ప్రదర్శనలలో పనిచేశాడు. అదనంగా, ఈ ఫంక్షన్ యొక్క ప్రోగ్రామింగ్ హెడ్గా ప్రియా రామన్ నియమితులయ్యారు. కంటెంట్ మరియు ఉత్పత్తిలో రెండు దశాబ్దాల అనుభవంతో ఆమె ఈ నిలువుతో కలుస్తుంది.

“సమర్థవంతమైన పరిష్కారాలను కనుగొనడానికి కంటెంట్-నేతృత్వంలోని సంభాషణలు, చర్చలు, లక్షణాలు, క్రియాశీలతలు మరియు వేదిక / మీడియా అజ్ఞేయ విధానంతో సంఘటనలు అవసరం. ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో పెద్ద ఎత్తున మరియు అధిక నిశ్చితార్థాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకుని, రిపబ్లిక్‌ను దాని కీలకమైన ఆస్తిగా ఉపయోగించుకుని భాగస్వాములను మరియు బ్రాండ్‌లను విజయవంతం చేయడానికి ఫ్లూయిడ్ బృందం ప్రయత్నిస్తుందని నేను నమ్ముతున్నాను ”అని రిపబ్లిక్ మీడియా నెట్‌వర్క్ గ్రూప్ సిఇఒ వికాస్ ఖంచందాని అన్నారు.

R.fluid బ్రాండ్ పరిష్కారాలను వైవిధ్యమైన ఆకృతిలో సంప్రదిస్తుంది- ఇది పెద్ద ఎత్తున కారణ-నేతృత్వంలోని మార్కెటింగ్ కార్యక్రమాలు, మీడియా పరిష్కారాలు, నెట్‌వర్క్ IP లు లేదా ఆన్-గ్రౌండ్ ఈవెంట్‌లు మరియు క్రియాశీలతలు. “నేటి హైపర్-విసుగు చెందిన వినియోగదారుల యొక్క ఎప్పటికప్పుడు దృష్టిని ఆకర్షించడం మరియు కంటెంట్ ద్వారా నిశ్చితార్థం చేసుకోవడం ముఖ్య పని. ద్రవ జననం వినియోగదారుల ఉదాసీనత యొక్క icks బిని నివారించగల అయోమయ-విస్ఫోటనం ఆలోచనలను సృష్టించడానికి మార్కెట్ యొక్క అవసరాన్ని సూచిస్తుంది. ద్రవం యొక్క బలం దాని వినియోగదారుల యొక్క ఏవైనా సందర్భోచిత అవశ్యకతలను స్వీకరించడానికి మరియు నైపుణ్యం కలిగి ఉండటానికి దాని ద్రవత్వం ”అని రిపబ్లిక్ మీడియా నెట్‌వర్క్ గ్రూప్ ప్రెసిడెంట్ డాక్టర్ భాస్కర్ దాస్ అన్నారు.

గత రెండేళ్లుగా, ఈ బృందం హెచ్‌ఎంఎస్‌ఐ (హోండా మోటార్‌సైకిల్స్ & స్కూటర్స్ ఇండియా), ఫేస్‌బుక్, ఓలా, డిహెచ్‌ఎఫ్ఎల్ ప్రమెరికా లైఫ్ ఇన్సూరెన్స్, మరియు అపోలో హాస్పిటల్స్ వంటి వివిధ నిలువు వరుసలలో 25 కి పైగా బ్రాండ్‌లతో విజయవంతంగా భాగస్వామ్యం కలిగి ఉంది.

రిపబ్లిక్ మీడియా నెట్‌వర్క్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ప్రొడ్యూసర్ చారు ఠాకూర్ మాట్లాడుతూ “రిపబ్లిక్ 100% కంటెంట్ ఆధారిత సంస్థ. ద్రవం మా బ్రాండ్ యొక్క పొడిగింపు మరియు మా నెట్‌వర్క్‌లోని ఈ క్రొత్త సభ్యుని ద్వారా మా ప్రేక్షకులకు అగ్రశ్రేణి కంటెంట్ అవకాశాలను తీసుకురావడం పట్ల మేము సంతోషిస్తున్నాము. ”

మాంట్రియక్స్ 2019 యొక్క ఇంటర్నేషనల్ అడ్వర్టైజింగ్ కాంపిటీషన్ గోల్డెన్ అవార్డులో రిపబ్లిక్ మీడియా నెట్‌వర్క్ DHFL ప్రేమెరికా లైఫ్ ఇన్సూరెన్స్ బెహతార్ ఇండియా ప్రచారానికి మొదటి అవార్డును గెలుచుకుంది. 37 దేశాల నుండి నమోదు చేయబడిన 3000+ ఎంట్రీలలో ఈ అవార్డును నెట్‌వర్క్ గెలుచుకుంది. డిహెచ్‌ఎఫ్‌ఎల్ ప్రమెరికా లైఫ్ ఇన్సూరెన్స్ చీఫ్ మార్కెటింగ్ మరియు డిజిటల్ ఆఫీసర్ అన్షుమాన్ వర్మ మాట్లాడుతూ “మాంట్రియక్స్ అవార్డు ధృవీకరణ ప్రపంచవ్యాప్తంగా గుర్తింపు పొందింది మరియు అత్యంత విశ్వసనీయ అంతర్జాతీయ జ్యూరీని కలిగి ఉంది. పాఠశాల విద్యార్థులలో నాయకత్వ లక్షణాలను అభివృద్ధి చేయడం ద్వారా చేతన సమాజాన్ని నిర్మిస్తున్న ప్రపంచంలోని అత్యుత్తమ సామాజిక ఆవిష్కరణ కార్యక్రమాలలో బెహతార్ ఇండియా ఎలా ఉందో ఈ అవార్డు ఒక నిదర్శనం. మా బృందాలు, రిపబ్లిక్ టీవీ మరియు పాఠశాలల సమిష్టి ఉత్సాహం మరియు అంటు శక్తి బెహతార్ ఇండియాను ఆశ్చర్యపరిచే విజయాన్ని సాధించింది మరియు ఈ అవార్డును సాధ్యం చేసింది. ”

mailus@audiencereports.com

Latest Television Updates https://audiencereports.in/category/television/

Latest Advertising Updates https://audiencereports.in/category/advertising/

Latest Marketing Updates  https://audiencereports.in/category/marketing/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here