ఐటిఎల్ ఫైనల్ కోసం OTT వేదిక 18.6 మిలియన్ల వీక్షకులను పొందింది మరియు ఐసీసీ ప్రపంచ కప్ 2019 ను కొత్త ప్రోగ్రామింగ్ కార్యక్రమాలు చేపట్టడానికి సమానంగా చేయాలని ఆశించాయి. క్రీడలు కాకుండా, హాట్స్టెర్ స్పెషల్స్లో దాని అసలు సిరీస్లో వేదిక కూడా బుల్లిష్గా ఉంటుంది
ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ 2019 లో భారీ ఎత్తున ఎదుగుతున్న తరువాత, స్టార్ ఇండియా యొక్క OTT ప్లాట్ఫారమ్ హాట్స్టార్ ప్రపంచ కప్ 2019 లో తన చందా బేస్ని విస్తరించడానికి బెట్టింగ్ చేస్తోంది. వరల్డ్ కప్ 2019 క్రికెట్ ప్రపంచ కప్లో 12 వ ఎడిషన్, మే 30 నుంచి జూలై 14 వరకు ఇంగ్లాండ్, వేల్స్ చేత నిర్వహించబడుతుంది.
వీక్షకులను ఆకర్షించడానికి, హాట్స్టార్, ఒక అధికారిక డిజిటల్ బ్రాడ్కాస్టర్, మే 24 నుండి మే 28 వరకు టోర్నమెంట్ యొక్క అన్ని వెచ్చని ఆటలు ప్రసారం చేయనుంది. ప్రతిరోజు ఆడే రెండు వెచ్చని ఆటలు ఉన్నాయి. OTT వేదిక ఆరు భాషల్లో ప్రత్యక్ష ఫీడ్ను ప్రసారం చేస్తుంది – ఇంగ్లీష్, హిందీ, బంగ్లా, తెలుగు, తమిళం మరియు మలయాళం.
అంతే కాకుండా, స్టార్ స్పోర్ట్స్ నెట్వర్క్ చానల్స్లో స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1, స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1 హిందీ, స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1 తమిళం, స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1 తెలుగు, స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1 కన్నడ, స్టార్ క్రీడలు 1 బంగ్లా మరియు స్టార్ స్పోర్ట్స్ సెలెక్ట్ 1.
వేదిక కేవలం ప్రపంచ కప్ 2019 మ్యాచ్లు దృష్టి సారించడం లేదు కానీ టోర్నమెంట్ మధ్య Hotstar వాస్తవ పెంచడానికి కూడా యోచిస్తోంది. హాట్స్టార్ ప్రపంచ కప్ను చూస్తున్నప్పుడు, వినియోగదారులు వారి కొత్త అసలు సిరీస్ హాట్స్టార్ స్పెషల్స్లో ప్రారంభించబడతాయని ఆశించారు.
ఐపిఎల్ 2019 ప్రేక్షకుల నుండి భారీ స్పందన లభించిందని, ఇది చివరిసారిగా దాదాపు 70 నుంచి 80 శాతం వరకు ఉందని బెస్ట్మీడియా ఇన్ఫోఆర్.కామ్, నిఖిల్ మాదక్, EVP అండ్ హెడ్ హాట్స్టార్ ఒరిజినల్ కంటెంట్తో మాట్లాడుతూ అన్నారు. IPL ఫినాలే మ్యాన్ కోసం మేము 18.6 మిలియన్ల ఉమ్మడి వీక్షకులను చేరుకున్నాము, ఇది కొత్త ప్రపంచ రికార్డు. ఇప్పుడు, ICC ప్రపంచ కప్ 2019 ను నిజంగా బాగా చేయాలని మేము భావిస్తున్నాము. ప్రపంచ కప్ 2019 మరియు సాధారణ ఎన్నికలు 2019 మధ్యలో, చాలామంది వీక్షకులు హాట్స్టార్లో కంటెంట్ని వినియోగిస్తారు. అందువల్ల, హాట్స్టార్ స్పెషల్స్ను ప్రారంభించడం ద్వారా, ఈ వీక్షకుల మాదిరిని పొందడానికి మా అసలు శ్రేణికి అవకాశాన్ని అందిస్తున్నాము. ఆశాజనక వారు ప్రదర్శనలు ఆనందించండి మరియు గాని VIP లేదా ప్రీమియం చెల్లించిన సభ్యుడిగా. “
భారతదేశంలో, చెల్లింపు చందాదారులకు ఉచిత చందాదారులను మార్చడం కష్టం. SVOD + AVOD – మోడల్ – హైబ్రిడ్ స్వీకరించిన ఫలితంగా అనేక వేదికలు ఆరోగ్యకరమైన మార్పిడి రేటును కష్టపడుతున్నాయి. హాట్స్టార్ కూడా హైబ్రిడ్ వ్యూహాన్ని అనుసరిస్తున్నప్పటికీ, వేదిక ప్రస్తుతం సుమారు 300 మిలియన్ క్రియాశీల వినియోగదారులను కలిగి ఉంది.
