బ్రాడ్ కాస్టింగ్ మరియు కేబుల్ సర్వీసుల కొరకు కొత్త రెగ్యులేటరీ ఫ్రేమ్వర్క్ను 29 డిసెంబర్, 2018 నుండి అమల్లోకి తెచ్చారు. అయినప్పటికీ, వినియోగదారులు వారి స్వంత ఎంపికను ఎంపిక చేసుకోవడానికి సౌలభ్యంతో, వారికి తగిన సమయం ఇవ్వాల్సి ఉంటుంది, TRAI 31 జనవరి , 2019.
కొత్త పాలన, సులభమైన మరియు సౌకర్యవంతమైన వినియోగదారుల వలసలను మార్చడానికి, TRAI సంస్థ సేవలను అందించే వారిని కాల్ సెంటర్, వెబ్సైట్, వెబ్ పోర్టల్, ప్రకటన మరియు ఇ-మెయిల్ వంటి అన్ని సమాచార ఛానెల్లను ఉపయోగించి వినియోగదారులకు తెలియచేయడానికి మరియు ఈ విషయంలో అవసరమైన చర్య తీసుకోండి. నూతన చట్రంలో, చానెళ్లను ఎంపిక చేయడం మరియు పర్యవసానంగా వచ్చే ఖర్చులు వినియోగదారులచే ఎంపిక చేసుకునే ఎంపికపై మాత్రమే ఆధారపడి ఉంటుంది. ఏదైనా సబ్స్క్రయిబర్ / టీవీ వీక్షకులు అతని / ఆమె యొక్క ఎంపికను క్రింద ఇవ్వబడిన సాధారణ దశలను అనుసరించడం ద్వారా ఎంచుకోవచ్చు: -
TV ఛానెల్లను ఎంచుకోవడం యొక్క సాధారణ మార్గం
మీ టీవీలో మారండి మరియు అన్ని ఛానెల్లను ఒకదానిని వీక్షించడాన్ని ప్రారంభించండి.
మీరు రోజూ చూడాలనుకుంటున్న ఛానెల్ల సంఖ్య మరియు పేరుని గమనించండి. మీరు ఎన్నో చానెళ్లను కోరినట్లయితే లేదా మీరు ఎప్పుడైనా వీక్షించలేదని మీరు కనుగొంటారు. మీ జాబితాలో ఇటువంటి ఛానెల్లను చేర్చవద్దు.
ఎంచుకున్న ఛానెల్ల జాబితాను వారి వెబ్సైట్, అనువర్తనం, కాల్ సెంటర్ లేదా కేబుల్ ఆపరేటర్ ద్వారా నేడు వెంటనే ఉపయోగించుకోండి.
కస్టమర్ ఎప్పుడైనా ఏ ఛానెల్ని అయినా జోడించవచ్చు మరియు ఎంచుకున్న ఛానెల్ యొక్క జాబితా నుండి నెలవారీ ప్రాతిపదికన లేదా చందా వ్యవధి ముగింపులో ఏదైనా ఛానెల్ని తొలగించవచ్చు. కస్టమర్ లేదా కుటుంబ సభ్యులచే కనిపించే ఈ చానెళ్లను మాత్రమే ఎంపిక చేసుకోవడం మంచిది. వినియోగదారుని ఎంచుకున్న ఛానెల్ల యొక్క జాబితాను జోడించడం, తొలగించడం లేదా మార్చడం, అదే విధంగా సులభంగా చేయవచ్చు,
ఎలక్ట్రానిక్ ప్రోగ్రాం గైడ్ (EPG) లో TV సర్వీస్ ప్రొవైడర్లు పే ఛానళ్ల ధరను ఇస్తున్నారు.
నియమాల ప్రకారం, మొత్తం చెల్లింపు ఛానెల్లు మరియు బూకెట్లు ఇచ్చిన ఏకీకృత సమాచారం టీవీ చానెల్ 999 లో ఇవ్వబడుతుంది.
కొత్త నియంత్రణ చట్రంలో వినియోగదారులు వారి ఎంపిక యొక్క TV ఛానెల్లను ఎంచుకోవడానికి స్వేచ్ఛగా ఉన్నారు. పాత వ్యవస్థలో, కస్టమర్ దాని కోసం సర్వీస్ ప్రొవైడర్పై పూర్తిగా ఆధారపడింది.
క్రొత్త ఫ్రేమ్లో, వినియోగదారులు ఎంపిక చేసుకున్న వాటిని చూస్తారు మరియు అతడి / ఆమె ఎంపిక చేసిన చానెళ్లకు మాత్రమే చెల్లించాలి.
కొత్త ఫ్రేమ్ లో, కస్టమర్ మొత్తం నెలవారీ బిల్లు అతని / ఆమె నియంత్రణలో ఉంటుంది మరియు తగ్గిపోతుంది.
కస్టమర్ వెబ్ పోర్టల్ ఛానల్ using.tii.gov.in ఉపయోగించి ఎంచుకున్న ఛానెల్లకు గరిష్టంగా చెల్లించవలసిన మొత్తాన్ని నిర్ధారించవచ్చు.
2019 వ సంవత్సరం ఫిబ్రవరి 1 వ వరకు పాత నియంత్రణ చట్రంలో చేసిన చానెల్ల అన్ని బొకేట్స్ కొత్త ఫ్రేమ్లోనే నిలిచిపోతాయి. వినియోగదారులు వారి ఎంపిక ఛానెల్లను ఎంచుకోవాలి. కొత్త ఫ్రేమ్వర్క్ క్రింద సర్వీస్ ప్రొవైడర్చే ఏ పాత ప్యాకేజి ఇవ్వబడదు.
మీరు ఈ విషయంలో పుకార్లు మరియు దురదృష్టవశాత్తూ ఆహారంగా పడకుండా ఉండాలని కోరారు మరియు మీ ఎంచుకున్న ఛానెల్ల గురించి వెంటనే మీ DTH / MSO / కేబుల్ ఆపరేటర్లకు తెలియజేయండి.
TRAI అధికారులను అనుసరించిన ఏదైనా సమాచారం లేదా వివరణ కోసం సంప్రదించవచ్చు: -
1. శ్రీ అరవింద్ కుమార్, సలహాదారు (బి & సిఎస్), టెల్. 011-23664103 2. శ్రీ అనిల్ భరద్వాజ్, సలహాదారు (B & CS), టెల్. 011-23664410