95% సౌత్ ఇండియన్స్ ఇంటిలో సొంత TV సెట్స్ ఉన్నాయి. BARC ఇండియా ఇటీవలి సర్వే వెల్లడిస్తుంది.-audiencereports.com

Set Top Box audiencereports.com
Set Top Box audiencereports.com

సౌత్ ఇండియాలో కేబుల్ టీవీ యొక్క భవిష్యత్తు?

ఇటీవలే విడుదల చేసిన సర్వే ప్రకారం దక్షిణ భారతదేశంలో 95 శాతం గృహాలు టీవీలో ఉన్నాయి. నివేదిక ప్రకారం, తమిళనాడు, ఆంధ్రప్రదేశ్, తెలంగాణ, కర్నాటక, కేరళ రాష్ట్రాలలోని ఐదు దక్షిణ రాష్ట్రాల్లో 2016 నుండి 8 శాతం వరకు 259 మిలియన్ల మంది TV- సొంతం చేసుకుంటున్న వ్యక్తులు ఉన్నారు. అంటే మొత్తం TV- సొంతం చేసుకున్న వ్యక్తుల 31% ఈ ఐదు రాష్ట్రాలు. ఉత్తరంలో TV- సొంతమైన వ్యక్తుల సంఖ్య 209 మిలియన్లు. పశ్చిమ దేశానికి 221 మిలియన్లు, తూర్పుకు 146 మిలియన్లు.

సర్వేలో 300,000 కుటుంబాలు, సుమారు 4,300 పట్టణాలు మరియు గ్రామాలు మరియు పట్టణ మార్కెట్లో 68% ఉన్నాయి. “దక్షిణ భారతదేశం యొక్క టీవీ-చూసే అలవాట్లను గురించి ఈ సర్వే కొన్ని ఆసక్తికరమైన వాస్తవాలను విసిరివేసింది. భారతదేశంలో మొత్తం టీవీ విస్తరణ ప్రస్తుతం 66% వద్ద ఉంది, దక్షిణ భారతదేశంలో ఇది 95% ఎక్కువ. దక్షిణాన ఎలెక్ట్రిఫికేషన్ 99.9 శాతానికి, విద్యుత్తు పొందటంతో కొనుగోలు చేసిన తొలి మినహాయింపులో ఒకటి టీవీ అని వాస్తవం కూడా ఆపాదించవచ్చు ” అని BARC ఇండియా సీఈఓ పార్థో దాస్గుప్తా చెప్పారు.

టీవీ రోజువారీ 10 మందిని, 4 గంటల 10 నిమిషాల గరిష్ట సమయం గడిపిన 10 మందితో, టీవీలో ‘గడిపిన సగటు సమయం’ లో సౌత్ సంవత్సరం వృద్ధి చెందింది. ఈ ప్రాంతం ప్రతివారం సుమారు 12 బిలియన్ల ప్రేక్షకుల ప్రేక్షకులను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. దక్షిణాన ఉన్న TV వ్యక్తులలో 31% మొత్తం TV వీక్షకుల సంఖ్యలో 40% వాటాను కలిగి ఉన్నారు.

సర్వే ప్రకారం, సౌత్ ఇండియాలో పెరుగుతున్న సంపద కుటుంబ నిర్మాణం మరియు మన్నికైన యాజమాన్యంపై ప్రధాన పాత్ర పోషించింది, ఈ ప్రాంతంలో టీవీ వీక్షణను ప్రభావితం చేసింది. మొత్తం సర్వేలో, టీవీ గృహాల్లో సగటు కుటుంబ పరిమాణం 4.25 మంది. దక్షిణాన, ఇది గృహాలకు 3.8 మందిలో చాలా తక్కువగా ఉంది. దక్షిణాన ఉన్న కుటుంబాలు ప్రకృతిలో చాలా అణువులు అని ఇది చూపిస్తుంది.