వాస్తవికత, క్రీడ, వార్తలు, ప్రాంతీయ, చలనచిత్రాలు మరియు శ్రేణుల మధ్య విభిన్న కార్యక్రమాల ద్వారా హాట్స్టార్ నడపబడుతున్నాడని మధోక్ అన్నారు – వాచ్ టైమ్లో వారు చాలా ఎక్కువ డ్రాప్ చూడలేరు మరియు ప్రేక్షకులను నిలుపుకోగలుగుతారు.
“మేము చాలా ఎగరవేసినట్లు చూడలేము. దేశంలో అతిపెద్ద టోర్నమెంట్ ఎందుకంటే IPL సమయంలో అతిపెద్ద మార్పు జరిగింది. ఐపిఎల్ ముగిసిన తరువాత కొంచెం క్షీణత మొదలైంది. అయితే ఐపీఎల్ ప్రారంభమయ్యే ముందు మనం ఎన్నడూ లేనంత స్థాయికి చేరుకున్నాం. GEC లు, ప్రాంతీయ మరియు వార్తల నుండి చాలా ప్రోగ్రాములు అందుబాటులో ఉన్నందున అన్ని ఇతర విషయాలలో; ప్రోగ్రామింగ్ యొక్క ఒక ప్రత్యేక భాగం మా వాచ్ సమయం నాటకీయంగా మారదు మరియు మా వీక్షకులను నిలుపుకోవడానికి మాకు సహాయం చేస్తుంది. “
చెల్లించిన చందాదారులను ఆకర్షించడానికి, హాట్స్టార్ వారి సబ్స్క్రిప్షన్ సేవను ప్రీమియం మరియు VIP గా విభజించారు. ప్రీమియం సబ్స్క్రిప్షన్ భారతదేశంలో సబ్స్క్రిప్షన్ సేవని నిర్మిస్తున్న ఒక లక్ష్యంతో VIP సేవ సృష్టించబడిన ఇంగ్లీష్ ప్రదర్శనలు మరియు చిత్రాలతో సహా అన్ని ప్రత్యేకమైన కంటెంట్తో ప్రేక్షకులను అందిస్తుంది. VIP సేవలో స్పోర్ట్స్, హాట్స్టార్ స్పెషల్స్, టెలివిజన్ కార్యక్రమాలు మరియు బాలీవుడ్ ప్రీమియర్లు ఉంటాయి, అయితే ఇది ఇంగ్లీష్ విషయాన్ని కలిగి ఉండదు.
మధోక్ మాట్లాడుతూ, హాట్స్టార్ VIP తో, వారు వీక్షకులకు మరింత అందుబాటులో ఉండే కంటెంట్ను తయారు చేశారు. “మేము ఈ దేశంలో చందా మార్కెట్ను నిర్మించడానికి మరింత యాక్సెస్ చేయగలిగిన సేవను అందించాము. సంవత్సరానికి రూ .365 కోసం ఇంగ్లీష్ మినహా, అన్ని కంటెంట్ను యాక్సెస్ చేయవచ్చు. చెల్లింపు చందాదారులకు ఉచిత చందాదారులని విపీడనం చేస్తున్నప్పుడు, ప్రీమియం ఇంగ్లీష్తో సహా మరింత ఆసక్తిని కలిగి ఉన్న కంటెంట్ను అందించేది “అని ఆయన చెప్పారు.
