IPL 2019 యొక్క అన్ని మ్యాచ్లను హిందీ GEC ఛానల్లో ప్రసారం చేయడానికి స్టార్ ఇండియా కొంత ఇబ్బండి ప‌డ్డాయి-audiencereports.com

Star India audiencereports.com
Star India audiencereports.com

ఐపీఎల్ టీవీ, డిజిటల్ హక్కులు ఐదేళ్లకు కొనుగోలు చేయడంలో భారీగా పెట్టుబడులు పెట్టేందుకు స్టార్ థొరెటల్ను పూర్తి చేసుకుంటున్నారు. పరిశ్రమ అంచనా ప్రకారం బ్రాడ్కాస్టర్ ప్రకటన మరియు పంపిణీ ఆదాయం నుండి రూ. 3,000 కోట్లు సంపాదించింది. ఐపిఎల్కు అది తెల్ల ఏనుగుగా మారిపోవని నిర్ధారించడానికి స్టార్ ఇప్పుడు భారీ పుష్ అవసరం

స్టార్ ఇండియా కోసం, ఇండియన్ ప్రీమియర్ లీగ్ (ఐపిఎల్) రాబోయే సీజన్ను డూ-డీ-డయి పరిస్థితిలో ఉన్నట్లుగా, బ్రాడ్కాస్టర్ మొత్తం ఆదాయం 35% -40% వరకు పెరుగుతుంది.

ఐపీఎల్ కు మంచి ప్రవేశం కల్పించి, అందుచే ప్రకటనదారులు పెద్ద మొత్తంలో మరియు చివరి నిమిషంలో ఒప్పందాలు సంతకం చేస్తారని నిర్ధారించడానికి, నెట్వర్క్ దాని భారీ GEC లు మరియు సినిమా ఛానెల్లో అన్ని మ్యాచ్లను ప్రసారం చేస్తుంది. గత సంవత్సరం, కేవలం ప్లేఆఫ్స్ మరియు ఫైనల్ మ్యాచ్ GEC లు మరియు మూవీ చానెళ్లలో ప్రసారం చేయబడ్డాయి.

పరిశ్రమ అంచనాల ప్రకారం, ప్రసారం ప్రకటనల నుండి (టీవి మరియు డిజిటల్) మరియు పంపిణీ ఆదాయం నుండి రూ .3,000 కోట్లకు దగ్గరగా ఉంది. ఐపిఎల్ తెల్ల ఏనుగులోకి మార్చలేదని నిర్ధారించడానికి ప్రస్తుత సీజన్లో స్టార్కి భారీ పుష్ అవసరం.

IPL ప్రసారం యొక్క మొదటి సంవత్సరంలో స్టార్ ఇండియా, ప్రారంభంలో IPL ను ఒక తీవ్రమైన క్రికెట్ ఆస్తిగా మరియు ఒక వినోద లక్షణంగా కాదు అని నిర్ణయించింది. కానీ పడటం వలన, ప్రసారం ఐపీఎల్ మొదటి 10 సీజన్ల ప్రసారకర్త అయిన సోనీ, అదే సూత్రాన్ని అనుసరిస్తుంది.

ఐపిఎల్ 2019 స్టార్ కోసం డూ-డీ-డై పరిస్థితి ఎందుకు?

2017 లో, స్టార్ ఇండియా ఐపిఎల్ యొక్క ఐదు సంవత్సరాల ప్రసార హక్కులను రూ .16,000 కోట్లకు గెలుచుకుంది. అప్పటి నుండి, బ్రాడ్కాస్టర్ మార్కెటింగ్ ద్వారా రిచ్ లీగ్లో మూలా మరియు నగదును తిరిగి పొందడానికి బయటికి వెళ్లింది. ఈ సంవత్సరం, స్టార్ ఇండియా ఐపిఎల్ యొక్క 12 వ సీజన్ కోసం ప్రసార ఆవిష్కరణలను మరింత మెరుగుపరిచేందుకు ప్రణాళికలు సిద్ధం చేసింది మరియు అది పెద్ద మరియు మెరుగైన ప్రోగ్రామింగ్ ప్యాకేజీగా చేసింది.

