నిర్వాణ డిజిట‌ల్, 100 బిలియ‌న్ నిముషాల నిడివి ఉన్న‌ వీడియోను చూసేలా అధిగ‌మించారు-audiencereports.com

Nirvana Digital audiencereports.com
Nirvana Digital audiencereports.com

భారతదేశంలో పెరుగుతున్న డిమాండుకు అనుగుణంగా, డిజిటల్ వీడియో కంపెనీ సంవత్సరం తర్వాత దానిలోని ఎక్కువ చందా పొందిన కొన్ని చానెళ్లకు ఆన్లైన్ స్ట్రీమింగ్ / OTT అనువర్తనాలను ప్రారంభించాలని యోచిస్తోంది.

ఒక ప్రముఖ డిజిటల్ వీడియో కంపెనీ అయిన నిర్వాణ డిజిటల్, YouTube లో 100 బిలియన్ నిమిషాల వీడియోను అధిగమించింది. ఈ గౌరవనీయమైన మైలురాయిని సాధించేందుకు YouTube నెట్వర్క్, డిజిటల్ హక్కుల నిర్వహణ మరియు డిజిటల్ పంపిణీ వేదిక ప్రపంచంలోని చిన్న కంపెనీల జాబితాలో చేరింది.

నిర్వాణ డిజిటల్ YouTube లో దాని నిర్వహణలో 300,000 కంటే ఎక్కువ వీడియోలను కలిగి ఉంది, ఇది 50 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారుల ద్వారా 100 బిలియన్ నిమిషాలు వీక్షించబడుతోంది. ప్రముఖ వీడియో డేటా విశ్లేషణ సంస్థ Vidooly ప్రకారం, నిర్వాణ 12 మిలియన్ల వ్యాఖ్యానాలు మరియు 87 మిలియన్ల మంది ఇష్టాలను దాని చానల్స్లో కలిగి ఉంది, ఇది ఈ ప్రాంతం నుండి YouTube లో అత్యధికంగా వీక్షించబడిన నెట్వర్క్లలో ఒకటిగా నిలిచింది. నిర్వాణ డిజిటల్ ఆధ్యాత్మిక మంత్రం, బాలీవుడ్ నిర్వాణ, కిడ్ రైమ్స్ మరియు ది ఆర్ట్ ఆఫ్ లివింగ్ వంటి ప్రసిద్ధ YouTube ఛానళ్లను నిర్వహిస్తుంది.

నిర్వాణ డిజిటల్ నెట్వర్క్ యుట్యూబ్లో ఎక్కువగా వీక్షించబడిన వర్గాల్లో ఛానెల్లను కలిగి ఉంది, ఇందులో చలన చిత్రం, టెలివిజన్, ఆధ్యాత్మికం, సంగీతం, కామెడీ, విద్య, పిల్లలు మరియు బోహెమియా మరియు దేవికా వంటి అగ్ర స్వతంత్ర కళాకారులు ఉన్నారు. దాని వేదికపై పెరుగుదల దాని YouTube ఛానల్స్లో ప్రాంతీయ కంటెంట్ కోసం పెరుగుతున్న డిమాండ్ వెనుక ఉంది. భారతదేశంలో పెరుగుతున్న డిమాండుకు అనుగుణంగా, నిర్వాణ డిజిటల్ సంవత్సరానికి ఆన్లైన్లో ఎక్కువ స్ట్రీమింగ్ / OTT అనువర్తనాలను ప్రవేశపెట్టింది.

పరిశ్రమ నివేదికల ప్రకారం, భారతదేశంలోని మొబైల్ ఫోన్లలో డేటా వినియోగం 2019 లో రెట్టింపుగా ఉంటుంది, ఇది ఆన్లైన్ వీడియోలను చూసే వాడకంతో ప్రధాన భాగం. మీడియా ఏజెన్సీ జెనిత్ నివేదిక ప్రకారం, ఆన్లైన్లో చూస్తున్న భారతీయులు ఆన్లైన్లో చూసే సగటు సమయం 2018 లో రోజుకి కేవలం రెండు నిమిషాల నుండి రోజుకు 52 నిమిషాలకు పెరిగింది మరియు ఇది 2019 నాటికి మరో రోజుకు 67 నిమిషాలకు పెరుగుతుందని భావిస్తున్నారు .

ఈ మైలురాయిని అధిగమించడానికి ఆనందంగా ఉంది. భారతీయ సృష్టికర్త సంఘం పరంగా, అలాగే వీడియో కోసం గిరాకీని పెంచుకోవడమే దీనికి నిదర్శనమని, నిర్వాణ డిజిటల్ సిఈఓ పినాకిన్ థాకర్ అన్నారు. . గత ఏడాది కేవలం 400 శాతం వృద్ధి సాధించాము. తరువాతి రెండు సంవత్సరాల్లో, వీడియో వినియోగం విషయంలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా భారత్ ప్రతి ఇతర దేశాన్ని అధిగమించగలగాలి. ఈ పెంట్-అప్ డిమాండ్ను తీర్చడానికి, మేము ఈ సంవత్సరం అసలు ప్రొడక్షన్స్ మరియు అనువర్తనాలను రూపొందించడానికి ప్లాన్ చేస్తాము. వీక్షకులు మేము ఇప్పటికే నిర్వహించిన అత్యధిక మొత్తంలో అందించిన కంటెంట్ ద్వారా పరిమితం చేయబడదు. “

ఒక ప్రముఖ వీడియో నెట్వర్క్ కాకుండా, నిర్వాణ డిజిటల్ హక్కుల నిర్వహణ, ఛానల్ ఆప్టిమైజేషన్ మరియు బహుళ-వేదిక డిజిటల్ పంపిణీ సంస్థ. నిర్వాణ ప్రధాన OTT ప్లాట్ఫారమ్లలో నెట్ఫ్లిక్స్ మరియు Spotify సహా విడుదల చేసిన చలన చిత్రం, టెలివిజన్ మరియు సంగీతం పంపిణీ చేస్తుంది. ఇది నేరుగా ఆపిల్ ఐట్యూన్స్కు ఆడియో మరియు వీడియో కంటెంట్ను అందించగల కొన్ని కంపెనీల్లో ఒకటి మరియు ఇటీవల ప్రపంచవ్యాప్తంగా మరింత కంటెంట్ పంపిణీ చేయడానికి ప్రధాన ప్రాంతీయ లేబుళ్ళతో సంతకం చేసింది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here