వార్క్ ఫోర్‌కాస్ట్ రీసెర్చ్ లో భాగంగా భార‌త‌దేశంలో యాడ్స్ పై ఖ‌ర్చు 11.9 శాతం పెరిగింది. 2019 ఇది 9.3 బిలియ‌న్ డాల‌ర్స్ కి చేరుకుంటుంది.-audiencereports.com

Warc Data audiencereports.com
Warc Data audiencereports.com

గ్లోబల్ అడ్వర్టైజింగ్ ఖర్చు 4.3% కు $ 616 బిలియన్లకు పెరగడం. ఇంటర్నెట్ adspend 2019 లో 7.2% తగ్గించడానికి సెట్ గూగుల్ / ఫేస్బుక్ ద్వయంలేని మినహాయించి

వార్స్ యొక్క తాజా గ్లోబల్ ప్రకటన ట్రెండ్స్ రిపోర్టు ప్రకారం భారతీయ యాడ్స్పెండ్ 2019 నాటికి 9.9 బిలియన్ డాలర్లకు చేరుకుంటుంది. 2018 లో 7.8 బిలియన్ డాలర్ల నుండి 2018 లో $ 7.3 బిలియన్ల నుండి 2018 లో ప్రకటనల ఖర్చు 7% పెరిగింది. 2017 లో ఇది 12% వృద్ధిని సాధించింది.

ఆసియా పసిఫిక్లో యాడ్పెండ్కు భారతీయ సహాయం 2019 మరియు 2018 నాటికి 4.6 శాతం నుండి 2019 లో 4.9 శాతానికి చేరుకుంటుంది. మొత్తం APAC adspends లో 49.5% గడుపుతున్న చైనా నుండి గరిష్ట సహకారం వస్తుంది. జపాన్ యొక్క సహకారం 21.6% మరియు ఆస్ట్రేలియాతో 6.7% ఉంటుంది.

గ్లోబల్ యాడ్స్పెండ్కు ఆసియా పసిఫిక్ కాంట్రాక్టు 2019 లో 31% నుంచి 31.6 శాతానికి చేరుకుంటుంది.

వార్క్ ద్వారా 96 దేశాల నుండి డేటా ఆధారంగా కొత్త భవిష్యత్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా $ 4.16bn పైగా మొత్తం పెట్టుబడి నెట్టడం, ఈ సంవత్సరం ప్రపంచ ప్రకటనల 4.3% పెరుగుదల అంచనా. ఇది 2018 నాటికి 5.4% పెరుగుదల నుండి, 2011 నుండి బలమైన అభివృద్ధికి దారితీసింది.

డెస్క్టాప్, మొబైల్ మరియు టాబ్లెట్లతో సహా మొత్తం ఇంటర్నెట్ యాడ్స్ చెల్లింపు – గూగుల్ మరియు ఫేస్బుక్ ‘ద్వయం’ కంటే ఈ ఏడాది 7.2% క్షీణించిపోతుందని పరిశోధన సూచిస్తుంది. దీనికి విరుద్ధంగా, రెండు ఆన్లైన్ జెయింట్స్ కోసం ప్రకటన ఆదాయం US $ 176.4bn కు 22.0% పెరుగుతుంది, ఇది ఆన్లైన్ ప్రకటన మార్కెట్లో 61.4% (2018 లో 56.4%) తో సమానంగా ఉంటుంది.

జేమ్స్ మెక్డొనాల్డ్, డేటా ఎడిటర్, వార్సిస్, మరియు పరిశోధకుడి రచయిత, వ్యాఖ్యలు: “ప్రకటనల పెట్టుబడి టాప్ లైన్ స్థాయిలో స్థిరంగా ఉంది-2011 నుండి ప్రపంచ GDP లో 0.7% వాటాను కొనసాగించటం – మార్కెట్ యొక్క రుణాలను ఇటీవలి సంవత్సరాలలో నాటకీయంగా మార్చింది.