గత ఏడాది, ప్రసార మాధ్యమాల వినోద ఛానళ్లలో ప్రారంభ అర్హత ప్రసారం కానందున బ్రాడ్కాస్టర్ చేరుకోవలసి వచ్చింది. తర్వాత, బ్రాడ్కాస్టర్ ప్లేఆఫ్లను ప్రసారం చేసింది మరియు GEC లపై ముగిసింది, ఇది వీక్షకుడికి గణనీయమైన మెరుగుదలను ఇచ్చింది. ఈ స్పందన చూసిన ఈ సంవత్సరం, స్టార్ ఇండియా నెట్వర్క్ యొక్క సినిమాలు మరియు జనరల్ ఎంటర్టైన్మెంట్ ఛానల్స్లో IPL మ్యాచ్లను ప్రసారం చేయాలని నిర్ణయించింది.

నెట్వర్క్ వారి వయస్సు, లింగం, భాష ప్రాధాన్యత లేదా భౌగోళిక మరియు సాంస్కృతిక అలవాట్లతో సంబంధం లేకుండా, కుటుంబ సభ్యులందరినీ ఆకర్షించే ఒక ప్రోగ్రామింగ్ ప్యాకేజీని అందిస్తోంది. స్టార్ ఐపీఎల్ 2019 ను ఏడు వేర్వేరు భాషల్లో అందిస్తారు, వీటిలో ఇంగ్లీష్, హిందీ, కన్నడ, తమిళం, తెలుగు మరియు బెంగాలీ, అంకితమైన సినిమాలు మరియు GEC క్లస్టర్తో పాటుగా.

గత సంవత్సరం, స్టార్ ఇండియాకు కన్నడ, బెంగాలీ మరియు బెంగాలీ లకు ప్రత్యేకమైన క్రీడా చానల్ లేదు. మరియు స్టార్ సువార్నా ప్లస్, స్టార్ మా మూవీస్ మరియు స్టార్ జల్సా, భాషా ఫీడ్లను ప్రసారం చేసింది. అయితే, ఈ సంవత్సరం, బ్రాడ్కాస్టర్ ఇటీవల ప్రారంభించిన ప్రాంతీయ క్రీడల ఛానళ్లలో, స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1 కన్నడ, స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1 తెలుగు మరియు స్టార్ స్పోర్ట్స్ 1 బంగ్లాపై ప్రసారం చేస్తుంది.

స్టార్ ఇండియా కూడా వారి భాషల్లోని జనాభాలో ప్రేక్షకులకు అనుకూలంగా ‘సూపర్ ఆదివారం మరియు సూపర్ ఫండేస్’ రూపొందించడానికి ప్రణాళిక సిద్ధం చేస్తుంది. సూపర్ ఆదివారం అన్ని స్టార్ ఛానల్స్, సూపర్ ఫండేస్, స్టార్ గోల్డ్, విజయ్ సూపర్, మా మూవీస్, స్టార్ సువర్ణ, జల్షా మూవీస్, స్టార్ ప్రావా మరియు ఆసియానెట్ ప్లస్ లలో సూపర్ ఫండేస్ ప్రసారం చేయబడతాయి.

ప్రతి ఆదివారం, నెట్ వర్క్ ఇంట్రడక్షన్లు, సెలెబ్రిటీ ఇంటర్వ్యూ, ఐపిఎల్ ఫ్రాంచైజీలతో ప్రత్యేక కార్యక్రమాలను మరియు దృశ్యాలు వెనక్కి ప్రసారం చేయటం ద్వారా నెట్వర్క్ మ్యాచ్ల కోసం ఉత్సాహాన్ని పెంచుతుంది. వారు MI TV, నైట్ క్లబ్, హల్లా బోల్ మరియు ది సూపర్ కింగ్స్ షో వంటి ఫ్రాంఛైజ్-ఆధారిత కార్యక్రమాలు ప్రసారం చేయబడతాయి. నెట్వర్క్ దాని హైపర్-వ్యక్తిగతీకరించిన పర్యవేక్షించబడిన కార్యక్రమాలను కూడా తిరిగి తెస్తోంది, ‘స్టార్ స్పోర్ట్స్ సెలెక్ట్: ది డ్యూగెట్’

ప్రేక్షకులను ఆకర్షించడానికి, స్టార్ ఇండియా కూడా బహుళ భాషల్లోని 100 కన్నా ఎక్కువ వ్యాఖ్యాతలను తీసుకువస్తుంది మరియు వాస్తవిక వాస్తవికత మరియు కృత్రిమ మేధస్సు ద్వారా వీక్షణ అనుభవాన్ని మెరుగుపర్చడానికి యోచిస్తోంది. గత ఏడాది, ఈ నెట్వర్క్ తన డిజిటల్ సమర్పణకు హాట్స్టార్పై సానుకూల ప్రతిస్పందనను చవిచూసింది. తత్ఫలితంగా, వారు దాని యొక్క ప్రోగ్రామింగ్ను హాట్స్టార్లో పెంచడానికి నిర్ణయించుకున్నారు.

