“ఫాక్-బేస్డ్ మార్కెట్ పరిశోధన, అవుట్డోర్ అడ్వర్టైజింగ్ మార్కెట్ సైజు, షేర్, గ్రోత్ రేట్, రీసెర్చ్ రిపోర్ట్ రిపోర్టు రిపోర్టు ఫర్ ఎటిడెంట్ అడ్వర్టైజింగ్ మార్కెట్ సైజు, షేర్, గ్రోత్ రేట్, …
10 ఫిబ్రవరి, 2019 – రానున్న సంవత్సరాల్లో ప్రపంచ బహిరంగ ప్రకటనలు మార్కెట్ స్థిరమైన వృద్ధిని సాధిస్తుందని భావిస్తున్నారు, తక్షణ బ్రాండ్ అవగాహన మరియు విస్తృత చేరుకోవడం వంటివి. అదనంగా, వేగవంతమైన పట్టణీకరణ మరియు మౌలిక సదుపాయాల అభివృద్ధి మార్కెట్ వృద్ధికి మద్దతు ఇస్తుందని భావిస్తున్నారు. బస్సు స్టాప్లు, మాల్స్, భూగర్భ మార్గాలు మరియు ఎత్తైన భవనాలు వంటి బహిరంగ స్థలాల సంఖ్యను వెలుపల గృహ (OOH) ప్రకటనల పరిధిని విస్తరించింది. అదనంగా, ప్రజా రవాణా వ్యవస్థల అభివృద్ధి ఈ ప్రమోషన్లను పెంచింది, రాబోయే సంవత్సరాల్లో ప్రోత్సాహక మార్కెట్ వృద్ధిని అందించే అవకాశం ఉంది. ఉదాహరణకు, ప్రయాణ ప్రసార మాధ్యమం ద్వారా డిజిటల్ ప్రసార మాధ్యమాల ద్వారా లక్ష్య ప్రాంతాల వద్ద నిమగ్నం చేయటానికి ప్రయాణికుల ప్రకటనలు సహాయపడతాయి.
ముద్రణ ప్రకటనలను తగ్గించడం కూడా డిజిటల్ మీడియా ప్రకటనల యొక్క దత్తతను పెంచుతుందని భావిస్తున్నారు. ఉదాహరణకు, క్రీడల సంఘటనలు మరియు పాఠశాలలు వంటి స్థలాలను కవర్ చేయడం ద్వారా ప్రేక్షకులకు లక్ష్యంగా ప్రచార మాధ్యమంగా బిల్ బోర్డులు ఉపయోగించబడతాయి. LED మొబైల్ బిల్ బోర్డులు యొక్క అధిక స్వీకరణ మార్కెట్లో కీలకమైన డ్రైవింగ్ కారకాలలో ఒకటి. ప్రచార కార్యకలాపాల కోసం బిల్బోర్డ్లను ట్రక్కు లేదా ట్రైలర్ వైపు ఉంచవచ్చు. ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు పాల్గొనడానికి వేర్వేరు ప్రదేశాలకు తరలించగలందున మొబిలిటీ ఈ పరికరాలకు ప్రధాన ప్రయోజనం. అదనంగా, మొబైల్ బిల్ బోర్డులు రోజులో మరియు రాత్రికి మరింత మెరుగైన దృక్పధాన్ని అందిస్తాయి, ఇవి మరింత ప్రేక్షకులను ఆకర్షిస్తాయి. మొబైల్ బిల్ బోర్డులు ట్రాక్ చేయడం ద్వారా, సంస్థలు తమ ప్రకటన ప్రచారానికి మెరుగైన నియంత్రణను కలిగి ఉంటాయి.
విశ్లేషణల ఉపయోగం మార్కెట్లో కీలకమైన ధోరణులలో ఒకటి. బహిరంగ ప్రకటనల యొక్క నిశ్చితార్థాన్ని విశ్లేషించడం మరియు ట్రాక్ చేయడం కోసం మార్కెట్ విశ్లేషకులు డేటా విశ్లేషణలను ఎక్కువగా అమలు చేస్తున్నారు. ప్రకటనదారులు ప్రచారాన్ని గృహ లేదా కార్యాలయం నుండి రిమోట్గా ప్రచారం చేయడానికి కూడా సహాయపడతారు. అంతేకాకుండా, వారు ప్రేక్షకుల జనాభా గణాంకాల ప్రకారం ప్రకటనలను సవరించారు. ప్రోత్సాహక కార్యకలాపాల సామర్థ్యాన్ని పెంపొందించే సాఫ్ట్వేర్ మరియు విశ్లేషణల అభివృద్ధిలో పెట్టుబడులు పెట్టడానికి ఇది కంపెనీలను నిర్బంధిస్తుంది.
బహిరంగ ప్రకటనలు వివిధ రకాల బిల్ బోర్డులు, రవాణా ప్రదర్శనలు, ఆశ్రయాలను మరియు వీధి ఫర్నిచర్లను కలిగి ఉంటాయి. ఆదాయపరంగా బిల్బోర్డ్ మార్కెట్లో ప్రముఖ వాటాను కలిగి ఉంది. అభివృద్ధి చెందుతున్న అలాగే అభివృద్ధి చెందుతున్న దేశాలలో ఇది పెరుగుతున్న డిజిటల్ ప్రకటనల పెట్టుబడులకు జమ చేస్తుంది.
