లియో బర్నెట్, CarDekho.Com ని గెలుచుకుంది. న్యూ కాంపెయిన్ కి సంబంధించిన కొత్త అవార్డులు-audiencereports.com

Car Dekho audiencereports.com
Car Dekho audiencereports.com

ప్రచారం ‘చాలో ఆప్ని’ ఇతర అభిప్రాయాలను ముఖ్యమైన మరియు సంతోషకరమైన ఉన్నప్పుడు, ప్రజలు కొనుగోలు ‘వ్యక్తిగత అవసరం’ పై దృష్టి అవసరం,

కొత్త ప్రచారం కార్డెకో.కాం ‘చలోవ్ అప్నీ’, పునరుద్ధరించిన స్థానాల్లో, కస్టమర్ యొక్క కారు-కొనుగోలు అనుభవాన్ని దృష్టిలో ఉంచుతుంది.

పబ్లిక్ Groupe యొక్క ఒక భాగమైన లియో బర్నెట్ ఇండియా, CarDekho.com యొక్క ఖాతాను దాని క్లయింట్ రోస్టర్, ఆటో సైట్ను వినియోగదారులను విక్రయించే రహిత మార్గంలో కార్లు కొనుగోలు మరియు అమ్మడానికి సహాయపడుతుంది.

భారతదేశంలో, కారు-కొనుగోలు చేసే ప్రయాణం కుటుంబం మరియు స్నేహితుల నుండి పలు అభిప్రాయాలను మరియు సమీక్షల ద్వారా వెళుతుంది, ఇది తరచూ కొనుగోలుదారు తన వ్యక్తిగత అవసరాన్ని దృష్టిలో ఉంచుకొని దారితీస్తుంది.

ఇతర అభిప్రాయాలు ముఖ్యమైనవి మరియు సంతోషకరమైనవి కాగా, కార్ల కొనుగోలు అనుభవం ‘వ్యక్తిగత అవసరం’ పై దృష్టి పెట్టాలి మరియు ” సునో సబ్కీ ఫిర్ చాలో ఆప్ని ” స్థానాలు అందుకోవాలి అని కార్డికో ప్రజలకు గుర్తు చేశారు.

ఐదు చిత్రాలలో కార్ల కొనుగోలుకు దారితీసే లైఫ్ రంగంపై దృష్టి పెడుతుంది – వివాహం, కెరీర్, విజయం, మొదలైనవి.

చిత్రం లో, ప్రవక్త కూడా ఒక కారు కొనుగోలు భావించింది క్షణం, అతని చుట్టూ ప్రజలు ఉన్నాయి – తన కుటుంబం, స్నేహితులు, సహచరులకు, పరిచయస్తులు – వారి అభిప్రాయాలు తో భారం ఎవరు. ఈ చలనచిత్రాలు సంగీత వాయిద్యంగా కలిసి, ప్రతి ఒక్కరి సలహాను వినడానికి ప్రధాన పాత్రను పోషించాయి, కానీ కార్డికోలో తన అవసరాలకు అనుగుణంగా నిర్ణయించబడతాయి.

ఢీరాజ్ సిన్హా
భారతదేశం మరియు చీఫ్ స్ట్రాటజీ ఆఫీసర్ ఆసియా, లియో బర్నెట్, మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ ధీరాజ్ సిన్హా మాట్లాడుతూ, “కార్ల కొనుగోలు ప్రక్రియ నాటకీయంగా మారుతోంది. తయారీదారులు తమ కారు నమూనాలపై చాలా సమాచారం వెలిబుచ్చారు, ఇక్కడ పెద్ద అవకాశం ప్రజల అవసరాలను ఒక కారు మరియు దాని లక్షణాలను మ్యాప్ చేయడం. కార్డేక్హో.కామ్ ఒక ప్లాట్ఫారమ్గా సాధారణంగా కార్లు మరియు నిర్దిష్ట మోడళ్లలో లోతైన జ్ఞానంతో మరియు అవగాహనతో ప్రజలను సమకూరుస్తుంది, తద్వారా ఎంపికలను సులభతరం చేస్తుంది. మేము ఎంపికలు తో ఉప్పొంగే ఒక మార్కెట్ తరలించడానికి, ఎంపిక మేకింగ్ సరళీకృతం ఒక పెద్ద వ్యాపార ఉంటుంది. మేము ఈ ప్రయాణంలో కార్డోకో భాగస్వామికి ఎంతో సంతోషిస్తున్నాము. ఇది ఇక్కడ ఒక మానవ కిండ్ బ్రాండ్ నిర్మించడానికి ఒక పెద్ద అవకాశం. “