“గూగుల్ మరియు ఫేస్బుక్కి మించి ఆన్లైన్ ప్రచురణకర్తలకు లభించే ప్రకటన డబ్బు ఇప్పుడు తగ్గుముఖం పడుతోంది, ఈ ప్రతి సంవత్సరం ఇప్పటికే ప్రచురణకర్తలలో కనిపించే ఉద్యోగాల తగ్గింపుల యొక్క పలు ఉన్నత-ప్రకటిత ప్రకటనలతో, ప్రతిఘటనలు చాలా దూరం ఉంటాయి.

ప్రింట్ ప్రచురణకర్తలు అప్పటికే ఆన్లైన్లో ప్రకటన డాలర్ల వలస ద్వారా తీవ్రంగా దెబ్బతింటున్నారని, సాంప్రదాయ మాధ్యమం ముద్రణ మినహాయించగా, ప్రకటన పెట్టుబడుల సమిష్టి పథకం కూడా క్రిందికి దిగజారింది. “

ప్రపంచవ్యాప్త అడ్వర్టైజింగ్ వృద్ధిలో అంతర్జాలం ఇంటర్నెట్, ఇది 12.1% పెరుగుదలను అంచనా వేసింది, ఈ ఏడాది ప్రపంచవ్యాప్తంగా 287.4 బిలియన్ డాలర్లు. ఇది ఇంటర్నెట్లో 46.7 శాతం వాటాను ప్రపంచవ్యాప్తముగా ఖర్చుచేస్తుంది, కానీ యుఎస్ లో – ప్రపంచంలోని అతి పెద్ద ప్రకటన మార్కెట్ – ఇంటర్నెట్ ఈ ఏడాది మొదటిసారిగా అన్ని మాధ్యమాలలో సగం కంటే ఎక్కువ (54.0%) ఖర్చు అవుతుంది.

ఇంటర్నెట్లో, మొబైల్ adspend 2019 లో US $ 165.7bn చేరుకోవడానికి 21.9% పెరుగుతుంది, ఇది 96 మార్కెట్లలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా రెండవ అతి పెద్ద ప్రకటన ఛానెల్గా ఉంచబడుతుంది; ఆస్ట్రేలియా, బ్రెజిల్, కెనడా, చైనా, ఫ్రాన్స్, జర్మనీ, భారతదేశం, ఇటలీ, జపాన్, రష్యా, యుకె, యుఎస్ – ఈ ఏడాదిలో అతిపెద్ద ప్రచార ఛానెల్గా టివిని అధిగమిస్తామని అంచనా.

ప్రపంచవ్యాప్తంగా, 2019 లో టివి అతి పెద్ద సింగిల్ అడ్వర్టైజింగ్ మాధ్యమంగా నిలిచింది, ఇది US $ 195.5 బిలియన్లను ఆకర్షించింది, అయితే ఇది 2018 నుండి 1.3% కు తగ్గిపోతుంది. అయినప్పటికీ, 2011 నుండి సగటున ప్రతి సంవత్సరం 0.4% సగటున TV ఖర్చు పెరుగుతుంది.

ముద్రణను కోల్పోవటం కొనసాగుతుంది, ఇది 2019 లో ఊహించిన 9.5% తగ్గుతుంది. ప్రత్యేకించి లెగసీ న్యూస్ పబ్లిషర్లు ఈ ప్రభావాన్ని అనుభవిస్తున్నారు, అనేకమంది తమ వ్యాపారాలను కోల్పోయిన ప్రకటన ఆదాయాన్ని సంపాదించుకోవడానికి చూస్తున్నారు.

ఈ సంవత్సరం OOH లో (2.3% పెరుగుదల మొత్తం UK లో ఉన్నందున) గృహ (DOOH) యొక్క డిజిటల్ అవ్ట్తో, అధునాతన మార్కెట్లలో డిజిటల్ సైట్లు పెరుగుతున్న వ్యాప్తి నుండి ఇంటికి (OOH) ప్రయోజనం పొందింది. .

మిగిలిన చోట్ల, రేడియో యాడ్స్పెండ్ ఈ ఏడాది 1.0% పెరుగుదల నుండి 1.08% పెరుగుదల నుండి 1.0% ఈ ఏడాది US $ 32.5 బిలియన్లకు పెరగవచ్చని అంచనా వేయబడింది. సినిమా ఖర్చు 4.7 బిలియన్ డాలర్లకు 7.7% పెరగనుంది.