ఉత్తర అమెరికా మార్కెట్లో ప్రముఖ ప్రాంతం. న్యూ యార్క్ లో నూతన డిజిటల్ ఆశ్రయాలను పెంచడం మరియు సాంప్రదాయ ముద్రిత ప్రకటనలను డిజిటల్ తెరలలోకి మార్చడం వలన U.S. ప్రాంతీయ వృద్ధికి కీలక పాత్ర పోషించింది. ఆర్థిక సేవలు, ఆరోగ్యం మరియు ప్రభుత్వంతో సహా పలు పరిశ్రమల్లో డిజిటల్ సీక్రేజ్ కోసం డిమాండ్ పెరుగుతున్న కారణంగా యూరోప్ ప్రముఖ ప్రాంతీయ మార్కెట్లలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది. వేగవంతమైన మౌలిక సదుపాయాల అభివృద్ది మరియు వేగవంతమైన కదిలే వినియోగదారుల వస్తువుల పరిశ్రమల వలన రాబోయే సంవత్సరాల్లో ఆసియా పసిఫిక్ వేగంగా వృద్ధి చెందనుంది.
బహిరంగ ప్రకటన మార్కెట్లో పనిచేస్తున్న ప్రముఖ ఆటగాళ్ళు కొన్ని క్లియర్ ఛానల్ అవుట్డోర్ హోల్డింగ్స్ ఇంక్. JCDecaux; Oohmedia! లిమిటెడ్ .; ఆటో ఎలక్ట్రానిక్స్ కో .; మరియు ప్రిస్వివ్యూ LLC NEC డెవలప్మెంట్ సొల్యూషన్స్ లిమిటెడ్. అనేక ప్రాంతీయ మరియు అంతర్జాతీయ ఆటగాళ్ల ఉనికి కారణంగా మార్కెట్ చాలా పోటీగా ఉంది. నిరంతర సాంకేతిక పురోగమనాలు కూడా క్రీడాకారుల మధ్య పోటీని పెంచాయి. ఉత్పత్తి మరియు సేవ భేదం మార్కెట్లో కొనసాగటానికి తయారీదారుల చేత తీసుకోబడ్డ కీలక వ్యూహాలలో ఒకటి. ఉదాహరణకు, క్రోస్త షాపింగ్ సెంటర్ అని పిలవబడే జొహ్యానెస్బర్గ్ యొక్క అత్యంత రద్దీగా ఉండే మాల్స్లో ఒకటైన అవుట్డోర్ నెట్వర్క్ దాని నూతన భ్రమణ డిజిటల్ బిల్బోర్డ్ సైట్ను ప్రవేశపెట్టింది. ఈ 3x6m తిరిగే LED బిల్బోర్డ్ ఒక భారీ ప్రేక్షకుల చేరుకోవడానికి అవకాశం ఉంది.
క్లియర్ ఛానల్ ఔట్డోర్ అమెరికాస్, iHeartMedia Inc. యొక్క అనుబంధ సంస్థ, అవుట్-ఆఫ్-హోమ్ (OOH) ప్రకటనల పరిష్కారాల యొక్క దాని క్లియర్ ఛానల్ అవుట్డోర్ RADAR సూట్ యొక్క ప్రముఖ అభివృద్ధి అయిన RADARView ను ప్రవేశపెట్టింది. ప్రచారకులు తమ OOH ప్రచారాలను ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి వీలు కల్పించే విజువలైజేషన్ ప్లాట్ఫారమ్ ప్రాంతాలు, జనాభాలు మరియు ప్రేక్షకుల విభాగాల వంటి ప్రచార నిర్దిష్ట సమాచారాన్ని ప్రవేశపెట్టడం ద్వారా చాలామంది ప్రయాణిస్తున్న మార్గాల్లో వినియోగదారులను చేరడానికి అనుమతిస్తుంది. వేదిక నాలుగు మొబైల్ పరికరాల్లో ఒకదానిలో నడుస్తున్న నిరంతర అనువర్తనాల నుండి సమ్మతమైన మరియు అనామక డేటా ఆధారంగా సొల్యూషన్స్ సంస్థ యొక్క సూట్కు మద్దతు ఇస్తుంది.
ఉదాహరణకు, డిజిగోరే భారత్లో రెండు LED ఉత్పత్తులను ప్రవేశపెట్టింది, వీటిలో దిగ్వివాకర్ మరియు డిజికోర్ ఫోల్డబుల్ LED తెరలు ఉన్నాయి. ఈ స్క్రీన్లను మాల్స్ మరియు ఇతర బహిరంగ స్థలాలలో ప్రకటన ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించవచ్చు. 360 డిగ్రీల కోణం ఫ్రంట్ మరియు వెనక భాగంలో తిప్పగలిగే LED స్క్రీన్ అనువైనది.