Safari బ్యాగ్ అనేది ప్ర‌యాణ స‌మ‌యాల్లో ఓ స‌రికొత్త అనుభ‌వాల‌ను ఇచ్చేవిధంగా త‌య‌రాచేయ‌బ‌డింది

Safari Bag Audience Reports
Safari Bag Audience Reports

Ogilvy ముంబైచే రూపొందించబడిన TVC, మంచుతో కప్పబడిన పర్వతాలు ద్వారా సంచరిస్తున్న సంచీని సంచరిస్తుంది, సూర్యరశ్మిని చూడటం, రహదారి యాత్రలో ఒక రైడ్ను తికమక పెట్టడం – ఒక కొత్త స్థలాన్ని అనుభవించే సమయంలో ఒక యాత్రికుడు

ఒజిలవి ముంబాయి సృష్టించిన మొట్టమొదటి పాన్-ఇండియా బ్రాండ్ కమ్యూనికేషన్ ప్రచారానికి సఫారి సంచులు వచ్చాయి.

ప్రయాణానికి మరింత అనుభవశీలంగా మారుతోంది మరియు ప్రయాణానికి కొత్త అనుభవాలు అవసరమయ్యే ఈ పెరుగుతున్న అధునాతన ప్రయాణం కోసం ట్రావెల్ మార్కెట్ అభివృద్ధి చెందుతున్నట్లు బ్రాండ్ గుర్తించింది. సుప్రీం లో ‘జర్నీ’ అంటే స్ఫూర్తిగా నమ్మకంతో పాటు, ప్రయాణికుడు కొత్త, ప్రత్యేకమైన, ప్రామాణికమైన కలుసుకునే ప్రయాణీకులను ఆకర్షిస్తాడు – తన సొంత నగరంలో అన్యదేశ లొకేల్ లేదా ఒక లేన్.

“సఫారి ప్రయాణాలు మరియు అనుభవాలు గురించి మరియు సాధారణ ప్రముఖ సహాయక బ్రాండ్ పాత్ర పోలిస్తే అది సంచులు ద్వారా చెప్పడానికి ఒక చేతన ఎంపిక ఉంది,” అమిత్బాగ్ Agnihotri అన్నారు, Ogilvy ముంబై ఎగ్జిక్యూటివ్ క్రియేటివ్ డైరెక్టర్.

సఫారి దాని కొత్త ప్రచారం ద్వారా ఇప్పుడు వరకు అనేక భారతీయ బ్రాండ్లు చిత్రీకరించిన ప్రయాణ సంప్రదాయ అచ్చు విచ్ఛిన్నం ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఈ బ్రాండ్ నేడు వినియోగదారుడు నిరంతరంగా సఫారి, ఒక పర్యాటక ప్రయాణం, సాధారణ పర్యాటక రంగానికి సంబంధించి కంటెంట్ కాకుండా నిరంతరంగా అన్వేషిస్తున్నాడనే వాస్తవాన్ని చిత్రీకరించడానికి ప్రయత్నించింది. ఈ వినియోగదారుని నిజం యొక్క వ్యక్తిత్వం ద్వారా, బ్రాండ్ దాని ప్రేక్షకులను ‘విభిన్నంగా’ ప్రయాణం చేయడానికి ప్రేరేపించడానికి ఉద్దేశించినది, అనగా కేవలం ప్రయాణానికి కాదు, కానీ సఫారికి వెళ్లండి.

దాని TVC లో బ్రాండ్, దాని ప్రేక్షకులు సఫారి వీపున తగిలించుకొనే సామాను సంచి ద్వారా భిన్నంగా ప్రయాణం చేయడానికి పురిగొల్పు కోరుకుంటూ ప్రయత్నిస్తుంది. ఒక బ్యాగ్, మీకు నచ్చిన ‘ప్రయాణించడానికి జన్మించినది’ మరియు ఒక దుకాణం లేదా మా గృహాల పరిమితుల విండో ప్రదర్శనలో కూర్చుని ఉద్దేశించినది కాదు. TVC మంచుతో కప్పబడిన పర్వతాలు ద్వారా సంచరించే బ్యాగ్ యొక్క కల ప్రయాణం మరియు ఒక రహదారి యాత్ర లో ఒక రైడ్ తటాలున జరుపు-హైకింగ్ మరియు స్థానిక క్లబ్ లో ఒక రాత్రి ఆనందించే కు వాటర్ఫ్రంట్ ద్వారా సెట్ సూర్యుడు చూడటం – ఖచ్చితంగా విషయాలు రకం ఒక ప్రయాణికుడు క్రొత్త స్థలమును అనుభవించేటప్పుడు చేస్తారు.

“మేము ఎల్లప్పుడూ వారి రోజువారీ ప్రయాణాలలో ఒకరి సహచరుడిగా నాణ్యమైన ఉత్పత్తులను సరఫరా చేయటానికి కృషి చేసాము.మేము నమ్మకంతో ఉన్న వాస్తవమైన మరియు సాపేక్షమైన వర్ణన వైపు ప్రయత్నం ఉంది. మా నమ్మకాలు మరియు వాగ్దానాల ద్వారా నిలబడటానికి మరియు వినియోగదారులకి ఎల్లప్పుడూ సఫారి ప్రియమైనది. వారి ప్రచారాన్ని వారితో ప్రతిధ్వనించేలా చేస్తామని మేము నమ్ముతున్నాం ‘అని సఫారి ఇండస్ట్రీస్ ఇండియా లిమిటెడ్ చైర్మన్, మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ సుధీర్ జతీయా అన్నారు.

“సఫారి బ్యాక్ప్యాక్లో ఈ కొత్త ప్రచారం ద్వారా మేము చాలా సంతోషిస్తున్నాము, బ్రాండ్ మరియు ప్రయాణం కోసం వెచ్చని ప్రేమను వదిలిపెట్టి వినియోగదారుల మనస్సుల్లో నేరుగా ప్రవేశించే ఒకటైన స్మిత సిగ్లా, DGM మార్కెటింగ్, సఫారి ఇండస్ట్రీస్ ఇలా అన్నారు, ప్రయాణానికి సంబంధించిన అనుభవాల యొక్క రూపకం వలె ప్రయాణం ఖచ్చితంగా బ్రాండ్ యొక్క లక్షణాలను ప్రతిబింబిస్తుంది మరియు మా వినియోగదారుల్లో అధికభాగం ప్రతిబింబిస్తుంది. “

“బ్యాగ్ ప్రయాణం మరియు ప్రచారం ద్వారా పుట్టింది. మేము వినియోగదారులు తమ సఫారి సంచులను తీయడానికి, బయట వెళ్ళి, ప్రతి ప్రయాణానికి ఒక సఫారిని తయారు చేయమని కోరుకుంటున్నాము! “

Safari Bag’s FILM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here