‘వీసాతో చెల్లించడానికి నొక్కండి. ఆ విధంగానే. ‘కార్డును నొక్కటానికి లోపలనుండి నుండి షిఫ్ట్ను బటన్ ని చూపుతుంది-audiencereports.com

Tap To Vissa audiencereports.com
Tap To Vissa audiencereports.com

ఐసోబార్ భారతదేశం ప్రచారం వారి సరళత్వం దృష్టిని ఆకర్షించడం ద్వారా స్పర్శరహిత చెల్లింపులు వైపు వినియోగదారు అవగాహన నడపడానికి రూపొందించబడింది

చెల్లింపుల టెక్నాలజీలో ప్రపంచ నాయకుడు వీసా వీసాతో చెల్లించడానికి ఒక ప్రచారాన్ని ప్రారంభించారు. భారతదేశానికి సంబంధించని రోజువారీ చెల్లింపులను ప్రోత్సహించే ఉద్దేశ్యంతోనే.

Dentsu Aegis నెట్వర్క్ ఇంటి నుంచి డిజిటల్ ఏజెన్సీ అయిన ఐసోబార్ భారతదేశం, కోర్ కమ్యూనికేషన్స్ మరియు క్రియేటివ్ పార్టనర్, ‘జస్ట్ లాగానే’, TV, డిజిటల్, OOH మరియు ప్రింట్ అంతటా వేదికపై మాత్రమే నిర్మించబడి, ప్రచారం యొక్క TVC .

భారతదేశం మరియు దక్షిణ ఆసియాకు గ్రూప్ కంట్రీ మేనేజర్ టిఆర్ రామచంద్రన్, వీసా మాట్లాడుతూ, “ప్రచారం, వీసాతో చెల్లించడానికి నొక్కండి. కేవలం ఇలాంటి. ‘వారి సరళత్వం దృష్టిని ఆకర్షించడం ద్వారా స్పర్శరహిత చెల్లింపులు వినియోగదారు అవగాహన నడపడం రూపొందించబడింది. ఈ ప్రచారం ద్వారా, మేము వినియోగదారుల అలవాటులో మార్పును ప్రేరేపించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాము, చెల్లింపులు మీరు ఆలోచించే దానికన్నా చాలా సరళంగా ఉంటాయి. ముఖాముఖి లావాదేవీల యొక్క సింహిక వాటా 87%, 2,000 కంటే తక్కువగా ఉండటం, స్పర్శరహిత లావాదేవీల యొక్క ప్రవేశము కూడా ఉంది. సాంకేతిక పరిజ్ఞానం ద్వారా డిజిటల్ చెల్లింపులను మార్చటానికి నిరంతరంగా కృషి చేస్తున్నాము మరియు ఒక కాంటాక్ట్లెస్ కార్డు అటువంటి చెల్లింపులు రాపిడిని చేస్తుంది. ప్రచారం ఒక పంప్, మేము అనుకోకుండా ప్రతి రోజు చేసే ఒక సాధారణ చర్య, మరింత అర్థం మరియు నిజంగా రోజువారీ చెల్లింపులు సాధారణ చేయడానికి సహాయపడుతుంది ఆలోచన జీవితం తెస్తుంది. “

ప్రచారం ప్రారంభించగా, దక్షిణాసియాలోని ఐసోబార్ గ్రూప్ MD Shamsuddin Jasani అన్నాడు, “మేము ఒక అద్భుతమైన ప్రచారంలో పనిచేయడానికి వీసా మాకు నమ్మిందని మేము చాలా సంతోషిస్తున్నాము మరియు గౌరవించాము. మేము ఈ ప్రచారంలో చేసిన పని పరిమితులు లేకుండా ఆలోచనల యొక్క మన సంస్కృతిని ప్రతిబింబిస్తుంది. నేను ఈ ప్రాజెక్ట్ను అందించడానికి మాధ్యమాలను అధిగమించగలిగే జట్టు గురించి నిజంగా గర్వపడుతున్నాను. “

