రెడిఫ్యూజన్ యొక్క ప్రచారం యొక్క లక్ష్యం ఖాదీమ్లను దాని వాటాదారులలో యువత బ్రాండ్గా ఉంచడం మరియు భారతదేశం అంతటా యువ-కేంద్రీకృత లక్ష్య ప్రేక్షకులలో సంభాషణలను సృష్టించడం.
పాదరక్షల బ్రాండ్ ఖాదీమ్స్ బ్రాండ్ యొక్క చైతన్యాన్ని మరియు యువత యొక్క భాగాన్ని చూపించడానికి ఒక కొత్త టీవీసీని ప్రారంభించింది, ప్రతి ఒక్కరి జీవితపు అడుగలను జరుపుకునే ప్రతిఒక్కరికీ ఉత్పత్తుల శ్రేణిని ప్రదర్శిస్తుంది.
ఈ ప్రచారం యొక్క లక్ష్యం ఖాదీమ్లను దాని వాటాదారులలో యువత బ్రాండ్గా ఉంచడం మరియు భారతదేశం అంతటా యువ-కేంద్రీకృత లక్ష్య ప్రేక్షకులలో సంభాషణలను సృష్టించడం.
ఏజెన్సీతో పంచుకున్న సంక్షిప్త విషయం ఏమిటంటే, ఖాదీమ్ యువత మరియు ఆకాంక్షించే లక్ష్య సమూహాన్ని ఎలా నొక్కగలడు మరియు యువత చిహ్నాలతో అనుబంధించడం ద్వారా బ్రాండ్ మరింత యవ్వనంగా మరియు ఆకాంక్షించేలా చేస్తుంది.
ఈ చిత్రం యొక్క సృజనాత్మక విధానం ఏమిటంటే, ఖాదీమ్స్ ప్రతి రకమైన భారతీయుల కోసం తయారుచేసిన బ్రాండ్ – ప్రతిష్టాత్మక, ఉద్వేగభరితమైన, వ్యవస్థాపకుడు, ఫ్యాషన్-చేతన, సాహసోపేత లేదా ఫిట్నెస్ బానిస. ఖాదీం యొక్క లోగో నుండి ‘ఎస్’ తీసుకొని, ఈ చిత్రం వారి వ్యక్తిగత ప్రయాణాలను వివరించే వ్యక్తుల సంఖ్యను సృష్టిస్తుంది మరియు వారి పేర్లను హైలైట్ చేస్తుంది ‘ఎస్ ఫ్రమ్ ఖాదీం’లతో బ్రాండ్లతో యాజమాన్యం యొక్క భావాన్ని వర్గాల అంతటా సృష్టిస్తుంది.
ఈ ప్రచారాన్ని రెడిఫ్యూజన్ భావించింది.
“ఖాదీమ్లతో మరియు బ్రాండ్ను ఆమోదించే స్టార్ సెలబ్రిటీలతో కలిసి పనిచేయడానికి ఇది మాకు గొప్ప అవకాశం. ఖాదీమ్స్ ప్రతి రకమైన భారతీయులకు బ్రాండ్గా నిలుస్తుంది మరియు నేటి యువతకు సంబంధించినది అనే సాధారణ ఆలోచనతో ముందుకు రావడం సవాలు. ఈ ఆలోచన బ్రాండ్ పేరుకు సమగ్రమైనది మరియు ఈ చిత్రం నేటి ప్రగతిశీల భారతీయుల విజయ కథల సంకలనం ”అని ఈవీపీ మరియు ఎగ్జిక్యూటివ్ క్రియేటివ్ డైరెక్టర్ రిడిఫ్యూజన్ నీలాంజన్ దాస్గుప్తా అన్నారు.
ఖాదీమ్స్ యొక్క మర్చండైజింగ్ & న్యూ ఇనిషియేటివ్ హెడ్ రిట్టిక్ రాయ్ బర్మన్ మాట్లాడుతూ, “ఖాదీమ్ను దాని ఉత్పత్తి పోర్ట్ఫోలియోను ప్రదర్శించడం ద్వారా యువత బ్రాండ్గా ఉంచాలని మేము ed హించాము మరియు సాహసోపేతమైన, నమ్మకంగా మరియు స్వీయ-నిర్మితమైన నేటి అర్హులైన యువతకు ఇది ఎలా ఉపయోగపడుతుందో, విజయానికి వారి మార్గంలో తమ కోసం ఒక మార్గాన్ని రూపొందించడం. ”
ప్రచార సారాంశం ఏమిటంటే, ఈ రోజు, యువత తమ గుర్తింపును మార్చుకోకుండా వారు ఎవరో, వారు తమకు తాముగా స్థలాన్ని సృష్టించాలని కోరుకుంటారు మరియు మీ దృష్టి ‘ప్రతి భారతీయ దశలో ఉండాలి’ అయితే, వారు తీసుకునే ప్రతి అడుగు, వారు ప్రతి కదలిక తయారు చేయండి, ఖాదీమ్స్ వారితో సమకాలీకరించాలి, అందువల్ల ప్రతి భారతీయుడితో దశలవారీగా ఉంటుంది.
Khadim TVC:
Credits:
Client: Khadim India
Agency: Rediffusion
Director (of the film): Razneesh Ghai
Production House: Asylum Films
Exposure (media used): Television, cinema & digital
DOP: Daniel Low
Campaign elements: Long-format video of 60 sec
Duration: 60 secs, 30 secs and 10 secs
mailus@audiencereports.com
Latest Television Updates https://audiencereports.in/category/television/
Latest Advertising Updates https://audiencereports.in/category/advertising/
Latest Marketing Updates https://audiencereports.in/category/marketing/