బ్రాండ్లు విభిన్న అంశాలని తాకడం మరియు అదే సమయంలో వారి లక్ష్య ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అయ్యేలా ఈ రంగుల పండుగను పెద్దగా పందెం చేస్తున్నాయి AudienceReports.com
విభిన్న మతాలు మరియు సంస్కృతులు ఉన్న భారతదేశం లాంటి దేశాల్లో పండుగలకు ఒకటి మరియు అన్నింటికి చాలా ప్రాముఖ్యత ఉంది. బ్రాండ్లు తమ కస్టమర్లతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి ఒక అవకాశం ఎవ్వరూ విడిచిపెట్టరు మరియు పండుగలు అలా చేయటానికి ఉత్తమమైనవి. ప్రజలు ఒక భావోద్వేగ తీగ సమ్మె చేయడానికి, బ్రాండ్లు కొన్నిసార్లు నిషిద్ధంగా పరిగణించబడే విషయాలను తాకండి మరియు అదే సమయంలో బ్రాండ్ యొక్క ప్రధాన ఆలోచనతో డిస్కనెక్ట్ చేయబడవు. మరియు ఈ సంవత్సరం కూడా, కొన్ని బ్రాండ్లు ఆ అవకాశాన్ని స్వాధీనం చేసుకున్నాయి. అది బుర నా మనో హోలీ హై!
ప్రచారాల ద్వారా బ్రాండ్లు ప్రజలకు ఎలా చేరుతున్నాయి. AudienceReports.com
Excel సర్ఫ్
#RangLaayeSang
ఈ రంగుల సీజన్ కోసం లోవ్ లిన్టాస్ ముంబై చేత ప్రచారం చేయబడిన ప్రచారాన్ని సర్ఫ్ ప్రారంభించింది. # RangLaayeSang అనే పేరుతో, ప్రచారం ప్రజలను కలిపి ఒక సందేశాన్ని పంపడం ద్వారా హోలీ యొక్క సారాంశంతో నిజమైన ఉండటానికి ఉద్దేశించబడింది, మరియు మా సొసైటీలో రంగుల ఎలా సమానంగా ఉంటుంది అని చూపిస్తుంది. సజీవంగా తీసుకువచ్చే ప్రచారం Excel యొక్క దాగ్ ఆచీ హైన్ తత్వశాస్త్రం హోలీ వేడుకలు మధ్య సెట్ చేయబడింది, ఇక్కడ ఒక యువ అమ్మాయి తన యువ స్నేహితుడిని కాపాడటానికి హోలీ రంగులలో తడిసినట్లు ఎంచుకుంటుంది. ఇది చివరికి సూచిస్తుంది, ‘అగర్ కోచ్ ఆచా కర్నే మెయిన్ డాగ్ లాగ్ జాయే టోహ్ డాగ్ అఖే హైన్.’
బ్రాండ్ ఫ్యాక్టరీ
# BuraNaManoDiscountHai
ఫ్యూచర్ గ్రూప్ యొక్క రిటైల్ ఫ్యాషన్ తగ్గింపు గొలుసు బ్రాండ్ ఫ్యాక్టరీ యొక్క ప్రచారం #BuraNaManoDiscountHai హోలీ ఆడుతున్నప్పుడు పాత దుస్తులను ధరించడం మరియు కొత్త బట్టలు ధరించడం మరియు టాప్ గీత రిటైల్ బ్రాండుల్లో భారీ తగ్గింపులను అందించడం ద్వారా హోలీ కోసం వారి ఉత్తమంగా కనిపించేలా ప్రోత్సహిస్తుంది.
బ్రాండ్ ఈ హోలీకి 70% వరకు డిస్కౌంట్లను ప్రకటించింది. పబ్లిక్ ఇండియాచే రూపొందించబడిన ప్రచారం, హోలీలో కొత్త దుస్తులను కొనడానికి మరియు ధరించడానికి ప్రజలను ప్రోత్సహిస్తుంది.