ఐపీఎల్ 2018 తో, స్టార్ ఇండియా 700 మిలియన్ ప్రేక్షకులను తెరచి, 25% వాటాను వినియోగించింది. ఈ సంవత్సరం, నెట్వర్క్ టోర్నమెంట్ ఏర్పాటు సార్వత్రిక విజ్ఞప్తిని ఒక మానవ అంతర్దృష్టి పరపతి కోరుకుంటున్నారు.

మార్కెటింగ్ విషయానికి వస్తే, స్టార్ ఇండియా క్రికెట్ మీద దృష్టి పెట్టాలని ప్రణాళిక వేస్తోంది. ఐపిఎల్ ఎలాంటి వేదికగా ఉన్నది, ఇది ఆట మాత్రమే. చివరి సంవత్సరం, ఈ సంఘటన ప్రమోషన్ను బిట్ ఆలస్యంగా ప్రారంభించడానికి నెట్వర్క్ ఒక ఎదురుదెబ్బను ఎదుర్కొంది.

అయితే, ఈ సంవత్సరం, నెట్వర్క్ నాలుగు వీడియో ప్రచారాలతో ప్రారంభ ప్రమోషన్లను ప్రారంభించింది. నాలుగు వీడియో ప్రచారాలు వరుసగా రిషభ్ పంత్, జాస్ప్రీత్ బుమ్రా, MS ధోనీ, విరాట్ కోహ్లీ ఉన్నాయి.

ప్రచారం

నెట్వర్క్ ద్వారా విడుదలైన కొత్త ఐపిఎల్ ప్రచారాలు ప్రతిభావంతులైన యువ భారతీయుల అభిప్రాయాల చుట్టూ నిర్మించబడ్డాయి, అయితే తరచూ తాము ప్రదర్శించడానికి వేదికను పొందలేవు. ప్రచారం వెనుక సృజనాత్మక ఆలోచన విషయానికి వస్తే, ఈ ప్రచారం ట్రోఫీలో ‘యాత్ర ప్రతిభ అపర్సర్ పప్నోనిహి’ (ఎక్కడ ప్రతిభను కలిసే అవకాశం) నుండి స్ఫూర్తి పొందింది.

50% కంటే ఎక్కువ మంది ప్రజలు 30 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు గల భారత్ వంటి దేశంలో ఇది శక్తివంతమైన తత్వశాస్త్రం అని నెట్వర్క్ భావిస్తుంది. ఐపీఎల్ వీక్షకులకు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న తారల మెన్స్టార్షైర్ కింద ప్రకాశిస్తుంది యువ క్రీడాకారులకు అవకాశాన్ని అందించే ఒక వేదిక అని నమ్మకంతో IPL ప్రేక్షకులు గట్టిగా ప్రతిధ్వనిస్తారు.

ఈ ప్రచారంతో ఐపిఎల్లో పెద్ద సంఖ్యలో పేర్లు ఉండవచ్చని నెట్వర్క్ పేర్కొంది, కానీ ప్రతి క్షణం వారి పేర్లకు తగినట్లుగా వారి ఆట పైన ఉండాలి. ఈ ఆలోచన సృజనాత్మకంగా వ్యక్తీకరించబడింది “యే వివో ఐపిఎల్ హై, యాహాన్ గేమ్ బనాయెగా పేరు” (ఇది వివో ఐపీఎల్, ఇక్కడ మీ గేమ్ పేరు మీ పేరును నిర్వచిస్తుంది). ఈ ఆలోచనను అనేక సందర్భాలతో జీవానికి తీసుకువచ్చారు, ఇక్కడ ఆట నిలకడగా నిరూపించడానికి చూస్తున్నది, ఒక ఆహ్లాదకరమైన మరియు క్రీడా పద్ధతిలో, వారు చాలా పేరు సంపాదించడానికి అర్హులు.

నెట్వర్క్ కొత్త సీజన్ను ప్రమోట్ చేయడం ప్రారంభించినప్పటికీ, బ్రాండ్లు ఆకర్షించినప్పుడు వారు ఒక సవాలును ఎదుర్కోవచ్చు, ఐపిఎల్ 2019 సాధారణ ఎన్నికల సమయంలో 2019 నాటికి విడుదల అవుతోంది.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here