Zee TV climbed up to the top spot in the Urban market while Star Plus slipped to the third position in Week 5 on the BARC GEC chart. Sony Entertainment Television maintained its second spot in the Urban market. The
Urban+Rural chart also witnessed some changes as Star Plus fell to the fifth spot while Star Utsav and Star Bharat grabbed the third and fourth spots, respectively.
5 వ వారంలో అర్బన్ మార్కెట్ లో భారీగా పెరిగి రేటింగ్స్ – జీ టివి
BARC డేటా ప్రకారం, భారతదేశం HSM (అర్బన్ + గ్రామీణ): NCCS మొత్తం: 2+ వ్యక్తులు, 2019 4వ వారం (జనవరి 26- ఫిబ్రవరి 1), No.1 స్థానంలో జీ అన్మోల్ 758.674 మిలియన్ల ఇంప్రెషన్స్ (గత వారం 751.727 మిలియన్లు ప్రభావాలు). జీ టివి 738.700 మిలియన్ ప్రభావాలు (గత వారం 670.312 మిలియన్ ప్రభావాలు) తో రెండవ స్థానాన్ని ఆక్రమించింది.
జీ టివి అర్బన్ మార్కెట్లో అగ్ర స్థానానికి చేరుకుంది, BARC GEC చార్ట్ ప్రకారం వీక్ 5 లో స్టార్ ప్లస్ మూడో స్థానానికి పడిపోయింది. సోనీ ఎంటర్టైన్మెంట్ టెలివిజన్ అర్బన్ మార్కెట్లో రెండవ స్థానంలో ఉంది. అర్బన్ + గ్రామీణ చార్ట్లో స్టార్ ప్లస్ ఐదవ స్థానానికి పడిపోగా, స్టార్ ఉత్సవ్, స్టార్ భారత్ వరుసగా మూడో, నాల్గవ స్థానాల్లో నిలిచారు.
U + R మార్కెట్లో అగ్ర ఛానెల్లు
స్టార్ ఉత్సవ్ 704.980 మిలియన్ ఇంప్రెషన్ తో గత వారం 636.782 మిలియన్ ఇంప్రెషన్ తో మూడవ స్థానంలో నిలిచారు. తర్వాత స్టార్ భరత్ 613.299 మిలియన్ ఇంప్రెషన్ తో (గత వారం 657.509 మిలియన్ ఇంప్రెషన్స్) నాలుగో స్థానంలో నిలిచారు. స్టార్ ప్లస్ 600.903 మిలియన్ ఇంప్రెషన్ తో (660.831 మిలియన్ ఇంప్రెషన్స్), సోనీ ఎంటర్టైన్మెంట్ టెలివిజన్లో 578.234 మిలియన్ ఇంపెషన్స్ (గత వారం 588.888 మిలియన్ ఇంప్రెషన్స్) తో ఆరవ స్థానానికి చేరుకుంది. 548,114 మిలియన్ ప్రభావాలు (గత వారం 601.403 మిలియన్ ప్రభావాలు) తో ఏడు స్థానాలకు రంగులు పడిపోయాయి.
సోనీ పాల్ 497.016 మిలియన్ ప్రభావాలు (గత వారం 484.160 మిలియన్ ప్రభావాలు) తో ఎనిమిదవ స్థానంలో నిలిచింది. Dangal TV 489.810 మిలియన్ ప్రభావాలు (గత వారం 479.376 మిలియన్ ప్రభావాలు) మరియు రిషటే 10 వ స్థానాల్లో 467.989 మిలియన్ ప్రభావాలు (గత వారం 430.435 మిలియన్ ప్రభావాలు) తో తొమ్మిదవ స్థానంలో నిలిచింది.