గత కొద్ది నెలల్లో, ఐపిఎల్ 2019 తో, హాట్స్టార్ ప్రత్యేకమైన జాబితా కేటలాగ్ను బలోపేతం చేసింది. క్రిమినల్ జస్టిస్, లయన్ మరియు సిటీ ఆఫ్ డ్రీమ్స్ యొక్క రోర్ – గత రెండు నెలలలో, వేదిక మూడు అసలైనవి. ప్రత్యేకంగా, హాట్స్టార్ మహేంద్ర సింగ్ ధోని, జాకీ ష్రోఫ్, సచిన్ పిలెగోంకర్, నగేష్ కుకునూరు, అతుల్ కులకర్ణి, ప్రియా బాపట్ వంటి ప్రముఖుల పేర్లను పొందారు.
ప్లాట్ఫాం తన నాల్గవ మూల సిరీస్ హోస్టేజ్లను విడుదల చేస్తుంది. సుధీర్ మిశ్రా దర్శకత్వం వహించగా, టిస్కా చోప్రా, రోనిట్ రాయ్ తదితరులు దర్శకత్వం వహిస్తున్నారు. అప్లాజ్ ఎంటర్టైన్మెంట్ చేత రూపొందించబడింది, ఇది మే 31 న ప్రసారమవుతుంది. ఈ శ్రేణి అంతర్జాతీయంగా ప్రశంసలు పొందిన సిరీస్ హోస్టేస్ యొక్క అధికారిక అనువర్తనం.
అసలు సిరీస్ వెనుక వ్యూహాలు మరియు ఇప్పటికే ఉన్న ఇతర ఆటగాళ్లకు భిన్నంగా హాట్స్టార్ యోచించినట్లు అడిగిన ప్రశ్నకు మాధోక్ సమాధానం ఇస్తూ, “మా స్లేట్లో హోమ్, ఎదిగిన, స్థానిక మరియు తిరుగుతుంది ఆకృతిని ఆకట్టుకునే ఆలోచనల ఆరోగ్యకరమైన మిశ్రమంగా ఉంది. ప్రస్తుతం, భారతదేశంలో స్వీకరించబడిన ఫార్మాట్ లు ఆంగ్లంలోనే ఉన్నాయి మరియు ఇది చాలా చిన్న సముచిత ప్రేక్షకులను చేస్తుంది. చాలామంది ఈ కారణంగా ఈ ప్రదర్శనలు చూడలేరు. అందువల్ల స్థానిక భారతీయ భాషలకు అనుగుణంగా ఈ ప్రపంచ కథనాలను ప్రాప్తి చేయడానికి పెద్ద మొత్తంలో దేశాన్ని అనుమతిస్తుంది. నేను 99% జనాభా కొరకు, హోస్టేజెస్ అసలు సిరీస్ కానుంది. వేరొక భాషలో ఇది స్వీకరించలేని కారణంగా ఎటువంటి కారణం లేదు. “
హాట్స్టార్ స్పెషల్స్ పెద్ద సంఖ్యలో చందాదారులను సాధించటానికి మరియు చెల్లించిన సభ్యుల వాచ్ సమయం పెరుగుతుందని మధోక్ తెలిపారు. “వారిలో మూడు మంది బాగా పనిచేశారు, క్రిమినల్ జస్టిస్ ను పిలవాలని నేను కోరుకుంటున్నాను, అది భారీ హిట్ అయింది. కేవలం హాట్స్టార్లో కానీ భారతీయ OTT ప్రదేశంలో కాదు, నేను క్రిమినల్ జస్టిస్ను ఒక పెద్ద హిట్ అని పిలుస్తాను, “అని అతను చెప్పాడు.
ఇటువంటి సానుకూల ప్రతిస్పందన తరువాత, 2019 లో ప్రతి నాలుగు నుంచి ఆరు వారాలలో కనీసం ఒక్క ప్రదర్శనను ప్రారంభించాలని హాట్స్టార్ ప్రణాళికలు సిద్ధం చేస్తున్నాడు మరియు ప్రారంభ 2020 నుండి నెలకు ఒకటి కంటే ఎక్కువ ప్రదర్శనలను పెంచుకోవాలని వారు ప్రయత్నిస్తున్నారు.
mailus@audiencereports.com
Latest Television Updates https://audiencereports.in/category/television/
Latest Advertising Updates https://audiencereports.in/category/advertising/
Latest Marketing Updates https://audiencereports.in/category/marketing/