ప్రాంతం ద్వారా ట్రెండ్లు

ఉత్తర అమెరికా: 2018 లో 6.0% పెరుగుదల (అమెరికా మిడ్టర్మెర్స్ మరియు బ్రాండ్ వింటర్ వింటర్ ఒలింపిక్స్లో గడుపుతారు) అంచనా వేసిన తరువాత ఈ ఏడాది 3.7% వృద్ధి రేటు అంచనా వేసింది.

ఆసియా-పసిఫిక్: వృద్ధిరేటు 2011 నాటి నుండి సాపేక్షంగా బలంగా ఉంది, పెరుగుతున్న డిజిటల్ చైనా అన్ని adspend లలో దాదాపు సగం అకౌంటింగ్ ఉంది. ఈ ఏడాది ఈ ప్రాంతానికి 5.8% పెరుగుదల అంచనా వేసింది.

పశ్చిమ యూరప్: ఈ ప్రాంతం 2018 లో బలమైన అభివృద్ధిని నమోదు చేసింది, ఇది 9.2% వద్ద ఉంది, అయినప్పటికీ ఇది 2019 లో 3.5% కి తగ్గించగలదని భావిస్తున్నారు.

సెంట్రల్ & ఈస్టర్న్ యూరప్: ఈ సంవత్సరం బలమైన వృద్ధిని రికార్డు చేస్తుంది, ఇది 10.6% వద్ద ఉంది, అది రష్యన్ మార్కెట్ను మరింత బలపరుస్తుంది.

లాటిన్ అమెరికా: ఈ ప్రాంతం US డాలర్ యొక్క బలాన్ని ఎక్కువగా ఆకర్షించింది, దీని ఫలితంగా గత ఏడాది యాడ్స్పెండ్లో 8.3% క్షీణత ఏర్పడింది. 3.9% పెరుగుదల 2019 లో అంచనా.

మధ్యప్రాచ్యం: ఈ ప్రాంతంలోని మార్కెట్లు చమురు ధరలో, ప్రత్యేకించి సౌదీ అరేబియా మరియు యుఎఇలో తీవ్రంగా పడిపోయాయి. అలాగే, ఈ ప్రాంతం 2015 నుండి క్షీణించి ఉంది, ఈ ధోరణి 2019 లో కొనసాగుతుంది.

ఆఫ్రికా: 2018 లో సాంకేతిక మాంద్యంకు చేరుకున్న దక్షిణాఫ్రికాలో (మొత్తం 44.2%) ప్రాంతీయ వృద్ధి ఎక్కువగా ఉంటుంది. 2019 లో ఆఫ్రికాకు 4.3 శాతం పెరుగుదల ఉంది.

గ్లోబల్ యాడ్స్ అవుట్పుట్ సారాంశం

2019 లో ప్రపంచ adspend కోసం 4.3% వృద్ధి సూచన, మొత్తం US $ 616bn నెట్టడం.
2018 లో ప్రపంచ adpsend లో 5.4% అంచనా పెరుగుదల – సంయుక్త $ 590bn కు – 2011 నుండి ఉత్తమ ప్రదర్శన.
ఈ ఏడాది గూగుల్, ఫేస్బుక్ మినహాయించి, 7.2% ఇంటర్నెట్ ప్రకటనలు తగ్గుముఖం పడుతున్నాయి.
53.3% ప్రపంచ యాడ్ డాలర్లు సాంప్రదాయ మీడియాలో ఈ ఏడాది పెట్టుబడి పెట్టాలి.
61.4% గూగుల్ మరియు ఫేస్బుక్ యొక్క ఇంటర్నెట్ యాడ్స్ మిశ్రమ వాటా ఈ సంవత్సరం చెల్లించాలి.
ఈ ప్రదర్శనలో, ఈ ప్రదర్శనలో ఆన్లైన్ ప్రదర్శనల యొక్క 65.3% వాటాను వర్తకం చేసింది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here