ఎనిమిది-రెండు పాయింట్ల ఐదు కమ్యూనికేషన్స్ ద్వారా భావన, TVC హిమాలయ పరిశుభ్రత వేప ఫేస్ వాష్ యొక్క ‘సబ్బు-రహిత’ స్వభావం నొక్కి, మొటిమలను నివారించడానికి వేప మరియు పసుపు యొక్క యాంటీ బాక్టీరియల్ మంచితనంతో పాటు
దాని కొత్త ప్రచారం లో, హిమాలయ డ్రగ్ కంపెనీ pimples పరిష్కరించడానికి ఒక పరిష్కారం వంటి సాధారణ టాయిలెట్ సబ్బు పైగా హిమాలయ పరిశుభ్రత వేప ఫేస్ వాష్ ఉపయోగించి ప్రయోజనాలు హైలైట్.
పీపుల్ సందేశం ‘పిమ్పిల్ హై నుంచి సబ్బు నహి, సిర్ఫ్ హిమాలయా పరిశుభ్రత వేప ఫేస్ వాష్’, ప్రచారం చిన్న సోదరికి ఇద్దరు సోదరీమణుల మధ్య సరదాగా నిషేధించారు.
కొత్త హిమాలయ పరిశుభ్రత నీమ్ ఫేస్ వాష్ TVC ఒక పెయింటింగ్ కాన్వాస్ నేపథ్యంలో రెండు సోదరీమణుల మధ్య ఒక అందమైన స్క్రీన్ ప్లేతో సెట్ చేస్తుంది. చిన్న చెల్లెలు తన మొదటి మొటిమను చూసి ఆందోళన చెందుతూ, ఆమె అక్క వరకు నడుస్తుంది. పెద్ద సోదరి ఆమె సోదరి యొక్క ఆందోళనను పట్టించుకుంటుంది మరియు మొటిమల్లో సబ్బును ఉపయోగించరాదని ఆమెకు సూచించింది. ఆమె సాధారణ టాయిలెట్ సబ్బు యొక్క కఠినమైన ప్రభావాలను వివరిస్తుంది మరియు ఆమె సబ్బు రహితంగా ఉండటంతో, నీమ మరియు పసుపు యొక్క యాంటీ బాక్టీరియల్ మంచితనం వంటి హిమాలయ పరిశుభ్రత వేప ఫేస్ వాష్కు మారమని ఆమె అడుగుతుంది.
వర్గం మేనేజర్, ఫేస్ వాష్, కన్స్యూమర్ ప్రొడక్ట్స్ డివిజన్, మార్కెటింగ్, ది హిమాలయా డ్రగ్ కంపెనీ, “హిమాలయ ఫేస్ వాష్ వర్గంలో అత్యంత ఇష్టపడే మరియు ఇష్టపడే బ్రాండ్. వినియోగదారుల ముఖం వాషింగ్ అవసరాల కోసం హిమాలయను విశ్వసిస్తారు. ముఖం సంరక్షణ చుట్టూ అవగాహన కల్పించడానికి మరియు వినియోగదారుల ప్రయోజనం కోసం సరైన పరిష్కారాన్ని సమర్ధించే బాధ్యత మా బాధ్యత. వేగంగా పెరుగుతున్న ముఖం వాష్ వర్గానికి ఇప్పటికీ తక్కువ వ్యాప్తి ఉంది. పట్టణ భారతదేశంలోని ప్రతి 10 వినియోగదారులలో ఏడుగురు ముఖం శుద్ధీకరణకు సబ్బును ఉపయోగించరు. మొటిమ సమస్యతో, సాధారణ టాయిలెట్ సబ్బు హానికరంగా ఉంటుంది మరియు తప్పించుకోవాలి. “
హిమాలయా డ్రగ్ కంపెనీ బ్రాండ్ మేనేజర్ ఫేస్ వాష్, కన్స్యూమర్ ప్రొడక్ట్స్ డివిజన్ మార్కెటింగ్, “హిమాలయ ఫేస్ వాష్ అనేక చర్మ సమస్యలకు సురక్షితమైన మరియు సమర్థవంతమైన పరిష్కారం అందిస్తుంది. ఇది pimples విషయానికి వస్తే, వినియోగదారులు సాధారణ టాయిలెట్ సబ్బులు వాటిని కఠినమైనవిగా గుర్తించలేరు. ఈ కమ్యూనికేషన్తో, మేము హిమాలయా శుద్ధి