ఈ ప్రచారం గురించి మాట్లాడుతూ, “ఇవాబార్ భారతదేశం యొక్క నేషనల్ క్రియేటివ్ డైరెక్టర్ అనీష్ వర్ఘీస్ మాట్లాడుతూ, ‘సంక్షిప్త వివరణ అందరికీ తెలిసిందే:’ ప్రతిరోజూ గడిపినందుకు మేము ఎలా వీసా యొక్క కాంటాక్ట్ కార్డును సాధించగలము? ” మేము లోతైన తవ్వినప్పుడు, ప్రవర్తన మార్పు – నగ్నంగా నుండి కార్డును నొక్కడం. మేము ఒక లింగో కోసం వెయ్యి సంవత్సరాలతో సంబంధం కలిగి ఉంటాము మరియు పాత ప్రేక్షకులు స్వీకరించే ప్రవర్తన గురించి ఆలోచించాము. వయస్సు నుండి మా సంస్కృతిలో ఒక భాగం అయ్యింది, ఇది ఒడిషి లేదా భారత్నటియం వంటి నృత్య రూపాల్లో ఉంటుంది లేదా తబలా లేదా కాజోన్ లాంటి వాయిద్యం వలే ఉంటుంది. మేము కూడా కొనుగోలు ముందు ఫర్నిచర్ యొక్క భాగాన్ని ట్యాప్. అది ఈ ప్రచారాన్ని ఎందుకు నొక్కడం యొక్క సాంస్కృతిక అంతర్దృష్టిని మనం ఎందుకు కలుపుకున్నామో, అది ‘ట్యాప్ టు పే తో వీసా’గా వ్యాఖ్యానించింది. జస్ట్ లైక్ట్. ‘ఇది సాపేక్షమైన, ప్రామాణికమైనది మరియు బ్రాండ్ యొక్క అవ్యక్త ఆత్మను బంధిస్తుంది. “

TVC ఒక రోజువారీ జీవితంలో ఒక వ్యక్తి కుళాయి విధంగా వర్ణించేందుకు పరిస్థితులు దృష్టి పెడుతుంది – ఆమె అడుగుల నొక్కడం ఒక Odissi నర్తకి వంటి; వంట సమయంలో ఒక గరిటె నొక్కడం; సోషల్ మీడియాలో ఏదో ఒకదానితో నొక్కడం, లేదా వీధుల్లో హాప్కోచ్ ఆడుతున్నప్పుడు పిల్లలు వారి పాదాలను నొక్కడం. ఇది అప్పుడు ఒక చెల్లింపు టెర్మినల్ న నొక్కడం ద్వారా ఒక వీసా సంబంధంలేని కార్డు తో చెల్లింపు ఎలా చూపించడానికి వెళ్తాడు. కార్డు ద్వారా చెల్లించని డబ్బు చెల్లింపుల సరళత మరియు సౌకర్యాన్ని తెలియజేయడం మరియు కార్డుదారుల కోసం చెల్లింపు అనుభవాన్ని సృష్టించడం వంటివి స్థానిక లావోవిజలిజం నుండి ఆకర్షిస్తాయి.

Credits:

Client: Visa

Creative Agency: Isobar India

Executive Vice-President:  Shekhar Mhaskar

National Creative Director: Anish Varghese

Business Head: Prashant Lodaya

Creative Director: Ranjeet Kumar

Account Lead: Varun Mundra

Art Team: Nikhita Sancheti, Mayuri Hukeri, Lekha Kambli and Salman Shaikh

Copy Team: Amrita Dey, Abhimanyu Rathore and Kenneth Keymer

Social Media Team: Saumya Chitravanshi and Percy Karat

Agency Head of Films: Taj Ali Naqvi

Associate Agency Producer: Ronit Deb

Production Team:

Production House: Offroad Films

Director: Azim Moollan

Executive Producer: Khalil Bachooali

Producer: Anirudh Sharma

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here