2019 లో వేగవంతం చేయడానికి మీడియా ప్రకటన ప్రింట్ను ముద్రించండి-audiencereports.com

Print audiencereports.com
Print audiencereports.com

నివేదిక ప్రకారం, ప్రింట్ మీడియా ప్రకటన ఆదాయాలు 2018 లో 5.6% పెరిగి రూ .22,121.8 కోట్లకు చేరుకున్నాయి, ఇది 2019 నాటికి రూ .22,424.3 కోట్లకు చేరుకుంటుంది.

2019 లో భారతదేశంలో ప్రమోట్ మీడియా 2019 లో ప్రబలమైన మీడియాను ప్రధానాంశం చేస్తుంది, 2018 నాటికి పెరుగుదల రేటును అధిగమించి, మాగ్నా గ్లోబల్, మీడియా ఏజెన్సీ గ్రూప్ ఐపిజి మీడియా బ్రాండ్స్ యొక్క విభాగం అంచనా వేసింది.

నివేదిక ప్రకారం, ప్రింట్ మీడియా ప్రకటన ఆదాయాలు 2018 లో 5.6% పెరిగి రూ .22,121.8 కోట్లకు చేరుకున్నాయి, ఇది 2019 నాటికి రూ .22,424.3 కోట్లకు చేరుకుంటుంది.

నకిలీ వార్తల ఈ యుగంలో ఇది అందించే విశ్వసనీయత కారణంగా print కూడా పెరుగుతోంది అని ఐసిజి మీడియాబ్రాండ్స్ సీఈఓ శశి సిన్హా అన్నారు. “ప్రింట్ ప్రబలంగా కొనసాగుతూ, అన్ని అంశాలలో – సర్క్యులేషన్, రీడర్షిప్ మరియు భూగోళశాస్త్రం పెరుగుతున్న ప్రపంచంలోనే భారత్ ఏకైక మార్కెట్. మీడియం వార్తాపత్రికల సంఖ్య పెరుగుదలకు దారితీసింది, భాష వెనుకవైపు బలంగా పెరుగుతోంది, “సిన్హా చెప్పారు.

“ముద్రణలో జాతికి కారణమయ్యే ప్లాట్ఫారమ్లు ఉన్నాయని, అయితే మంచి పరిశోధన, అంతర్గత కంటెంట్ మరియు విశ్వసనీయత యొక్క లక్షణాలు ముద్రణ ద్వారా మాత్రమే ఆమోదించబడుతున్నాయి మరియు ఇది ప్రకటనకర్తలకు మాధ్యమం మరింత విశ్వసనీయమైనది మరియు అందువల్ల సంబంధితమైనది” అని ఆయన అన్నారు.

నివేదిక ప్రకారం, ముద్రణ రాజకీయ ప్రచారంలో ఒక పెద్ద పై ఆకర్షిస్తుంది మరియు ప్రభుత్వం ఎన్నికల కారణంగా గడుపుతుంది. అలాగే, రియల్ ఎస్టేట్, ఎడ్యుకేషన్ అడ్వర్టైజింగ్ అడ్వర్టైజింగ్ ఆఫ్ పీక్, 2019 లో 6.2 శాతం వృద్ధిని సాధించగలదు.

“ముద్రణ ప్రభావం అనేది యాడ్స్ యొక్క ఆవిష్కరణల కోసం అనుమతిస్తుంది మరియు ఇది అత్యంత కాని అనుచిత ప్రకటన మాధ్యమం. అంతేకాదు, ప్రేక్షకుల నిశ్చితార్ధం మరియు నాణ్యతను అధిక నాణ్యతతో ప్రభావితం చేయటానికి శక్తినిస్తుంది, “అని ఈ వార్తాపత్రిక ప్రచురణకర్త బెన్నెట్ కోల్మన్ & కో (బిసిసిఎల్) లో అధ్యక్షుడు – శివకుమార్ సుందరం అన్నారు.

ప్రచురణకర్తలు తమ ఉత్పత్తిలో విశ్వాసాన్ని కలిగి ఉండాలని సుందరం పేర్కొంది. “ఇది విశ్వసనీయత మరియు ట్రస్ట్ విషయానికి వస్తే పోటీ లేదు. ఇవి ప్రింట్ మీడియా యొక్క అంతర్గత బలాలు. నేను మాధ్యమంలో 100% బుల్లిష్గా ఉన్నాను “అని ఆయన చెప్పారు.

ప్రతికూల వృద్ధిని ఎదుర్కొంటున్న ప్రపంచ ధోరణితో పోలిస్తే ఫిజికల్ న్యూస్ డెలివరీ, గత ఐదు సంవత్సరాలలో CAGR + 1.9% పెరిగింది, అది ABC ప్రకారం 2017 వరకు పెరిగింది. అంతేకాక, వయస్సు సమూహాలవారీగా పాఠకుల పెరుగుదల ముద్రణ ఆధిపత్యం, ఔచిత్యం మరియు అభివృద్ధిని స్థాపించింది.