నీమ్ ఫేస్ వాష్ యొక్క ‘సబ్బు-రహిత’ స్వభావం నొప్పి మరియు పసుపు నిరోధించడానికి సహాయంగా పసుపు యొక్క యాంటీ బాక్టీరియల్ మంచితనంతో పాటు నొక్కిచెప్పాము. ఈ ప్రచారం, దాని బలవంతపు అంతర్దృష్టి మరియు బలమైన డెలివరీతో, వినియోగదారులు తమ సాధారణ టాయిలెట్ సబ్బును ఉపయోగించి మొటిమలను ఉపయోగించడం మరియు వాటిని హిమాలయా పరిశుభ్రత వేప ఫేస్ వాష్కు మార్చుకుంటారు. “
రవికుమార్ సి, సీనియర్ క్రియేటివ్ డైరెక్టివ్, ఎయిటీ టు పాయింట్ ఐదు కమ్యునికేషన్స్, ఇది TVC భావనలో ఉంది, “ఈ సమయంలో నూతన వినియోగదారులను వర్గీకరించడానికి భాగంగా, మేము ఒక సాధారణ టాయిలెట్ సబ్బు యొక్క అసమర్థత గురించి వినియోగదారులకు తెలుసు ఇది మొటిమలకు వచ్చినప్పుడు. ఇద్దరు సోదరీమణుల, వారి అమాయకత్వం, సంరక్షణ, మరియు వెచ్చదనం యొక్క బ్రాండ్ కథను నిలుపుకోవడంలో మేము ఒక క్రియాత్మక సందేశాన్ని కమ్యూనికేట్ చేయాల్సి వచ్చింది. మా సృజనాత్మక పరిష్కారం సరళమైనది, మరియు ఈ కలయికను ఒక చిత్రపటానికి మరో పాత్రను జోడించింది. కథ ఒక పెద్ద సోదరి యొక్క చిత్రపటాన్ని చుట్టూ తిరుగుతుంది. మొటిమలను తన సమస్యను ప్రదర్శించడానికి ఒక చిత్రాన్ని ఉపయోగించినప్పుడు, మరొకటి అమాయకత్వం, సరళత, సంరక్షణ మరియు వెచ్చదనం కోల్పోకుండా దాని ద్వారా పరిష్కారం అందిస్తుంది. “
సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ మరియు బ్రాంచ్ హెడ్, ఎయిటీ-టూ పాయింట్ ఫైవ్ కమ్యూనికేషన్స్ నవీన్ రమన్ మాట్లాడుతూ “సృజనాత్మక ప్రతిపాదనగా బ్రాండ్ చాలా కాలం పాటు ఒక అమ్మాయి జీవితంలో మొట్టమొదటి మొటిమను కలిగి ఉంది. మేము సృజనాత్మక హుక్ స్థిరంగా ఉండి, మా ప్రతిపాదనను స్థాపించడానికి ఇద్దరు సోదరీమణుల మధ్య ఒక ఆసక్తికరమైన కథను ముందుకు తీసుకు వచ్చాము. “
The TVC:
Credits:
Client: The Himalaya Drug Company
Agency: Eighty Two Point Five Communications
Brand Planning: Siddharth Roy, Malini Menon
Creative: Ravikumar C
Account Management: Naveen Raman, Sunpreet Kaur, Dhwani Nagrani
Production house: Code Red Films
Director: Gajraj Rao
mailus@audiencereports.com
Latest Television Updates https://audiencereports.in/category/television/
Latest Advertising Updates https://audiencereports.in/category/advertising/
Latest Marketing Updates https://audiencereports.in/category/marketing/