క్యూర్యుయస్ మెల్ట్ వద్ద పరిశ్రమ నాయకులతో కూడిన ఒక పరిశ్రమ ప్యానెల్ బ్రాండ్ ప్రకటన టోకెనిసంగా మారింది, మరియు బ్రాండ్ కమ్యూనికేషన్లో చాలామంది ప్రేక్షకులకు ఎలాంటి సంబంధం లేదు
బ్రాండ్స్ మరియు ఏజన్సీలు ప్రేక్షకులతో సంభాషణను నిర్వహించటానికి అనేక ప్రయత్నాలు చేస్తున్నారు, కానీ చాలా మంది టోకెనిజం వారి బ్రాండ్ ప్రకటనలలో కనిపిస్తుంది, ఈ బ్రాండ్ సమాచారము చాలా మంది ప్రేక్షకులకు సంబంధించినది కాదు.
ఈ కమిటీ వ్యూహాత్మక మరియు సృజనాత్మక కన్సల్టెన్సీ, సీనియర్ VP మరియు నేషనల్ క్రియేటివ్ డైరెక్టర్ JWT ఇండియా, క్యూర్యుయస్ మెల్ట్ వద్ద ప్రకటనలలో కనిపించే టోకెన్ల గురించి చర్చించారు.
“బ్రాండ్లు ప్రేక్షకులతో సంభాషణను కలిగి ఉండటమే, కానీ అవి విఫలమయ్యాయి. ఈ సంభాషణలు ప్రేక్షకులతో అర్థవంతమైన సంభాషణలోకి అనువదించబడటం లేదు.
“ప్రతి బ్రాండ్ ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి ప్రయత్నం చేస్తున్నందున చాలా టోకెనిజం ఉంటుంది, కానీ ఈ కృషి పూర్తిగా సంస్కృతిపై కొన్ని ప్రకటనలు, బ్రాండ్ మరియు ప్రజల నమ్మకం గురించి ఒక మార్పును చేయడంలో పూర్తిగా నిర్దేశించబడలేదు, “దీప జోడించారు.
మహిళల సెంట్రిక్ కమ్యూనికేషన్పై మాట్లాడుతూ, “బ్రాండ్లు ఎగువ నుండి మెత్తని బొచ్చును తీసుకుంటాయి మరియు ఒక మహిళ కలిగి ఉన్న భావన యొక్క లోతును అర్థం చేసుకోవడం మరియు ఆమె బ్రాండ్కు సంబంధం ఉన్నదానిని అర్థం చేసుకోవడం లేదు” అని చెప్పారు.
“మహిళలు కుటుంబం కోసం వంట చేసే ప్రకటనలు చూసిన మేము పెరిగాను. కానీ అప్పటి నుండి సంస్కృతిలో మార్పు వచ్చింది. ఒక మహిళ యొక్క పాత్ర కుటుంబం చూసుకోవటం చుట్టూ మాత్రమే తిరుగుతుంది. ఇప్పుడు, ఆమె అజాగ్రత్తగా అనిపిస్తుంది, తిరిగి కూర్చోవడం మరియు విశ్రాంతి తీసుకోవడం, అందరికీ జరిగే స్పష్టమైన మానసిక కల్లోలం వంటివి కూడా గర్వంగా కనిపిస్తాయి, “అని సెన్ పేర్కొన్నాడు.
“బ్రాండ్స్ మరియు ఏజన్సీలు ఆ మేరకు ఆలోచించాలి. కొన్ని బ్రాండ్లు షిఫ్ట్ను పూర్తిగా అర్థం చేసుకుంటాయి మరియు దానిపై చక్కగా పనిచేస్తాయి. ఇది సాంప్రదాయ ప్రవర్తనను తీసివేసి ఆమె తనకు ఏది కాదని ఆమెకు చూపించే గొప్ప నిర్ణయం “అని ఆమె తెలిపింది.
సంస్కృతంలో ప్రస్తుత మార్పును అర్థం చేసుకున్న స్విగ్జీ మరియు నైక్ యొక్క ఉదాహరణలను సేన్ అందించాడు మరియు వారి బ్రాండ్ సంభాషణలో ఇది స్వీకరించారు.
దీపా జి ప్రకారం, బ్రాండ్లు మహిళలతో సంబంధం ఉన్న వివిధ అంశాల గురించి మాట్లాడాలి.
“చాలా అవార్డులలో, అన్ని రకాల ప్రకటన ఎంట్రీలు మహిళల సమస్యలను పరిష్కరిస్తాయని తెలుస్తోంది. ఇది నిజం కాదు, కానీ కోణం భిన్నంగా ఉండాలి ఎందుకంటే సంవత్సరాలలో మహిళల పాత్ర ఉద్భవించింది, “ఆమె చెప్పారు.
“మహిళల సెంట్రిక్ కమ్యూనికేషన్ పూర్తిగా దాని గురించి మాట్లాడటమే కాకుండా, మంచి ప్రారంభం. మేము ఒక సంవత్సరంలో ఒకసారి బ్రాండ్లు చేస్తున్నట్లు చూస్తాము. ఫ్రీక్వెన్సీ వేగంగా ఉండాలి, మరియు వారి సందేశం నిలబడాలి. “
mailus@audiencereports.com
Latest Television Updates https://audiencereports.in/category/television/
Latest Advertising Updates https://audiencereports.in/category/advertising/
Latest Marketing Updates https://audiencereports.in/category/marketing/