ఈ ప్రచారం ప్రారంభం కావడంపై మాట్లాడుతూ, మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ ఇండియా మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ రాజ్దీపక్ దాస్, దక్షిణ ఆసియా, లియో బర్నెట్ మాట్లాడుతూ, “కార్డెక్హో వారి డ్రీమ్ కార్లతో కొనుగోలుదారులను కలుపుతూ ఒక వేదిక. కార్డికో వద్ద, మేము ‘తప్పు కారు’ వంటిది ఏమీ లేదు, కానీ మీ కోసం ఎల్లప్పుడూ సరైన కారు, మరియు మేము మా ప్రచారాన్ని నిర్మించిన ప్లాట్ఫాం – వారి కల కార్లతో ప్రజలను కనెక్ట్ చేస్తుంది. ఈ ప్రచారం మా మానవ-తత్వ తత్వానికి తగిన ఉదాహరణ, ఇది పూర్తిగా ప్రజలను మరియు ఉద్దేశ్యాల చుట్టూ తిరుగుతుంది. “

గారవ్ మెహతా, గిర్నార్సాఫ్ట్, CMO, “మేము CarDekho వద్ద మేము ఆమె / ఆమె కారు ఒక కారు కొనుగోలుదారు యొక్క అనుసంధానం కూడా పని కానీ భావోద్వేగ అలాగే మాత్రమే అని అర్థం. మా యాజమాన్య టెక్ మరియు ఎడిటోరియల్ కంటెంట్ సొల్యూషన్స్ ద్వారా, మేము వారి కొనుగోలు రాష్ట్ర ప్రకారం కారు కారు ఎంచుకోవడానికి కారు కొనుగోలుదారులకు సాధికారమివ్వు. లియో బర్నెట్ ఈ వినియోగదారు డైనమిక్స్ దాదాపుగా తక్షణమే అర్థం చేసుకున్నాడు. ఈ ప్రచారం ద్వారా, ‘కల్లా ఆప్ని’ అనే వ్యావహారిక పదం సాంఘిక సంబంధాలను దూరం చేయకుండా ఒక వ్యక్తికి విజ్ఞప్తిని ఇచ్చే వైఖరితో రూపొందించింది. ఇది వినియోగదారుడి యొక్క బ్రాండ్ను ఆ వర్గం యొక్క ఆలోచించలేనప్పుడు కూడా ఇది బహుముఖంగా ఉంది. ప్రపంచంలోని మూడవ అతిపెద్ద కార్ల మార్కెట్లో కారు కొనుగోలుదారులు మరియు అమ్మకందారుల కోసం విద్యావంతులు మరియు విలువను జోడించే ఇటువంటి వినియోగదారు అనుభవాలను సృష్టించడం కోసం కార్డోకో మరియు లియో బర్నెట్ యొక్క సినర్జీ గురించి నాకు నమ్మకం ఉంది. “

Cardekho.com నాలుగు-చక్రాల పరిశ్రమల కొనుగోలుదారులు, విక్రేతలు మరియు డీలర్స్ కోసం గో-టు ప్లాట్ఫాంగా ఉంది, వీరు 360-డిగ్రీ ఆటో పరిష్కారాలను అందిస్తుంది, వీరు భీమా మరియు ఫైనాన్షియల్ ఆమోదాలు, వారి కారు కొనుగోలు లేదా విక్రయించడం ద్వారా వినియోగదారులకు సహాయపడుతుంది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here