డిజిటల్ ప్లాట్ఫారమ్ల నుండి పోటీని ఎదుర్కొంటున్న ఆంగ్ల వార్తాపత్రికలు రీడర్షిప్లో పడిపోయాయి, కాని ఇది భాషల్లో పెరుగుదల ద్వారా భర్తీ చేయబడింది. అంతేకాకుండా, ప్రచురణకర్తలు స్వచ్ఛమైన-నాటకం ముద్రణ రాబడి ప్రవాహానికి మించి వెళ్ళటానికి గట్టిగా పనిచేస్తున్నారు.

మొత్తంమీద, మీడియాలో ప్రకటన అమ్మకాల పెరుగుదల 15.4 శాతం ఉండగా, డిజిటల్, క్రికెట్ ప్రపంచ కప్ మరియు ఎన్నికల తర్వాత 9,314.8 కోట్ల రూపాయల వద్ద ఉండవచ్చని అంచనా వేసింది.

TV, డిజిటల్ మరియు రేడియో, OOH మరియు సినిమా వంటి ఇతర మాధ్యమాలు వరుసగా 14.2%, 32.8%, 12%, 11.4% మరియు 15% వద్ద పెరుగుతాయని భావిస్తున్నారు.

“డిజిటల్ 2019 లో 32.8% పెరుగుదలతో ముందంజలో ఉంది. స్మార్ట్ఫోన్ వినియోగానికి భారీ విస్తరణ అనేది సామూహిక నుండి వివిక్త వరకు వినియోగం మారుతోంది. స్ట్రీమింగ్ వీడియో ఫార్మాట్ పరంగా అతి పెద్ద లాభంతో ఉంటుంది మరియు 2019 లో రెవెన్యూ రెట్టింపుగా అంచనా వేయబడింది, “S వెంకటేష్, SVP, మాగ్నా ఇండియా అన్నారు.

డిజిటల్ మార్కెట్ మార్కెట్ వాటా 21% నుంచి 24% వరకు మొత్తం ఆదాయంతో 2019 లో రూ .18,802.3 కోట్లకు చేరుకుంటుంది.

“డిజిటల్ పెరుగుదల డ్రైవింగ్ ఇవి 2-3 కారకాలు ఉన్నాయి. డేటా చౌకగా మారింది మరియు ధరలు మరింత తగ్గుతాయని భావిస్తున్నారు. దాని ఫలితంగా, టీవీ వినియోగం డేటా ద్వారా జరుగుతుంది, ఇది ప్రస్తుతం కేబుల్ ద్వారా జరుగుతుంది. డేటా ద్వారా టీవీ వినియోగం పెరుగుతుందని ఇప్పటికే చూస్తున్నాం ‘అని ఇంటెరాక్టివ్ అవెన్యూస్ సీఈఓ అమర్దీప్ సింగ్ చెప్పారు.

భారతదేశం రెండు వరుస క్రమరాహిత్యతల నుండి దెబ్బతినటం (నవంబర్ 2016) మరియు గూడ్స్ & సర్వీస్ టాక్స్ (జూలై 2017) రూపంలో భారతదేశం ఎదుర్కొంటున్నట్లు నివేదిక పేర్కొంది. ఇది 2017 నాటికి వృద్ధిరేటు 6.7 శాతానికి (2015 లో 8.2% మరియు 2016 నాటికి 7.1%) పోలిస్తే మరియు 2018 ప్రారంభంలో దాని యొక్క ప్రభావిత ప్రభావాలు 2018 నాటికి కొనసాగాయి. ప్రతికూల ప్రభావం క్షీణించడంతో, ఆర్ధిక వ్యవస్థ రికవరీ మోడ్ మరియు 2018 నాటికి 7.3 శాతం పెరుగుదల మరియు 2023 వరకు స్థిరమైన 7 +% వృద్ధిని అక్టోబర్ 2018 లో IMF అంచనా వేసింది.

2018 లో 515.3 రూపాయల నుండి పెరిగిపోతున్న ప్రకటనల ఖర్చు 2019 నాటికి 586.7 రూపాయలకు పెరిగింది.

టెలివిజన్, మరోవైపు, BARC ప్రకారం, ఇప్పటికీ 34% గృహాలు పెరగడంతో పెద్ద సంఖ్యలో టీవీ ఉండదు. సేంద్రీయ వృద్ధి సంపూర్ణంగా ఉన్నప్పటికీ, ICC ప్రపంచ కప్ మరియు జాతీయ ఎన్నికలు వంటి చక్రీయ సంఘటనలు బలమైన ప్రకటనల డిమాండ్ను సృష్టిస్తాయి.

డిజిటల్ అభివృద్ధి ఉన్నప్పటికీ, నివేదిక ప్రేక్షకుల unmatched వాటా తో ఒక ఆధిపత్య మాధ్యమం కొనసాగుతోంది అన్నారు. 40% ప్రకటనల ఖర్చులు, టెలివిజన్ 2019 లో 15.4% విస్తరించనుంది మరియు CAGR 12.5% ​​వరకు 2023 వరకు పెరుగుతుంది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here