ఏ టీవీ రేటింగ్ బ్లాక్అవుట్ లేదు కానీ ISA ఆరు వారాలపాటు BARC డేటాను ఉపయోగించకూడదని సభ్యులకు చెబుతుంది-audiencereports.com

Barc India audiencereports.com
Barc India audiencereports.com

TRAI యొక్క కొత్త టారిఫ్ ఆర్డర్ (NTO) కు బదిలీ సమయంలో BARC ఇండియా టీవి రేటింగ్ను బ్లాక్ చేయదు, అయితే, ప్రకటనదారుల యొక్క ఇండియన్ సొసైటీ దాని సభ్యులకు తదుపరి ఆరు వారాలు టెలివిజన్ వీక్షకుల డేటాను ఉపయోగించకుండా ఉండాలని సలహా ఇచ్చింది.

దాని సభ్యులకు పంపిన ఒక సలహాలో, ISA టీవీ చానెళ్లకు చందాదారులని, తద్వారా TV వీక్షకుల డేటాను ప్రభావితం చేసే పద్ధతిలో మార్పు ఉంటుందని పేర్కొంది.

“మా వినియోగదారులకు చేరుకోవడానికి అతిపెద్ద మాధ్యమాలలో టివి ఒకటి, మేము ISA కార్యనిర్వాహక మండలి మరియు ISA కోర్ మీడియా కమిటీ నుండి, BARC బోర్డ్, టెక్నికల్ కమిటీ మరియు NTO టాస్క్ ఫోర్స్తో చురుకుగా పాల్గొనడానికి గత కొన్ని నెలలుగా ఈ పరివర్తన కాలంలో ముందుకు వెళుతున్నప్పుడు, “అని సలహా ఇచ్చింది.

“NTO ఆకస్మిక అభివృద్ధి మరియు ఫలితంగా, ఈ ఈవెంట్ యొక్క ప్రభావం అంచనా సామర్థ్యం చాలా కష్టం. NTO భారతదేశం అంతటా ఉన్న వాస్తవాన్ని పరిశీలిస్తే, ప్రతి ప్రాంతం యొక్క విభిన్న పంపిణీ మరియు ప్రసార భూభాగాల ప్రతి ప్రభావం దాని ప్రభావం గణనీయంగా భిన్నంగా ఉంటుంది “అని ISA తెలిపింది.

GST తో NTO తో పోల్చి చూస్తే, ISA అనేది నిజమైన ఆత్మలో అమలు చేసినట్లయితే, ఛానల్ లభ్యతలో మార్పు మరియు అందువల్ల కూడా వినియోగ ల్యాండ్స్కేప్ కూడా ఉండవచ్చు.

“ప్రభావం యాక్సెస్ చేయడానికి మేము కొంత సమయం ఇవ్వాలి. అయితే, ప్యానల్ పరివర్తన వ్యవధిలో ప్రతినిధిగా కొనసాగుతుంది, అయితే, వీక్షకుల సరుకులు వివరించిన సవాళ్లను వీక్షించే అవకాశం ఉండదు. వీక్షకుడి సంఖ్యల స్థిరత్వంను NTO అమలులో ఉంచడానికి కనీసం ఆరు వారాల సమయం పడుతుంది, “అని సలహా ఇచ్చింది.

ISA ఎగ్జిక్యూటివ్ కౌన్సిల్ దాని సభ్యులకు సలహా ఇచ్చింది, పరివర్తన కాలంలో వీక్షించే డేటాను మీడియా ప్రణాళిక, మూల్యాంకనం మరియు కొనుగోలు కోణాలకు ఉపయోగించకూడదు.

“ముందుగా మరియు పోస్ట్-ఎగ్జామినేషన్లలోని అంతర్భేధం సాధారణమైనదానికంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది మరియు అత్యంత అనూహ్యంగా ఉంటుంది. అందువల్ల, ఈ కాలానికి పూర్వ మరియు పూర్వ-పరిశీలనలను తప్పించకూడదు. డేటా స్థిరంగా మరియు ప్రణాళిక మరియు కొనుగోలు కోసం ఉపయోగపడేది అయినప్పుడు నిర్ధారించడానికి BARC తో దగ్గరగా ISA పనిచేస్తుంది, “అది ముగిసింది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here