Budweiser
#WeAreAllKing
బుడివైజర్ ఆల్కో-పానీయం బ్రాండ్ యొక్క ప్రచారం #WeAreAllKing హోలీ యొక్క రంగురంగుల ఉత్సవాన్ని ప్రదర్శిస్తుంది మరియు సంస్కృతులు మరియు సరిహద్దులను అధిగమించే అంతిమ ఉత్సవం మరియు అనుకూలత. ఈ లక్షణం బ్రాండ్ యొక్క విస్తృతమైన మనోభావాలను వ్యక్తులకు తమను తాము కలిగి ఉండటాన్ని సమర్థవంతంగా ప్రదర్శిస్తుంది.
ఒక పట్టణ భారతీయ లొకేల్ లో, ఈ వీడియో ఒక శక్తివంత హోలీ వేడుకను వర్ణిస్తుంది, ఇందులో ఒకరికి ఒకరి ముఖాలు పూయడంతో సంతోషంగా రంగులో కప్పబడి ఉంటారు. అకస్మాత్తుగా వర్షం కురిసే వర్షం నెమ్మదిగా వారి ముఖాలను అన్మాస్క్ చేస్తుంది, ప్రతి ఒక్కరూ ఆశ్చర్యం వ్యక్తం చేస్తూ ప్రజలు వేడుకలు సాధారణ అనుమానితులు కావు, కానీ ఈ పండుగను జరుపుకోవడానికి విభిన్న వ్యక్తులు ఉన్నారు. ఈ వైవిధ్యం జాతీయత, మతం, కులం మరియు లింగాలను మించిపోయింది, ఇంకా ప్రజలు హోలీ యొక్క కంప్లీట్ వైబ్లో ప్రతిబింబిస్తూ, ప్రతి ఇతర ఉనికిలో కనిపించే సౌకర్యవంతమైన మరియు ఆహ్లాదంగా కనిపిస్తారు.
Blued
RangDeBluedSe
జనాదరణ పొందిన స్వలింగ సోషల్ నెట్వర్కింగ్ అనువర్తనం బ్లేడ్, YouTube లో రాండబ్ల్యూయుడ్ ప్రచారం మరియు బ్లేడ్ అనువర్తనం విడుదల చేసింది. లక్ష్యం విభిన్న రంగులతో ఉన్న స్వలింగ సంపర్కుల ఆనందం యొక్క తరంగాలను ప్రదర్శించడం.
ఈ వీడియో రంగుల సారాంశం ద్వారా వ్యాపిస్తున్న ప్రేమ సారాన్ని సూచిస్తుంది. అందంగా అలంకరించబడిన మరియు రంగులు నిండి, బ్లౌడ్ ఒక హోలీ పార్టీని నిర్వహిస్తోంది, దీనిలో పురుషులు తమ ప్రియమైనవారితో పూల్ ప్రాంతంలో హోలీని జరుపుకుంటున్నారు. తన ప్రేమ కోసం అన్వేషిస్తున్న ఒక వ్యక్తి, తన సమీప మ్యాచ్లో అతడి మ్యాచ్ను కనుగొనటానికి అనుమతించినందున, బ్లేడ్ అనువర్తనాన్ని ఉపయోగించి ముగుస్తుంది, అతని మొబైల్ ఒక కొత్త మ్యాచ్తో పాప్ అవుతుంది మరియు అతనిని కనుగొనేందుకు సంతోషిస్తున్నాము. ఒకదానికొకటి మధ్య ఒక సంపూర్ణమైన మ్యాచ్ను కనుగొనడంలో ఇద్దరు పురుషులు చూపిస్తున్న వీడియో ముగుస్తుంది. ఈ ప్రేమ ప్రేమ ఐక్యతను తెలుపుతుంది. సెప్టెంబరు 2018 లో ఎస్సి ఉత్తర్వు తీర్పుతో, ప్రతి సమాజం ఆనందిస్తున్న ప్రేమను ప్రదర్శిస్తుంది. వైవిధ్యతను చూపించే వివిధ రంగులతో, ఈ వీడియో కూడా అదే రేఖపై ఉద్ఘాటిస్తుంది.
ఈ వీడియో ప్రచారం డాన్సింగ్ శివ ప్రొడక్షన్స్ నిర్మించింది మరియు అమిత్ ఖన్నా (ఫోటోగ్రఫి) దర్శకత్వం వహించింది.