సౌత్ ఇండియాలో గృహాల సామాజిక-ఆర్థిక ప్రొఫైల్స్ కూడా 2016 తో పోలిస్తే మెరుగుపడ్డాయి. సంపన్నమైన (NCCS A) 9% వృద్ధిని సాధించినప్పటికీ, ఎగువ మధ్యతరగతి (NCCS B) TV గృహాలు 15% పెరుగుతాయి. తక్కువ సాంఘిక-ఆర్థిక ప్రొఫైల్స్ (NCCS D / E) క్రింద పడిపోతున్న TV గృహాలు 7% తగ్గాయి. విడి కుటుంబాలు, పెరుగుతున్న మధ్యతరగతి మరియు పెరుగుతున్న పునర్వినియోగపరచదగిన ఆదాయాలు కుటుంబాలు సంపద గొలుసులో కదులుతున్నాయి.

దక్షిణాన 30% గృహాల్లో వారి మహిళా సభ్యులు పూర్తి సమయం లేదా పార్ట్ టైమ్ గా పనిచేస్తారని సర్వే తెలిపింది. గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో ఈ నిష్పత్తి మరింత మెరుగుపడింది, ఇక్కడ గృహాలలో 35% మంది మహిళలు పనిచేస్తున్నారు. దక్షిణాన ఉన్న TV గృహాలలో, 10 NCCS లో తొమ్మిది మంది గృహాలు ఒక రిఫ్రిజిరేటర్ కలిగివున్నాయి, వాటిలో 10 ఔట్ వాషింగ్ మెషీన్లో 10 ఉన్నాయి. విలువైన గొలుసులో దక్షిణాన వినోదం ప్రధాన ప్రాముఖ్యత కలిగి ఉంది. ఈ సర్వేలో ఎన్సిసిఎస్ డి / ఇ గృహాల్లో 85 శాతం మంది టీవి ఉండగా, 66 శాతం మాత్రమే ఈ గ్యాస్ స్టౌను కలిగి ఉన్నాయి. ఈ కుటుంబాల వారితో కలిసి కూర్చుని వారి వినోదం చూడటానికి ఇది అవసరమని నిరూపిస్తుంది.

టీవీ వినియోగాన్ని పెంచడం

డిజిటల్ ప్లాట్ఫారమ్లో టీవీ విషయాల పెరుగుతున్న వినియోగం ఉన్నప్పటికీ, టెలివిజన్ ఇప్పటికీ భారతదేశంలో మీడియా వినియోగం యొక్క ఆధిపత్య రీతిగా మిగిలిపోయింది. KPMG యొక్క ఇటీవలి నివేదిక ప్రకారం మీడియా ఎకోసిస్టమ్: గోడలు తగ్గుతాయి, భారతదేశంలో టెలివిజన్ పరిశ్రమ FY18 లో 65,200 కోట్ల రూపాయల అంచనా వేయబడింది, ఇది FY17 నుండి 9.5 శాతం వృద్ధిని సాధించింది, FY14-18 మధ్య CAGR లో 10.7 శాతం పెరిగింది. మార్కెట్ పరిమాణం ఆదాయం 22,400 కోట్ల రూపాయలు, సబ్స్క్రైబ్ ఆదాయం 42,800 కోట్లు.

టెలివిజన్ పరిశ్రమ FY18 లో సాపేక్షకంగా పరిమితమైన సంవత్సరాన్ని కలిగి ఉంది, GST అమలు మరియు మొత్తం ఆర్ధికవ్యవస్థలో మితమైన పెరుగుదల కారణంగా తలెత్తే ప్రకటనల ఆదాయం ఉంది. అదే సమయంలో, DD FreeDish చందాదారుల సంఖ్య 30 మిలియన్లకు పెరిగింది మరియు పోటీదారుల యొక్క తీవ్రత పెరుగుదలతో ARPU లు తగ్గాయి, ఎందుకంటే చందా రాబడి వృద్ధి అంచనా కంటే తక్కువగా ఉంది. కేబుల్ & శాటిలైట్ (సి అండ్ ఎస్) చందాదారుల సంఖ్య 183 మిలియన్లకు చేరుకుంది. దీనితో టీవీ కుటుంబాల సంఖ్య 188 మిలియన్లకు పెరిగింది. కేబుల్ మరియు DTH వరుసగా 91 మిలియన్లు మరియు 62 మిలియన్ల గృహాలను కలిపి ఉండగా, FreeDish ఒక గణనీయమైన యూజర్ బేస్ని పొందింది మరియు DAS దశ III మరియు IV మార్కెట్లలో ప్రత్యామ్నాయ వినోద వేదికగా ఉద్భవించింది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here